DANH MỤC SẢN PHẨM

Nồi sứ nào dùng được trên bếp từ?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ gần đây đã trở thành xu hướng lựa chọn, thay thế các loại bếp ga, bếp hồng ngoại của nhiều gia đình vì ưu điểm nấu ăn an toàn, dễ vệ sinh và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, bếp từ vô cùng kén nồi và không phải nồi nào cũng sử dụng được. Nồi nấu bếp từ phải làm bằng vật liệu nhiễm từ hoặc có đáy từ mới phát huy được hiệu quả đun nấu. Nhưng liệu các dụng cụ làm bằng kim loại từ tính có an toàn khi đun nấu?

Nồi sứ nào dùng được trên bếp từ?

Nồi sứ loại nào dùng được trên bếp từ?

Nồi sứ nào dùng được bếp từ

Tiếp nối các dòng sản phầm Nồi, Chảo sứ đa năng, Royalcooks tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Nồi Sứ nấu được trên bếp từ. Sản phẩm này đã thay đồi hoàn toàn quan niệm nồi sứ thì không nấu được trên bếp từ. Bên cạnh đó, nồi sứ nấu bếp từ Royalcook đã khắc phục được nhiều hạn chế của nồi nấu trên bếp từ bằng kim loại do được làm bằng nguyên liệu 100% tự nhiên nên không chứa hóa chất độc hại. Lớp men sứ Nano hoàn toàn không phản ứng với thực phẩm, ngay cả khi chúng là những loại thực phẩm giàu axit hay kiềm.

Nồi sứ nào dùng được trên bếp từ?

Nồi sứ Royalcooks nấu ăn hiệu quả và an toàn

Ưu điểm của nồi sức bếp từ Royalcooks

Nồi sứ trên bếp từ của Royalcooks vẫn phát huy được những ưu việt của các thế hệ Nồi, Chảo trước theo định hướng an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nồi Sứ Bếp Từ Royalcooks được sản xuất bằng chất liệu sứ chịu nhiệt cực bền với khả năng chịu sốc nhiệt từ -20°C đến 550°C. Sứ là nguyên liệu tự nhiên không chứa các kim loại nặng hay hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, sứ có đặc tính trơ (là hỗn hợp của 1 dạng khoáng tự nhiên) ,không hề gây phản ứng hóa học với các thành phần của thực phẩm, không hấp thụ chất béo hay để lại mùi khó chịu, sử dụng an toàn với lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát…. Do vậy, Nồi Sứ Bếp Từ Royalcooks vô cùng an toàn và dễ vệ sinh trong việc nội trợ.

Nồi sứ nào dùng được trên bếp từ?

Nồi sứ nấu bếp từ Royalcooks có thiết kế đẹp và màu sắc bắt mắt

Vẫn theo tiêu chí đa năng trong sử dụng, giúp các bà nội trợ đơn giản hóa việc nấu ăn, Nồi Sứ Bếp Từ Royalcooks có thể sử dụng được trên mọi loại bếp như bếp điện, bếp hồng ngoại hay bếp từ. Nồi sứ có bề mặt láng mịn nên có khả năng chống dính tương đối ổn. Nối sứ Royalcooks là phù hợp để nấu accs món như cá kho, canh gà, cơm niêu, hấp, luộc… Với nhiều cải tiến trong thiết kế, Nồi Sứ Bếp Từ Royalcooks ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã, kích thước, chủng loại. Màu sắc và thiết kế đẹp mắt, tinh tế phù hợp để bày biện, trang trí bàn ăn, đem lại sự sang trọng tinh tế cho căn bếp gia đình.   

Nồi sứ nào dùng được trên bếp từ?

Nồi sứ Royalcooks dùng được trên bếp từ        

Mua nồi sứ Royalcooks tại Bếp Thái Sơn

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm dụng cụ nấu ăn lành tính và thiên nhiên, thì Nồi Sứ Bếp Từ Royalcooks là một sản phẩm cực kì hữu dụng và cần thiết cho gian bếp nhỏ của bạn. Liên hệ ngay với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt các sản phẩm nồi sứ dùng cho bếp từ.

Nồi sứ nào dùng được trên bếp từ?

Bếp Thái Sơn bày bán nồi sứ dùng được trên bếp từ của Royalcooks

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn