DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ Prato của nước nào? Chất lượng có tốt để mua không?

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 5 25/01/2024
Nội dung bài viết
Prato là thương hiệu gia dụng đã có mặt tại Việt Nam những gần đây. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị gia dụng như: bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát ... Chính vì mới nên mọi người chưa biết bếp từ Prato của nước nào và chất lượng của nó có tốt không. Tham khảo trong bài viết này để Bếp Thái Sơn nói rõ hơn cho mọi người biết nhé.

Prato là thương hiệu của nước nào?

Prato là thương hiệu đến từ đất nước Italia hay còn gọi là nước Ý được thành lập vào năm 1982. Trải qua hơn 40 năm xây dựng thương hiệu chúng ta có thể thấy thương hiệu này còn khá là non trẻ so với các tên tuổi lâu đời như Bosch, Fagor, Beko, Teka... 
Hiện nay một số sản phẩm kinh doanh chủ lực của Prato có thể kể đến như: bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát, bộ nồi..Các sản phẩm này mang thương hiệu Prato nhưng có thể sản xuất tại Malaysia, Trung Quốc do có nhà máy sản xuất ở quốc gia này.

Bếp từ prato của nước nào có tốt không

 

Bếp từ Prato có tốt không?

Bếp từ Prato có tốt không thì câu trả lời là có. Bếp từ Prato có mặt kính là EURO Platinum có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C. Phần bụng bếp là inox cao cấp giúp quá trình oxi hoá không xảy ra, đảm bảo an toàn khi không bị rò gỉ điện. Hãy cùng Bếp Thái Sơn đánh giá một số ưu điểm nổi bật của mỗi chiếc bếp từ mang thương hiệu Prato nhé.

Mặt kính là Euro Platinum chống trầy xước, chịu nhiệt tốt

Euro Platinum Ceramic là 1 chất liệu cao cấp thường được sử dụng cho các vật dụng cần độ chịu lực, chịu nhiệt cao mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Đặc điểm của bếp từ có mặt kính Euro Platinum là rất cứng và bền. Do vậy, người dùng vừa yên tâm sử dụng vừa đảm bảo chất lượng khi mua.

Mặt kính bếp từ prato

Công suất mạnh mẽ

Điển hình của công suất mạnh mẽ đó là dòng bếp từ đôi Prato 662 có tổng công suất lên tới 4400W. Trung bình mỗi vùng nấu sẽ có công suất khoảng 2000W đến 2200W. Khi sử dụng chức năng Booter thì sẽ được max công suất là 2200W. Đây là mức công suất có thể sánh ngang với các thương hiệu bếp từ lớn như Bosch, Chefs, Beko..

bếp từ đôi Prato 662

Màn hình điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng

Một số tính năng tiện ích của dòng bếp này có thể kể đến như bảng điều khiển là dạng Slide giúp người dùng có thể trượt tăng công suất dễ dàng. Ngoài ra công nghệ Inverter Dual Core giúp tối ưu, tiết kiệm được 30% năng lượng điện tiêu thụ trong quá trình sử dụng.
 Trong bài viết này, Bếp Thái Sơn đã trả lời cho mọi người câu hỏi Prato là thương hiệu của nước nào và bếp từ Prato có tốt không. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích khi mọi người tìm hiểu thông tin về thương hiệu này.
BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn