DANH MỤC SẢN PHẨM

Sự thần kỳ của bếp từ đa năng

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Ngày nay, bếp từ đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính năng vượt trội và những lợi ích mà chúng mang lại. Sự thần kỳ của bếp từ đa năng giúp nhà nội trợ thỏa sức thể hiện gu ẩm thực của mình, bên cạnh đó còn dễ dàng vệ sinh và an toàn khi sử dụng.

Bếp từ đa năng mang tới nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng như:

- Độ an toàn: Khi sử dụng bếp ga bạn cần phải tìm chỗ kê, đặt bình gas ở nơi an toàn để tránh cháy nổ. Nguy cơ bị cháy nổ, ngộ độc khí từ gas cũng rất cao. Nếu như bạn sử dụng bếp gas hay bếp điện thông thường khi đun nấu bếp sẽ tỏa ra nhiệt lượng cao, rất nóng.

bếp từ đa năng

Bếp từ đa năng

Nhưng bếp từ đảm bảo an toàn cho người dùng rất cao, người dùng không lo bị giật khi chạm vào bếp, khi đun nấu bếp chỉ nóng tại điểm nhận nồi nên người nấu ăn không lo bị bỏng. Đây cũng là điều đáng lưu ý với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, trẻ sẽ được bảo vệ bởi bếp có tích hợp nút khóa trẻ em an toàn.

Hiệu quả nấu nướng cao: khi bạn sử dụng bếp từ, hiệu quả nấu nướng sẽ lên đến 90% và tiết kiệm được 50%  thời gian cũng như năng lượng so với các loại bếp khác. Trung bình thời gian đun sôi 1 lít nước của bếp từ chỉ hơn 2 phút, trong khi bếp gas cần 4 phút 24 giây để đun sôi 1 lít nước như thế.

Nếu bếp gas cần 600 đồng để đun 1 lít nước thì bếp từ chỉ tốn hơn 100 đồng mà thôi. Mặc dù mức đầu tư ban đầu vào một chiếc bếp từ là khá lớn so với đầu tư một chiếc bếp gas nhưng về lâu dài, sử dụng bếp từ nhập khẩu rất an toàn, tiết kiệm năng lượng, thời gian đun nấu hơn rất nhiều.

bếp từ đa năng

Bếp từ đa năng với nhiều tính năng ưu việt

Vệ sinh bếp dễ dàng: Mặt bếp từ được làm bằng thủy tinh cao cấp hoặc mặt kính chịu lực chịu nhiệt cao nên việc vệ sinh bếp cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Điều đặc biệt là nếu với bếp gas hay bếp điện khi đun nấu bạn phải cẩn thận và phải đợi bếp nguội khi nấu xong mới được vệ sinh bếp thì bếp từ khi nấu chỉ nóng vùng tiếp xúc mặt nấu mà không gây nóng xung quanh nên bạn có thể vừa nấu vừa vệ sinh bếp mà không gặp trở ngại nào, sau khi tắt bếp chỉ cần vài giây bếp sẽ nguội mát nên rất tiện để lau chùi, bạn chỉ cần vệ sinh bếp bằng một chiếc khăn ẩm là bếp lại sáng bóng như lúc ban đầu.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn