DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo gang làm bò bít tết loại nào tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chảo gang chống dính để làm món bò bít tết đãi khách và người thân, thì có một tin vui cho bạn. Đó là bạn có khá nhiều lựa chọn đối với loại sản phẩm này bởi chúng rất đa dạng kể cả mẫu mã lẫn giá thành. Vậy chảo gang làm bò bít tết loại nào tốt?

Chảo gang làm bò bít tết loại nào tốt? 1

Làm bò bít tết bằng chảo gang là tốt nhất

Người tiêu dùng ngày nay không chỉ yêu cầu chảo gang chống dính làm bò bít tết phải đẹp mà còn cần phải an toàn cho sức khỏe. Làm sao để chọn mua được một loại chảo gang chống dính làm bò bít tết đủ đẹp và tinh tế để đặt được lên bàn ăn mà không gây phản cảm. Làm sao để chọn mua được một sản phẩm tin tưởng, sử dụng lâu bền? Cách tốt nhất là phải chọn ra từ những thương hiệu có tiếng, đặc biệt là những Hãng nhập khẩu uy tín như Staub của Pháp, hay Lodge của Mỹ… Và tùy vào kinh phí, bạn có thể chọn mua cho mình loại phù hợp.

Bếp Thái Sơn sẽ gợi ý một vài sản phẩm và đánh giá ưu nhược điểm của chúng để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn trước khi mua.

Chảo gang làm bò bít tết loại nào tốt? 2

Nên mua chảo gang chống dính loại nào tốt ?

Chảo gang chống dính làm bò bít tết Staub của Pháp.

Staub là nhãn hàng quá nổi tiếng của Pháp chuyên về dụng cụ nhà bếp bằng gang tráng men cao cấp. Họ cung cấp hàng loạt các sản phẩm đứng đầu thế giới về thiết kế và tính năng. Trong đó, chảo gang chống dính làm bò bít tết Staub với nhiều ưu điểm như: Chất liệu gang đúc nguyên khối, với công nghệ đúc và đường truyền là một bí mật nghề nghiệp để mang đến những sản phẩm về gang chắc chắn, ít lỗi nhất.

Bề mặt tráng men đa lớp, siêu bền, kháng hoàn toàn gỉ sét, kháng xước, hạn chế giải phóng sắt, chống dính rất tốt… Cùng công nghệ men đa sắc tinh tế cho vẻ ngoài sản phẩm cực kỳ xinh đẹp và nổi bật. Màu sắc của nồi chảo gang Staub là điểm nhấn tuyệt vời của hãng này. Với những ai đam mê nấu ăn chuyên nghiệp và yêu cái đẹp thì Staub chắc chắn là sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Chảo gang làm bò bít tết loại nào tốt? 3

Staub là loại chảo gang làm bò bít tết đẹp nhất hiện nay

Chảo gang chống dính làm bò bít tết của Staub còn đến trong nhiều kiểu thiết kế như chảo vuông, chảo tròn có rãnh dầu để hạn chế mỡ và tạo vân đẹp mắt cho miếng bít tết. Ngoài ra, Staub còn phát triển thêm thế hệ khay nướng truyền thống, cực kỳ tiện ích cho bạn khi nướng bò bằng lò nướng. Tất cả sản phẩm của Staub đều dùng được trên bếp từ và thích hợp khi phục vụ trên bàn ăn.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất và có vẻ như là duy nhất của chảo gang chống dính làm bò bít tết Staub lại là giá thành của nó. Có thể nói, Staub là thương hiệu sở hữu những sản phẩm đắt nhất trong lĩnh vực đồ gia dụng gang nhập khẩu hiện nay trên thị trường – Tốt nhất, đẹp nhất và cũng đắt nhất.

Chảo gang làm bò bít tết loại nào tốt? 4

Chảo gang chống dính Staub tương đối đa dạng mẫu mã

Chảo gang chống dính làm bò tít bết Lodge của Mỹ.

Trái ngược với Staub, Lodge là hiện thân của “Hàng hiệu giá rẻ”. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu chảo gang chống dính làm bò bít tết chất lượng tốt mà giá vừa phải thì không có sản phẩm nào thay thế chúng tốt hơn.

Chảo gang chống dính Lodge với ưu điểm lớn nhất là đã được tôi dầu từ trong khâu sản xuất với quy đình đạt chuẩn, nên chúng sẵn sàng đi vào sử dụng ngay khi ra khỏi nhà máy, với khả năng chống dính tốt, màu đen đặc trưng, kháng gỉ, càng nấu, càng dùng, chảo càng dày dạn và càng bền.

Bản thân chất liệu gang khi đưa vào sản xuất của Lodge đã được loại bỏ 100% tạp chất có hại để cho ra đời sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chảo gang làm bò bít tết loại nào tốt? 5

Lodge là lựa chọn sáng giá cho những ai tìm chảo gang chống dính loại tốt, giá rẻ

Lodge thiết kế chảo mang màu sắc rất cổ điển, tối giản, thiên nhiều về tính linh hoạt và ứng dụng của sản phẩm. Chảo gang chống dính làm bò bít tết của Lodge có một vài thiết kế chính như: Sâu lòng, có miệng rót, 2 quai hoặc 1 quai kết hợp cán dài, mặt phẳng hoặc có rãnh dầu…

Chảo gang chống dính Lodge với lớp chống dính tạo tự nhiên từ quá trình tôi dầu, an toàn toàn cho sức khỏe, tha hồ nấu ở nhiệt độ cao nên thích hợp cho các món áp chảo, đặc biệt là bít tết. Vì nhiệt cao sẽ giúp miếng thịt chín nhanh, cháy sém mặt ngoài, ngọt mềm bên trong, đúng chuẩn bít tết như ở nhà hàng.

Ngoài ra, chảo gang Lodge đến trong nhiều kích cỡ khác nhau, cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Với một chút bày biện khéo léo, bạn cũng có thể biến những chiếc chảo Lodge trở thành vật bày biện món bít tết thật đẹp mắt.

Chảo gang làm bò bít tết loại nào tốt? 6

Chảo gang chống dính Lodge, cho món bò bít tết ngon không cưỡng nổi

Nhiều bạn thắc mắc sao không dùng gang của Việt Nam? Có, bạn có thể, những Bếp Thái Sơn cảnh báo, gang sản xuất gia công ở Việt Nam có thể chưa nhiều tạp chất, không có lợi cho sức khỏe. Do quá trình sản xuất không hiện đại và chưa được đầu tư. Khác hoàn toàn với sản phẩm của thương hiệu quốc tế, được kiểm định gắt gao về chất lượng và được kiểm chứng qua nhiều thế hệ người dùng. Bên cạnh đó, chảo gang truyền thống của Việt Nam còn hạn chế về thiết kế, chưa tinh tế và đẹp mắt như các sản phẩm được giới thiệu ở trên. Với một món ăn đậm chất Âu như bít tết, tốt nhất hãy sử dụng dụng cụ nấu chuẩn Âu để chế biến.

Chảo gang làm bò bít tết loại nào tốt? 7

Mua chảo gang chống dính làm bò bít tết ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bếp Thái Sơn là đại lý đồ gia dụng nhập khẩu chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam. Chuyên phân phối nồi chảo của các thương hiệu nổi tiếng như Fissler, Zwilling, Staub, Lodge, Elo, Barazini… Để tham khảo chi tiết các sản phẩm chảo gang chống dính làm bò bít tết của Staub và Lodge, mời bạn truy cập TRANG KHUYẾN MẠI STAUB và TRANG KHUYẾN MẠI LODGE. Liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn