DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ xách tay của Đức giá rẻ | Lưu ý khi mua 2024

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Người tiêu dùng rất ưa chuộng bếp từ xách tay từ Đức bởi đây là nơi sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới. Chất lượng, độ bền, hiệu quả hoạt động của bếp từ Đức luôn được đánh giá cao. Vài năm trước khi thị trường bếp từ chưa thực sự phát triển thì việc mua được một chiếc bếp cao cấp khá khó khăn. Nếu người mua hàng không cẩn thận sẽ dễ mua phải hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy họ chọn mua  bếp từ xách tay từ Đức để hạn chế mua phải hàng giả và có thể mua được những mẫu mã bếp hiện đại nhất, đẹp nhất mà thị trường trong nước chưa có.

Bếp từ Đức có chất lượng, độ bền, hiệu quả hoạt động cao

Tuy nhiên, mua hàng xách tay lại có khá nhiều mặt hạn chế. Đơn cử như nếu bạn mua một chiếc bếp xách tay, bạn sẽ phải chấp nhận không có chế độ bảo hành và hậu mãi cho chiếc bếp mình mua. Chưa kể đến hàng khi chuyển về đến nhà bạn không thể đảm bảo còn nguyên vẹn nên độ mạo hiểm khá cao. Nếu trong quá trình vận chuyển từ Đức về Việt Nam, bếp bị va đập gây vỡ, sứt mẻ hay khi bếp bị lỗi thì rất khó sửa chữa, bảo hành hoặc đổi bếp mới, trừ khi bạn mang bếp quay về Đức và yêu cầu bảo hành, sửa chữa.

Vì vậy nhiều gia đình khi mang bếp về phát hiện vết nứt, vỡ hay trong quá trình dùng mới phát sinh ra lỗi thì thường phải chấp nhận bởi chi phí mang bếp quay lại Đức để sửa quá cao. Hơn nữa, một chiếc bếp từ xách tay từ Đức về có nguy cơ không phù hợp với môi trường nhiệt đới, ẩm như ở Việt Nam nên khi dùng sẽ nhanh hỏng hơn.

Bếp từ xách tay từ Đức có thể không phù hợp với môi trường Việt Nam

Tuy nhiên, hiện nay thị trường nhà bếp đã phát triển, rất nhiều hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng châu Âu như Fagor,Teka, Bosch, Cata, Hafele… đã mở rộng thị trường tới Việt Nam để phát triển thương hiệu. Vì vậy bạn không cần vất vả đặt mua hàng xách tay với độ rủi ro cao như trước nữa mà bạn chỉ cần đến một showroom, đại lý uy tín chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu thiết bị nhà bếp đồng bộ cao cấp để chọn mua. Khi mua hàng tại những địa điểm này bạn sẽ có những lợi ích sau:

-     Hàng đảm bảo là hàng chính hãng, không có hàng nhái hàng giả. Khi mua hàng, khách hàng có thể yêu cầu người bán xuất trình chứng từ chứng minh hàng nhập khẩu chính hãng để đảm bảo.

-     Tiết kiệm được chi phí vận chuyển và lắp đặt. Nếu mua hàng xách tay bạn phải tự bỏ chi phí vận chuyển về nước và tự lắp đặt thì khi mua hàng tại các đại lý, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành.

Mua bếp từ tại các showroom, đại lý uy tín

-     Không lo bếp bị nứt, vỡ hoặc bị lỗi. Khách hàng sẽ hoàn toàn chắc chắn mua được một chiếc bếp nguyên vẹn bởi các đại lý đảm bảo về quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng. Nếu trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng bị nứt, vỡ, bạn có quyền đổi bếp mới mà không mất bất kỳ chi phí nào.

-     Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Trong trường hợp khi sử dụng bếp phát sinh lỗi, nếu trong thời gian bảo hành bạn sẽ được bảo hành miễn phí, ngay cả khi đã quá thời gian bảo hành, bạn vẫn được hỗ trợ tối đa.

-      Sản phẩm thích nghi được với môi trường Việt Nam vì đã được xử lý nhiệt đới trước khi nhập khẩu về nước.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn
Bình luận
binh-luan

lecdogy

G6PD deficiency can produce hemolysis in the neonatal period best site to buy levitra prograf meloxicam para gatos dosagem That all will make it difficult for EFH to achieve aso called pre packaged bankruptcy, in which a restructuringdeal is finalized before filing Chapter 11

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn