DANH MỤC SẢN PHẨM

7 lý do nên mua tủ bảo quản rượu chuyên dụng

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Đối với những người yêu thích rượu, và thường chẳng bao giờ có thể uống hết cả một chai mặc dù bạn đã khui chúng ra, phải đối mặt với một vấn đề rất tệ là chất lượng rượu tất nhiên sẽ giảm dần nếu chị quên giữ đồ uống mát. Ngay cả với loại rượu đắt tiền nhất cũng không thoát khỏi quy luật này. Việc làm lạnh đúng nhiệt độ tiêu chuẩn cho việc bảo quản rượu là cần thiết cho bất cứ ai muốn tận dụng tối đa rượu còn dư, thậm chí là có thú vui sưu tập và cất giữ rượu.

Rượu của bạn dù đắt hay rẻ, chúng đều cần có một nơi chuyên biệt để bảo quản. Đó là lý do bạn cần đến một chiếc tủ rượu chuyên dụng. Có rất nhiều loại trên thị trường, với thương hiệu như Brandt của Pháp, Fagor của Tây Ban Nha, Malloca, Bosch… Nhưng trước hết hãy cùng tìm hiểu cặn kẽ, lý do vì sao chúng ta nên mua tủ bảo quản rượu chuyên dụng?

Tủ bảo quản rượu
Tủ bảo quản rượu là thiết bị cần thiết trong các gia đình mê rượu

Nhiệt độ lý tưởng

Trong khi bạn có thể cự cãi rằng bạn hoàn toàn có thể bảo quản rượu trong tủ lạnh – Đúng. Tủ lạnh có thể giữ chúng mát, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với rượu của bạn. Nhưng vấn đề là, tủ lạnh còn dùng để bảo quản nhiều thực phẩm khác và bạn không thể điều chỉnh nó chỉ để phục vụ cho một loại. Mặt khác, một chiếc tủ rượu chuyên dụng không chỉ dành riêng cho việc bảo quản rượu mà bạn sẽ thấy rằng nhiệt độ ở trong tủ luôn ở mức lý tưởng nhất cho rượu của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức rượu nhiều lần và giữ rượu lâu hơn.

Tính tiện dụng và thẩm mỹ

Tùy vào dung tích cũng như sức chứa, chúng vẫn là một thiết bị có tính linh động bởi bạn có thể đặt chúng ở bất cứ vị trí nào miễn sao có nguồn điện và hợp lý. Sức chứa dưới 80 chai, tính linh động của chúng càng cao. Sự tiện dung của chúng còn đặc biệt ở điểm, chúng có thể bảo quản nhiều chai rượu, nhiều loại rượu cùng lúc, với một số model cho phép điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn riêng biệt. Tủ rượu thường được thiết kế rất đẹp và sang trọng, như để đóng cặp với những chai rượu đắt tiền mà chúng bảo quản. Sở hữu một chiếc tủ rượu trong nhà, bạn sẽ nâng tầm đẳng cấp và giá trị lên rất nhiều, xứng đáng là một dân sành rượu.

Tủ bảo quản rượu
Tủ rượu tiện dụng và sang trọng

Giữ trọn vẹn, thậm chí tăng cường hương vị cho rượu

Rượu phản ứng mạnh với ánh nắng mặt trời. Đó là lý do vì sao người ta cứ phải bảo quản chúng trong hầm, dưới đất, để đảm bảo chúng luôn mát mẻ và giữ được trọn vẹn hương vị. Chính người Việt Nam cũng công nhận rượu phải hạ thổ mới là rượu ngon, để càng lâu, hương vị lại càng nồng nàn. Nguyên lý này được áp dụng đúng với tủ rượu. Không cần phải hạ thổ, ngày nay, chúng ta đã có tủ rượu với điều kiện bảo quản không kém gì việc hạ thổ. Chúng bảo vệ rượu của bạn khỏi các tia có hại, để giữ thậm chí tăng cường hương vị cho rượu.

Tính đa năng

Mặc dù là thiết bị chuyên dụng để làm mát và bảo quản rượu, song chúng cũng có thể được sử dụng để bảo quản một số đồ uống khác nhu bia chẳng hạn. Bởi vì đơn giản là chúng được thiết kế để giữ đồ lên men ở nhiệt độ tốt nhất, nên có nghĩa là bạn có thể thưởng thức mọi thứ từ rượu đến bia ngon ở độ mát phù hợp.

Hiệu quả chi phí

Trong khi, việc xây nguyên một căn hầm bảo quản rượu chuyên dụng là tuyệt vời nhất trong trí tưởng tượng của chúng ta thì nó cũng là một lựa chọn cực kỳ đắt đỏ so với việc đầu tư một chiếc tủ rượu. Không phải ai cũng có không gian, tiền bạc và đủ số rượu để bảo quản, do vaayh, rõ ràng, một chiếc tủ rượu với dung tích và sức chứa phù hợp với nhu cầu của gia đình không chỉ linh hoạt hơn, tiện dụng hơn mà còn hiệu quả hơn về chi phí.

Tủ bảo quản rượu
Nên mua một chiếc tủ bảo quản rượu nếu nhà bạn có thú chơi rượu

Thân thiện với môi trường

Trong khi tủ lạnh, điều hòa được coi là một trong số các thiết bị nguyên nhân của hiện tượng nóng lên toàn cầu, thì tủ rượu là một lựa chọn tốt hơn nhiều cho những ai quan tâm đến các vấn đề về môi trường và phát triển bền vững. Việc làm lạnh của chúng không sử dụng bất kỳ hóa chất nguy hại nào có thể thoát ra khí quyển. Do vậy, tủ rượu là một sự lựa chọn dễ dàng cho gia đình nào yêu rượu và yêu cả môi trường.

Bảo trì thấp

Tủ rượu không phải là một thiết bị đặc biệt phức tạp và chúng không có nhiều bộ phận cũng như chi tiết cầu kỳ như tủ lạnh hoặc các thiết bị làm mát khác. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không mất thời gian để lo lắng việc chúng có thể bị hỏng hay không và sửa chữa chúng có khó khăn không? Nếu đúng là vậy thì việc mua tủ rượu quả là một giao dịch hiệu quả đối với nhiều người, khi không cần phải quá quan tâm đến việc hỏng hóc sửa chữa của chúng. Cộng với việc cực kỳ dễ sử dụng, bạn chỉ việc cắm dây, điều chỉnh nhiệt độ là có thể sử dụng được luôn, khiến chúng là mọt mặt hàng tương đối hấp dẫn.

Trên tất cả, một chiếc tủ rượu là thiết bị thiết yếu nếu bạn là một người yêu thích rượu và có thú sưu tầm rượu, không chỉ tốt nhất cho việc bảo quản rượu, tủ rượu còn hiệu quả hơn về chi phí so với việc đầu tư xây hầm rượu, hay để những chai rượu đắt tiền của bạn hỏng trong tiếc nuối.

Bếp Thái Sơn hiện đang bày bán và phân phối sản phẩm tủ rượu nhập khẩu nguyên chiếc của Fagor, Brandt, Malloca… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm tủ rượu chuyên dụng, mời đến trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn