DANH MỤC SẢN PHẨM

3 điều không ngờ bếp từ Bosch có thể làm được

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nhắc đến bếp từ, người tiêu dùng đã biết đây là loại bếp hiện đại nhất đến thời điểm hiện tại, cho hiệu suất nấu cao và an toàn hơn cả. Thế nhưng bạn có thể không biết đến một số những chức năng và công nghệ hiện đại được ứng dụng trên bếp từ mới ngày nay. Với 3 điều không ngờ bếp từ Bosch có thể làm được, loại bếp từ này có thể thay đổi toàn bộ thể giới quan của bạn về bếp từ.

Bếp từ Bosch
Những điều bếp từ Bosch có thể làm mà bạn không ngờ được

1.  Bếp từ Bosch có thể cho phép đặt và di chuyển nồi chảo tự do.

Có thể bạn đã quen sử dụng các loại bếp mà yêu cầu phải đặt đúng nồi chảo vào vị trí trung tâm vùng nấu được giới hạn để đạt hiệu quả nấu cao nhất. Nhưng bếp từ Bosch lại phát triển được một loại bếp từ phá vỡ giới hạn này. Bếp từ Bosch đa điểm với các mâm từ được chia nhỏ, bố trí liên tiếp trong toàn bộ bụng bếp. Điều này cho phép bạn có thể đặt nồi chảo ở bất cứ khu vực nào trên mặt kính, cũng như không hạn chế về kích cỡ và hình dáng của nồi chảo. Một số model còn cho phép bạn di chuyển thoải mái nồi nào đang đun nấu ở vị trí này sang vị trí khác mà không làm ảnh hưởng đến các thiết lập trước đó, hoặc kéo đến vị trí mà bạn đã định sẵn chương trình phù hợp cho món ăn ở giai đoạn tiếp theo. Nhờ vậy, sản phẩm này mở ra cho bạn nhiều không gian đun nấu linh hoạt hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Bếp từ Bosch
Bạn có thể tự do di chuyển và sắp đặt nồi chảo trên bếp từ Bosch

2.  Bếp từ Bosch có thể điều khiển từ xa

Ti vi điều khiển từ xa, robot điều khiển từ xa, máy tính điều khiển từ xa… có thể bạn cũng đã nghe qua, những thiết bị bếp được điều khiển từ xa bạn đã nghe qua chưa? Bạn có ngờ đến rằng, có một ngày bạn có thể dùng điện thoại di động của mình để cài đặt và kiểm soát mọi hoạt động của toàn bộ nhà bếp? Có lẽ bạn nghĩ đó là chuyển của tương lai, nhưng không nó là hiện thực ngay trong tầm tay với của bạn, không chỉ là máy rửa bát, lò nướng, máy giặt Bosch có điều khiển từ xa, ngay cả bếp từ Bosch ngày nay cũng có thể được kiểm soát hoàn toàn bằng thiết bị cầm tay thông qua internet. Việc của bạn chỉ là cài đặt ứng dụng Homeconnect cho thiết bị và mọi hoạt động của bếp từ đều nằm trong tay bạn. Chúng thực sự hữu dụng nếu bạn lỡ để quên nồi đang nấu khi ra khỏi nhà. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm mặc kệ chúng để làm những điều bạn thích, thậm chí ra ngoài chạy bộ, đi siêu thị, bạn có thể tắt/ bật hay điều chỉnh chế độ nấu theo ý thích mà không cần phải có mặt tại bếp.

Bếp từ Bosch
Có thể điều khiển bếp từ Bosch bằng điện thoại di động?

3.  Bếp từ Bosch có thể tự động nấu theo công thức cài đặt sẵn

Với bếp từ Bosch, bạn không cần phải là người nấu ăn giỏi. Bạn có tin không? Sự thật là nhiều mẫu bếp từ Bosch hiện đại nhất được cài dặt các công thức nấu ăn chuẩn cho một số loại thực phẩm nhất định. Bạn không cần phải tra thời gian và nhiệt độ nấu hay phải đứng canh chừng món ăn. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn loại thực phẩm và thiết lập cài đặt trên bếp, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh chương trình nấu phù hợp với món ăn từ đầu đến cuối để cho ra kết quả hoàn hảo nhất. Một chiếc bếp từ đồng thời là một chuyên gia nấu nướng, bạn còn mong chờ điều gì tốt đẹp hơn?

Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch có thể nấu theo công thức cài đặt sẵn

Trên đây là 3 điều không ngờ mà một chiếc bếp từ Bosch có thể đem lại cho bạn. Một số model bếp từ Bosch có các công nghệ và tính năng trên nổi bật như Bosch PXY875KW1E, PXY675JW1E, PXX675DC1E, PXX976DC1E… Bạn có thể tham khảo và chọn mua các model bếp từ Bosch này tại hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Tham khảo chương trình khuyến mại mới nhất TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn