DANH MỤC SẢN PHẨM

3 bếp từ Bosch bảo hành tại nhà toàn quốc HOT nhất hiện nay

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ Bosch tại thị trường Việt Nam cực kỳ đa dạng từ mẫu mã cho đến đơn vị cung cấp sản phẩm. Hai nguồn chủ yếu là xách tay và chính ngạch, Tuy vậy, Bếp Thái Sơn khuyên bạn không nên mua bếp từ Bosch xách tay vì hàng xách tay thường có mẫu mã thiếu ổn định, thường không có bảo hành, không có linh kiện để thay thế khi sửa chữa. Ngược lại, hàng chính ngạch có thể đảm bảo vấn đề và xuất xứ chuẩn cho sản phẩm vì đã quan hải quan kiểm duyệt, có đóng thuế cho nhà nước. Các nhà nhập khẩu thường phải đặt hàng theo công lớn trực tiếp với Hãng tại Đức nên sản phẩm có tính ổn định, lâu bền. Công hàng lớn luôn đi kèm với linh kiện và mặt kính thay thế. Đơn vị nhập khẩu thì có sẵn một đội kỹ thuật chuyên nghiệp để chăm sóc hậu mãi cho khách hàng. Vì vậy, khi mua bếp từ Bosch chính ngạch bạn sẽ yên tâm và thoải mái hơn.

Bếp từ Bosch bảo hành tại nhà
Bếp từ Bosch trên thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, HMH và EUI là hai nhà nhập khẩu thiết bị bếp Bosch uy tín hàng đầu. Cả hai đều có đầu hàng đa dạng, chính sách giá tốt và cùng xây dựng cơ chế bảo hành 2 năm sau bán hàng cho các sản phẩm. Thông thường, HMH chỉ bảo hành tại 2 đầu Hà Nội và Sài Gòn. Khách tỉnh mua bếp từ Bosch nói riêng và thiết bị Bosch nói chung của HMH khi cần đều phải gửi hàng lên trung tâm bảo hành ở 2 đầu thành phố này, hoặc hỗ trợ chi phí đi lại cho kỹ thuật nếu muốn được bảo hành tại nhà. EUI thì từ lâu đã bảo hành toàn quốc, nên rất tiện cho khách tỉnh lẻ.

Hiện, có 3 mẫu bếp từ Bosch đang được chạy chương trình khuyến mại tại Bếp Thái Sơn với chính sách bảo hành toàn quốc tại nhà của cả HMH và EUI mà quý khách có thể tham khảo với 3 tầm giá khác nhau từ 13 triệu đến hơn 20 triệu, gồm:

1.  Bếp từ Bosch PUJ611BB1E giá 12.950.000đ (bảo hành EUI tại nhà).

Đây là mẫu bếp từ 3 vùng nấu sản xuất tại Tây Ban Nha, serie 4, công suất tổng 4600W. 3 vùng nấu lần lượt có kích thước là 28cm/21cm/14.5cm, công suất Booster cho 2 vùng nấu lớn có thể lến tới 3700W. Điều khiển cảm ứng tối giản dạng phím +/- tăng giảm công suất. Đầy đủ chức năng cơ bản như hẹn giờ, booster, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư… Sản phẩm được đánh giá là tốt nhất tầm giá 12 đến 13 triệu.

Bếp từ Bosch bảo hành tại nhà
Bếp từ Bosch PUJ611BB1E tốt nhất tầm giá 12-13 triệu

2.  Bếp từ Bosch PID675DC1E giá 17.500.000đ (bảo hành HMH tại nhà).

Sản phẩm vẫn là bếp từ 3 vùng nấu những thuộc Serie 8 của Bosch. Công suất cực lớn 7400W, với booster có thể lên tới 5500W. Mâm từ siêu to 3 vòng 32cm, 2 mâm còn lại lần lượt 21cm và 14.5cm, phù hợp với mọi kích thước đấy nồi. Đặc biệt, sản phẩm có tích hợp cảm biến chiên 5 cấp độ cho các món chiên xào chế biến ngon đúng điệu một cách nhanh chóng và tiện lợi. mặt kính vát cạnh trước và bọc viền inox 2 bền giúp củng cố sự chắc chắn, tránh sứt mẻ khi khi va đập. Kết hợp với chính sách bảo hành toàn quốc tại nhà, sản phẩm này đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Bếp từ Bosch bảo hành tại nhà
Bếp từ Bosch PID675DC1E bảo hành 2 năm của HMH toàn quốc, tại nhà

3.  Bếp từ Bosch PXX675DC1E giá 22.500.000đ (bảo hành EUI tại nhà).

Đây là một trong những mẫu bếp đa điểm giá tốt nhất của Bosch. Sản phẩm có công suất 7400W, booster đến 3700W. Ưu điểm nổi bật nhất là bạn có thể kết hợp các vùng nấu nhỏ lại thành một vùng nấu lớn để tự do di chuyển nồi chảo trên khu vực nấu hoặc nấu những loại dụng cụ có kích thước và hình dáng đặc biệt. Điều khiển cảm ứng Led chìm với dải công suất 17 cấp độ, có cảm biến chiên cùng các chức năng cơ bản khác.

Bếp từ Bosch bảo hành tại nhà
Bếp từ Bosch đa điểm PXX675DC1E có chính sách bảo hành cực tốt

Cả 3 mẫu bếp từ Bosch giới thiệu ở trên đều đang có chính sách bảo hành toàn quốc tận nhà cho quý khách hàng. Vì vậy, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu sắm bếp từ mới chất lượng cao, giá thành như 3 mức phổ biến ở trên thì 3 model bếp từ này rất đáng để bạn tham khảo. Quý khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu và tham khảo thêm về bếp từ Bosch nhập khẩu, mời ghé thăm trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm các sản phẩm khuyến mại khác của Bosch TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn