DANH MỤC SẢN PHẨM

Tính năng ưu việt của bếp từ thông minh

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Các chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cho biết, hiện nay sử dụng bếp từ đang là xu hướng mới của xã hội. Loại bếp đặc biệt này ngày càng gia tăng ưu thế. Nhiều người nhận xét rằng tính năng ưu việt bếp từ thông minh như có độ an toàn cao, nhiều chức năng vượt, tiết kiệm chi phí trong quá trình nấu nướng và có tính thẩm mỹ cao là "điểm hút" của sản phẩm.

Bếp từ thông minh 

Bếp từ thông minh, có độ an toàn cao

Bếp từ tiết kiệm chi phí sử dụng bởi hiệu suất bếp từ đạt 90% (so với bếp ga chỉ 40-50%), khi đun nấu không hao phí nhiên liệu do thất thoát như các loại bếp khác nên thời gian đun nấu nhanh hơn, chi phí giảm đáng kể hơn.

Theo tính toán của các chuyên gia thì với 90% hiệu suất, bếp từ chỉ cần hơn 2 phút để đun một lít nước trong khi bếp ga cần hơn 4 phút để làm điều này. Hơn nữa, bếp từ thông minh khi đun nấu không gây nóng không khí và vùng xung quanh bếp mà chỉ nóng ở vùng nấu (vùng mặt nấu tiếp xúc với dụng cụ nấu), đồng thời bếp cũng không đốt cháy oxy trong phòng, rất dễ chịu khi đun nấu vào mùa hè và cho các căn hộ khép kín.

Bếp từ thông minh

Bếp từ không gây cháy nổ, không sản sinh ra khí độc hại như CO, CO2

Bếp từ không chỉ an toàn cho người dùng bởi không gây cháy nổ, không sản sinh ra khí độc gây hại cho sức khỏe và môi trường mà bếp còn có tính thẩm mỹ cao bởi thiết kế hiện đại, không tốn không gian, sang trọng và dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ có thể dùng cho nhiều món như nấu lẩu, luộc, rán, xào, chiên… nhờ bộ điều khiển cảm ứng hiện đại và có một số chức năng ưu việt khác được mọi người tâm đắc như khóa trẻ em, hẹn giờ, báo khi có sự cố…

Bếp từ thông minh

Bếp từ thiết kế sang trọng, không tốn diện tích và dễ dàng vệ sinh

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ:

-     Bếp từ khá kén dụng cụ nấu nên khi sử dụng, bạn nên lưu ý bếp chỉ nhận những xoong nồi từchảo từ tính như sắt, thép không gỉ (những vật dễ nhiễm từ).

-     Bếp từ thông minh nên chỉ hoạt động khi trong nồi có thức ăn. Đáy dụng cụ nấu phải phẳng và khô ráo.

-     Nên đặt bếp ở nơi khô thoáng, tránh hơi nước và nhiệt độ cao, cách tường ít nhất 15 cm. Khi đun nấu cần phải đặt dụng cụ nấu đúng chỗ rồi mới bật bếp nấu.

-     Nên có nguồn điện riêng cho bếp từ để tránh gây quá tải điện, cháy bếp.

-     Khi đun nấu xong, đối với những vết bẩn nhẹ trên bếp, bạn nên sử dụng một chiếc khăn ẩm để lau nhẹ nhàng bề mặt hoặc tẩm một chút chất tẩy rửa dùng được cho bếp từ vào khăn để lau. Đối với những vết bẩn khó lau hơn, bạn nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho bếp từ để lau.

Siêu thị bếp Thái Sơn chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu. Khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối với chất lượng của sản phẩm khi đến với Siêu thị Bếp Thái Sơn. Đặc biệt, khi mua hàng, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: chính sách bảo hành dài hạn (1-2 năm), chương trình khuyến mãi và chính sách hậu mãi chu đáo.

Siêu thị Bếp Thái Sơn, chúng tôi cam kết cung cấp cho người tiêu dùng hệ thống sản phẩm bếp điện từ chính hãng 100% nguyên chiếc thương hiệu quốc tế và nhiều đợt khuyến mãi lớn diễn ra thường xuyên để kích cầu mua sắm.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẾP THÁI SƠN
Văn phòng giao dịch: 175 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Hệ thống Showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn:
Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2: 346 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 043 960 6868           Hotline: 093 655 6868
Website: bepthaison.vn | sieuthibepthaison.vn
Email: bepthaison.vn10@gmail.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn