DANH MỤC SẢN PHẨM

3 công nghệ làm nên tên tuổi máy giặt Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Máy giặt Bosch là một trong những thương hiệu máy giặt chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường, xuất xứ Châu Âu. Làm nên tên tuổi của máy giặt Bosch là 3 công nghệ nổi bật gồm: ActiveOxygen diệt khuẩn bằng khí Ozone, cảm biến lượng chất giặt tẩy I-Dos và động cơ bền bỉ EcoSilnece Drive. Đây là niềm tự hào nhất của máy giặt Bosch nói riêng và của thiết bị gia dụng Bosch nói chung. Cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu cụ thể 3 công nghệ này.

3 công nghệ làm nên tên tuổi máy giặt Bosch
Máy giặt Bosch với chất lượng và tuổi thọ dẫn đầu thị trường

Active Oxygen – Diệt khuẩn bằng khí Ozone.

Công nghệ ActiveOxygen của máy giặt Bosch cung cấp phương pháp giặt diệt khuẩn tốt nhất (sử dụng khí tự nhiên) để làm sạch và làm mới quần áo hằng ngày mà không cần đến hóa chất khắc nghiệt. Các phân tử khí Ozone được tạo ra từ bộ tạo khí chuyên dụng, hòa tan hoàn toàn bên trong máy giặt và thực hiện chu kỳ giặt cực kỳ an toàn bằng cách phá hủy toàn toàn cấu trúc tế bào của vi khuẩn. Bằng cách thực hiện thêm một bước giặt Ozone thứ cấp vào cuối kỳ giặt, chỉ với một nút bấm, không có bất kỳ chất phụ gia, hóa học nào và nó chỉ cần thêm 30 phút so với chế độ giặt thường xuyên, quần áo của bạn có thể sạch hoàn hảo ngay cả trong môi trường nước lạnh, hoặc môi trường giặt khô không cần nước. Chương trình giặt diệt khuẩn ActiveOxygen có thể kết hợp được với mọi chương trình giặt ủi khác trong thiết lập. Nó lý tưởng với những loại quần áo đắt tiền, chất liệu mỏng manh, nhạy cảm, cao cấp. Thậm chí, bạn còn không cần phải giặt riêng các loại đồ mà có thể bỏ chung một mẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí giặt tẩy, điện nước cho gia đình.

3 công nghệ làm nên tên tuổi máy giặt Bosch 2
Diệt khuẩn bằng khí Ozone chỉ có trên máy giặt Bosch cao cấp nhất

I-Dos – Cảm biến chính xác liều lượng chất giặt tẩy và xả vải.

Hệ thống I-DOS bản chất là một loại cảm biến tự động tinh chỉnh lượng nước giặt với độ chính xác đến từng mililit để sử dụng nước tối ưu. Tiết kiệm nước bằng cách tiết kiệm nước giặt, I-DOS thông minh có khả năng phát hiện trọng lượng tải, loại vải và thậm chí là mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh lượng chất giặt tẩy và nước xả vải phù hợp trong các chương trình giặt tự động. Quần áo của bạn sẽ được giặt bằng lượng nước giặt tối ưu, không nhiều không ít, đủ để làm sạch mà không gây lãng phí. Bằng cách tránh sử dụng quá mức, bạn cũng sẽ tránh được các chu kỳ xả bổ sung để loại bỏ cặn xà phòng khỏi quần áo. Với I-DOS bạn tiết kiệm nước lên đến 7062 lít nước mỗi năm, tính trung bình khoảng 220 lần giặt. Công nghệ thông minh này là một trong những công nghệ tốt nhất làm nên tên tuổi của máy giặt Bosch CHLB Đức.

3 công nghệ làm nên tên tuổi máy giặt Bosch 3
Cảm biến tinh chỉnh liều lượng chất giặt tẩy là niềm tự hào của thương hiệu máy giặt Bosch

EcoSilence Drive – Động cơ bền bỉ, hiệu năng cao nhất.

Động cơ chính là linh hồn của mọi thiết bị chuyển động. Sản phẩm có bền không, có tiết kiệm không, có yên tĩnh không chính là nhờ vào chất lượng của động cơ. Với Bosch, đó chính là động cơ Eco Silence Drive không chổi than, giúp giảm hao mòn, máy hoạt động trơn tru, êm ái. Động cơ Eco Silence Drive của Bosch có 5 ưu điểm là:

Tiết kiệm điện năng: EcoDrive dẫn động trực tiếp từ động cơ đến lồng giặt nên máy giặt Bosch không bị hao tổn điện năng như khi sử dụng dây đai Quora.

Hạn chế tiếng ồn: Máy giặt Bosch có cấu tạo đồng nhất từ động cơ cho đến lồng giặt và ít linh kiện hơn, đồng nghĩa loại bỏ tiếng rít, trượt từ các linh kiện khác nhau, do đó cũng giúp giảm tiếng ồn đáng kể. Đặc biệt là hạn chế rung lắc rất nhiều so với các máy giặt truyền động gián tiếp.

Độ bền cao hơn: Máy giặt Bosch sử dụng ít thiết bị để tạo chuyển động cho lồng giặt hơn nên cũng ít nguy cơ hư hỏng và có độ bền cao hơn, qua đó giảm phát sinh chi phí sửa chữa.

Tốc độ vắt cao hơn: Do có thiết kế đồng nhất giữa động cơ và lồng giặt nên máy giặt Bosch EcoDrive cho phép lồng giặt có tốc độ quay cao hơn nhiều so với máy giặt truyền động gián tiếp, giúp giảm đáng kể thời gian phơi sấy.

Cảm biến chính xác hơn: Bộ cảm biến trên các máy giặt Bosch được gắn vào động cơ nên giúp máy kiểm soát và xác định khối lượng quần áo chính xác hơn.

3 công nghệ làm nên tên tuổi máy giặt Bosch 4
Động cơ Eco Silence Drive là linh hồn của máy giặt Bosch

Hiện, toàn bộ máy giặt Bosch đều sử dụng động cơ EcoSilence. Một số model Serie 6 và Serie 8 có công nghệ cảm biến I-Dos và rất hiếm model máy giặt Bosch ActiveOxygen tại Việt Nam vì giá hiện quá cao. Quý khách hàng quan tâm, có nhu cầu cần được tư vấn thêm về máy giặt Bosch và đặt mua sản phẩm, mời xem thêm tại KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật trạng thái hàng hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn