DANH MỤC SẢN PHẨM

3 NHỚ để sử dụng nồi áp suất Fissler hiệu quả và an toàn

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Nồi áp suất Fissler là sản phẩm mang trong mình một loạt các phát minh sáng tạo và nhanh chóng bán hết sạch trên các kệ hàng kể từ khi ra mắt. Các nhà sản xuất đã làm việc nhiều năm và dành rất nhiều tiền để mang lại một sản phẩm mới trên thị trường - và nỗ lực này đã được chứng minh 1 cách hiển nhiên, rõ ràng trong kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, vì bản chất là sử dụng áp suất cao để nấu ăn nên để đảm bảo hiệu quả, an toàn khi sử dụng, người dùng vẫn nhất định cần phải NHỚ 3 điều dưới đây.

3 NHỚ để sử dụng nồi áp suất Fissler hiệu quả và an toàn 1

3 NHỚ khi sử dụng nồi áp suất Fissler

1.  NHỚ hướng và vị trí nồi khi xả áp.

Giải phóng áp suất ở nồi áp suất Fissler thông thường được thực hiện bởi 2 cơ chế, có thể riêng lẻ hoặc cùng lúc. Bằng cách nhấn nhẹ nút mở nắp hoặc xoay van điều khiển về chế độ xả áp.

Thật không may, hướng hơi nước và áp suất được xả ra lại khá bất tiện và nguy hiểm. Nếu sử dụng van điều khiển để xả áp nhanh, bạn chỉ cần đặt lệch hướng tay cầm sang phía bên trái, áp suất và hơi nóng có thể xả trực tiếp, thẳng vào người nấu. Thay vào đó, nếu đặt theo hướng ngược lại, hơi nóng có thể xả vào tường hoặc phía sau bếp với khoảng cách có thể lên đến 6.5 feet (2m).

Trong khi, nếu xả áp từ từ bằng cách nhấn tab mở nắp, hơi nóng và áp suất sẽ bắn ra theo 2 hướng khác nhau với khoảng cách gần 5 feet (1.5m).

Xem thêm: Nồi Áp suất nhập khẩu từ Đức có tốt không

3 NHỚ để sử dụng nồi áp suất Fissler hiệu quả và an toàn 2

Nồi áp suất Fissler khi xả áp

Với cách xả áp theo 3 hướng khác nhau như vậy, gần như không có vật gì hoặc ai đó có thể thoát khỏi nguồn hơi nóng đó. Điều này là bất tiện vì hơi nước nóng ẩm có thể làm gỉ sét, ẩm ướt các thiết bị khác và thậm chí gây nguy hiểm cho người dùng. Ngay cả những loại nồi áp suất thế hệ đầu tiên cũng biết thiết kế van xả áp và xả hơi nóng theo chiều thẳng đứng lên trên, hướng vào máy hút mùi.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cần nhớ đặt nồi với tay cầm nồi hướng trực tiếp vuông góc với người nấu. Bằng cách này dù hơi nước thoat ra từ phía nào cũng sẽ không gây bỏng cho người sử dụng. Bạn cũng nhớ chú ý những người xung quanh khi xả áp, đặc biệt là trẻ em.

3 NHỚ để sử dụng nồi áp suất Fissler hiệu quả và an toàn 3
Nhớ đặt đúng hướng và vị trí nồi áp suất khi tiến hành xả áp để đảm bảo an toàn

2.  NHỚ thời gian thay gioăng

Thông thường, nồi áp suất Fissler có thể sử dụng quá 10 năm mà không có bất cứ vấn đề gì, chỉ có phụ kiện là có thể bị hỏng, và cần được thay thế. Trong đó, gioăng nồi là phụ kiện bạn cần chú ý nhất nếu muốn nồi sử dụng hiệu quả và an toàn lâu bền. Thời gian khuyến nghị thay gioăng là sau 2 năm hoặc 400 lần sử dụng.

Ngoài ra, bất cứ bộ phận nào như van nồi, nút đệm bị hỏng bạn cũng có thể tìm mua và thay thế. Duy chỉ có các bộ phận cơ bản của nồi là không thể tùy tiện sửa chữa và việc thay thế không chuẩn xác có thể dẫn đến nhiều hậu quả.

3 NHỚ để sử dụng nồi áp suất Fissler hiệu quả và an toàn 4

Thay gioăng đúng kỳ hạn để đẩm bảo hiệu suất và an toàn

3.  NHỚ lượng nước phù hợp cho vào nồi

Lượng nước tối thiểu và tối đa cho vào nồi áp suất Fissler cũng rất quan trọng, vì nó có thể quyết định việc nồi có hoạt động đúng theo chuẩn mực hay không. Ví dụ nếu trong nồi quá ít nước, khi bắt đầu nấu và nồi tạo áp suất, bạn sẽ không thấy có hơi nước thoát ra vì nồi không thể rút hết khí và cột chỉ báo màu sẽ không dâng lên.

Để nồi hoạt động hiệu quả, bạn cần chú ý đến thang đo mực nước khắc trong lòng nồi. Lượng nước cho vào cần phải vượt qua vạch MIN và không được cao hơn vạch MAX. Lượng nước tối thiểu cần thiết để nồi hoạt động là 200-300ml và lượng nước tối đa phụ thuộc vào từng loại dung tích nồi.

3 NHỚ để sử dụng nồi áp suất Fissler hiệu quả và an toàn 5

Đảm bảo lượng nước tối thiểu và tối đa trong nồi

Chỉ cần nhớ rõ 3 điều này, bạn sẽ không có bất cứ vấn đề gì cần phải lo lắng khi sử dụng nồi áp suất Fissler. Chất lượng cao của vật liệu thép không gỉ có thể chống dính được hay công nghệ đúc đáy mãi mãi không bị cong vênh đều không thể bù đắp nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm mà người dùng gặp phải bất trắc gì. Do đó, dù đồ có cao cấp đến đâu, để sử dụng được an toàn và bền lâu thì yếu tố con người vẫn là trên hết.

3 NHỚ để sử dụng nồi áp suất Fissler hiệu quả và an toàn 6

Nồi áp suất Fissler được bày bán chính hãng, giá tốt nhất tại Bếp Thái Sơn

Gioăng nồi áp suất Fissler

600,000₫
So sánh
Nồi áp suất Fissler Vitavit Anniversary Edition 22cm - Limited
-23%

Nồi áp suất Fissler Vitavit Anniversary Edition 22cm - Limited

(1 đánh giá)
6,950,000₫ 8,990,000₫
-23%
So sánh

Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium 22cm - 6L

(11 đánh giá)
7,950,000₫
So sánh
Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium 22cm-4.5L
-43%

Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium 22cm-4.5L

(1 đánh giá)
4,550,000₫ 7,900,000₫
-43%
Hết hàng
So sánh

Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium 26cm - 8.0L

(9 đánh giá)
8,500,000₫
So sánh

Hiện, Siêu thị Bếp Thái Sơn là đơn vị cung cấp và phân phối chính hãng nồi áp suất Fissler “Made in Germany” chuẩn. Để được cung cấp thêm thông tin hay có nhu cầu tham khảo sản phẩm, mời quý khách đến trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn