DANH MỤC SẢN PHẨM

3 loại mặt kính bếp Schott được đánh giá tốt nhất hiện nay

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Theo kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh thiết bị nhà bếp cao cấp, đặc biệt là bếp từ nhập khẩu, Bếp Thái Sơn cho rằng mặt kính luôn là một trong những bộ phận quan trọng và đắt đỏ nhất cấu thành nên một chiếc bếp chất lượng. Không chỉ vì nó là đại biểu cho vẻ đẹp bên ngoài mà bản thân nó cũng có rất nhiều tác dụng. Một mặt kính bếp tốt sẽ có sức chịu nhiệt, sốc nhiệt và chịu lực tốt, khả năng truyền nhiệt định hướng nên nấu ăn mát mẻ, an toàn, độ bền cao,…

Mặt kính bếp từ
Thiết kế mặt kính bếp từ nào được yêu thích và đánh giá cao nhất?

Trên thị trường, thương hiệu sản xuất mặt kính bếp từ tốt nhất có nguồn gốc Châu Âu, được cho là Schott Ceran của Đức và Euro Kera của Pháp. Ngoài ra kính NEG của Nhật cũng được các chuyên gia đánh giá chất lượng tốt không kém gì 2 loại kính trên. Mặc dù vậy, hầu hết các loại bếp từ tốt nahats hiện nay đều là hàng nhập khẩu Châu Âu, vì thế, mặt kính đương nhiên cũng sẵn lấy nguồn từ Schott hoặc K+. Trong đó, 80% bếp từ hiện nay có xu hướng sử dụng Schott Ceran hơn. Một số hãng bếp từ của Pháp hoặc Ý mới chuộng dùng K+.

Mặt kính bếp từ
Schott Ceran - thương hiệu mặt kính bếp từ được ứng dụng rộng nhất thị trường bếp từ nhập khẩu

Mặt kính Schott Ceran về mặt tính chất hầu như không có sự biến thiên và khác biệt quá nhiều giữa các loại, chủ yếu là khác về thiết kế và màu sắc. Và cái này phần lớn cũng xuất phát từ yêu cầu của các hãng sản xuất bếp từ. Theo tổng kết của Bếp Thái Sơn, hiện có 3 loại mặt kính bếp từ Schott Ceran có chất lượng và thiết kế tốt nhất, khác biệt hẳn với kính Schott thường, như sau:

1.  Kính Schott Ceran Miradur kháng xước gấp 2 lần kính Schott thường.

Đây là loại gốm kính mới của Schott và có giá trị đắt hơn kính Schott thường từ 2 triệu trở lên. Duy nhất mới chỉ thấy ứng dụng trên mẫu bếp từ Chefs EH-DIH890 của Đức. Loai gốm kính này có độ cứng cao, vật liệu sản xuất có độ cứng đứng sau kim cương. Có khả năng kháng xước cực tốt, giảm 95% các vết xước do cát, muối, đường (tinh thể nhỏ), và 70% vết xước gây ra bởi bọt biển. Nhờ vậy, bếp từ sử dụng mặt kính này chịu lực tốt hơn, khi người dùng kéo và di chuyển nồi chảo cũng ít gây ra hư hại hơn cho mặt kính. So với mặt kính bếp từ thường, Schott Ceran Miradur có tuổi thọ cao hơn nheieuf và sau thời gian dài sử dụng, bếp từ nhà bạn vẫn luôn sáng bóng, bền đẹp như mới.

Mặt kính bếp từ
Mặt kính kháng xước tốt nhất hiện nay cho bếp từ - Schott Ceran Miradur

2.  Kính Schott Ceran Antrazit thiết kế mặt sần chống trượt.

Thực tế, thiết kế mặt kính sần được nhiều hãng sử dụng để kháng xước và chống trượt đồi chảo. Tuy vậy, mặt kính sần dường như không hợp thẩm mỹ của người tiêu dùng. Các mẫu bếp từ mặt kính sần có doanh số thấp và thường ít được khách hàng chú ý đến. Tuy nhiên, có một hãng bếp từ lại ứng dụng khá thành công mặt kính sần này, tên gọi mặt kính Antrazit – Bếp từ Nodor của Tây Ban Nha. Thiết kế Antrazit với các đốm sần không lộ liễu, nhìn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bóng của mặt kính, trong khi cho mặt kính bếp từ bền màu theo thời gian, khả năng kháng xước tốt hơn kính thường. Nồi chảo không bị trơn trượt, khi kéo nồi trên mặt kính cũng dễ dàng hơn vbaf nhìn mặt kính rất dày dặn, chắc chắn.

Mặt kính bếp từ
Mặt kính Schott Ceran Antrazit trên bếp từ Nodor

3.  Kính Schott Ceran bọc viền kim loại.

Bọc viền kim loại có vẻ là thiết kế để đời của bếp từ Bosch, từ đó, khá nhiều mẫu bếp từ khác cũng theo xu hướng này. Bo viền kim loại cho mặt kính, không chỉ giúp mặt kính bếp trong chắc chắn hơn, khỏe khoắn hơn, mà chính xác là nó có khả năng bảo vệ mặt kính rất tốt. Viền kim loại có thể giảm chấn, chống xước, sứt mẻ viền kính khi di chuyển bếp, lắp đặt và xê dịch bếp. Nhiều khách hàng cũng vô cùng yêu thích thiết kế bếp được bo viền kim loại vì tính thẩm mỹ không tệ. Thường, viền kim loại sẽ được bo 2 cạnh bên của mặt kính. Trường hợp bo cả 4 cạnh hoặc 3 cạnh là khá ít.

Mặt kính bếp từ
Bếp từ Chefs EH-DIH888V mặt kính bo viền kim loại

Trên đây là 3 loại mặt kính bếp từ (Schott) chất lượng tốt, được đánh giá là đẹp và có công dụng tốt hơn so với mặt kính Schott thường. Quý khách hàng có nhu cầu muốn tham khảo và chọn mua bếp từ có thể dựa theo sở thích và nhu cầu của gia đình để chọn mua model phù hợp. Liên hệ trực tiếp vớ Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt hoặc truy cập TRANG KHUYẾN MẠI để xem ưu đãi hiện hành cho các sản phẩm bếp từ HOT nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn