DANH MỤC SẢN PHẨM

07 mẫu vòi rửa đá Konox giá dưới 5 triệu bán chạy nhất 2024

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Vòi rửa chén bát bằng đá Konox là lựa chọn hàng đầu cho những căn bếp hiện đại, thiết kế theo phong cách Châu Âu. Công nghệ mạ đá granite PVD chất lượng cho các sản phẩm vòi rửa đá bền màu, tự nhiên, sang trọng, cùng thiết kế tỉ mỉ, phong cách đa dạng. Tất cả đã tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn gợi ý 07 mẫu vòi rửa đá Konox giá dưới 5 triệu bán chạy nhất 2024.

1. Vòi nóng lạnh cơ bản:

Vòi rửa bát xoay 360 độ với 2 đường nóng lạnh riêng biệt là chức năng cơ bản nhất của vòi. Với thiết kế dẫn nước chỉ từ đường nóng lạnh, không sử dụng dây rút như vòi kéo dây vì vậy áp lực nước của vòi cơ bàn là mạnh nhất. Tuy vậy. vòi cơ bản sẽ có chỉ 1 chế độ xả duy nhất là chế độ tạo bọt thông thường. Ưu điểm của 2 dòng vòi rửa đá Konox nóng lạnh cơ bản là giá quá hợp lý (trên dưới 3 triệu), gần như là những mẫu vòi đá rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Modo

07 mẫu vòi rửa đá Konox giá dưới 5 triệu bán chạy nhất 2024

Felix

07 mẫu vòi rửa đá Konox giá dưới 5 triệu bán chạy nhất 2024 2

2. Vòi rửa bát dây rút:

Thiết kế đường dây của vòi rút dây bao gồm 2 đường nóng lạnh cơ bản và dây rút dễ dàng kéo ra. Với hầu hết các vòi rửa bát rút dây Konox sẽ được thiết kế 2 chế độ nước: chế độ tạo bọt và chế độ phun mưa, ngoài ra với một số vì còn có thêm nút dừng tạm thời sử dụng khi chuyển chế độ nước hoặc khi rời đầu vòi sang vị trí khác, tránh bắn nước. Vòi rửa bát kéo dây giúp mở rộng phạm vi làm việc lên đến 76cm. Đây là loại vòi rửa đá có nhiều mẫu thiết kế nhất của Konox. Có tới 4 dòng dây rút giá dưới 5 triệu được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất 2022:

Alto hoặc KN1901B

07 mẫu vòi rửa đá Konox giá dưới 5 triệu bán chạy nhất 2024 3

Artan

07 mẫu vòi rửa đá Konox giá dưới 5 triệu bán chạy nhất 2024 4

Ponte

07 mẫu vòi rửa đá Konox giá dưới 5 triệu bán chạy nhất 2024 5

Curva

07 mẫu vòi rửa đá Konox giá dưới 5 triệu bán chạy nhất 2024 6

3. Vòi rửa 3 đường nước: Nóng lạnh + RO

Với thiết kế vô cùng thông minh và tính ứng dụng cao, đường nước của vòi gồm: 2 đường nóng lạnh riêng biệt sử dụng như vòi cơ bản, 1 đường nước kết nối với máy lọc nước. Đường nước thường và đường lọc là 2 đường riêng biệt, đảm bảo vệ sinh và chất lượng nguồn nước đầu ra. Sử dụng vòi nước này, bạn sẽ tối giản không gian bàn bếp, bạn sẽ không phải lắp đặt thêm vòi lọc riêng biệt. Giá của mẫu vòi rửa đá kết hợp đường nước lọc RO tầm khoảng hơn 4 triệu.

Trim

07 mẫu vòi rửa đá Konox giá dưới 5 triệu bán chạy nhất 2024 7

Trên đây là 07 mẫu vòi rửa đá tốt nhất của Konox giá dưới 5 triệu, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Quý khách hàng quan tâm mời tham khảo chi tiết khuyến mại cho sản phẩm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.  

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn