DANH MỤC SẢN PHẨM

4 ưu điểm vượt trội của lò nướng Bosch nhập khẩu Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Lò nướng Bosch là một trong những thương hiệu lò nướng có chất lượng cao hàng đầu thị trường. Các sản phẩm lò nướng nhập khẩu Đức này được đa số người tiêu dùng – những ai đang có nhu cầu về một chiếc lò nướng âm tủ, nhập khẩu, chất lượng cao, lựa chọn. 4 ưu điểm vượt trội của lò nướng Bosch nhập khẩu Đức dưới đây sẽ lý giải cho điều trên.

4 ưu điểm vượt trội của lò nướng Bosch nhập khẩu Đức
Đánh giá các ưu điểm của lò nướng Bosch nhập khẩu Đức

1.  Lò nướng Bosch ứng dụng công nghệ cảm biến giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

PerfectBake và PerfectRoast được coi là chìa khóa thành công của lò nướng Bosch. Khi mà, nhờ có 2 cảm biến này, một chiếc lò nướng Bosch có khả năng tự động đo nhiệt độ và độ ẩm sâu bên trong khối bánh hoặc khối thực phẩm lớn. Từ đó kiểm soát cả quá trình nấu bao gồm thời gian và nhiệt độ cần thiết để làm chín toàn bộ món ăn mà người nấu không cần phải mở lò để kiểm tra nhiều lần. Ngay cả khi chương trình nấu đã được bạn cài đặt trước đó, mà cảm biến nhận diện được thực phẩm vẫn chưa chín đủ, lò sẽ tự động thiết lập chương trình nấu bổ sung. Việc bạn không phải mở lò để kiểm tra thức ăn nhiều lần vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa khiến lò không bị mất nhiệt, không phải gia nhiệt bù.

4 ưu điểm vượt trội của lò nướng Bosch nhập khẩu Đức 2
Hệ thống cảm biến là trợ thủ đắc lực giúp lò nướng Bosch hoàn thiện các món ăn đúng chuẩn

2.  Lò nướng Bosch tích hợp đa dạng các chế độ và chức năng giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn, chất lượng món ăn tốt hơn.

Một chiếc lò nướng Bosch thường tích hợp ít nhất 6 chế độ nấu. Serie càng cao thì các chức năng càng đa dạng hơn, chế độ nấu càng nhiều hơn. Với việc nhiều chế độ nấu, người dùng có thêm các lựa chọn phù hợp với món ăn mình định làm. Một số lò nướng Bosch Serie cao còn tích hợp các công thức nấu ăn được cài đặt sẵn. Việc của bạn chỉ là chọn loại thực phẩm, trọng lượng và lò sẽ giúp bạn thiết lập hết các cài đặt cần thiết để có một kết quả nấu hoàn hảo. Điều này giúp việc nấu ăn của bạn trở nên đơn giản hơn. Bạn không cần phải mất công tra cứu cách làm, cũng như tốn thời gian cho việc điều chỉnh lò theo ý muốn. Trong khi đó, các món ăn được chế biến bởi lò nướng Bosch được nhận xét là chuẩn vị ngon, giữ được hương vị và dinh dưỡng tối ưu.

4 ưu điểm vượt trội của lò nướng Bosch nhập khẩu Đức 3
Lò nướng Bosch tích hợp đa dạng các chức năng và chế độ nấu

3.  Lò nướng Bosch có khả năng tự làm sạch hỗ trợ người dùng đơn giản hóa công việc vệ sinh hậu kỳ.

Ngoài công nghệ tự làm sạch nhiệt phân, hầu hết lò nướng Bosch hiện nay đều được ứng dụng công nghệ tự làm sạch Eco Clean. Bản chất của công nghệ này là một loại men đặc biệt dạng xốp nhiều lớp phủ lên bề mặt khoang lò. Men EcoClean có khả năng hấp thụ và phân giải chất béo bám lên bề mặt men, với xúc tác là nhiệt độ cao. Do đó, ngay trong quá trình nấu, lò cũng đang tự vệ sinh chính mình. Hay là, men EcoClean không cần bảo dưỡng hay thay thế định kỳ và cũng không cần một chu trình làm sạch riêng. Chúng có thể tự tái tạo vĩnh viễn và giúp người nội trợ thoát khỏi cơn ác mộng vệ sinh sau quá trình nấu. Tuy nhiên, công nghệ tự làm sạch Eco Clean không thể làm sạch triệt để. Do đó, bạn vẫn nên dùng khăn ẩm lau qua khoang lò để đảm bảo hiêu quả vệ sinh tối ưu. Mặc dù vậy, đây vẫn là một bước tiến trong toàn bộ quá trình “Phát triển bền vững” bằng “Công nghệ xanh” của thương hiệu thiết bị nhà bếp này để đảm bảo sản phẩm hiệu quả nhất về mặt năng lượng.

4 ưu điểm vượt trội của lò nướng Bosch nhập khẩu Đức 4
Nội trợ an nhàn cùng lò nướng Bosch

4.  Lò nướng Bosch được thiết kế thẩm mỹ, cho căn bếp đẹp và hiện đại.

Điểm danh các ưu thế của lò nướng Bosch, bạn không nên bỏ qua thiết kế tuyệt vời của sản phẩm này. Vật liệu chủ đạo là kính cường lực chịu nhiệt, nhiều lớp, kết hợp thép không gỉ, sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, an toàn và rất dễ vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng, kết hợp vòng xoay thiết kế độc quyền và màn hình màu TFT, giúp việc điều khiển lò không chỉ dễ dàng hơn mà còn rất trực quan và đầy cảm hứng.

4 ưu điểm vượt trội của lò nướng Bosch nhập khẩu Đức 5
Lò nướng Bosch cho căn bếp hiện đại, sang trọng, đẳng cấp

Với những ưu điểm nổi bật trên, lò nướng Bosch là lựa chọn tốt nhất và phù hợp với khả năng chi trả cho đa số gia đình khi có nhu cầu chọn mua lò nướng nhập khẩu Đức. Quý khách hàng quan tâm, vui lòng truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đãi mới hoặc liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn