DANH MỤC SẢN PHẨM

Bosch SMS6ECI07E về hàng giá tốt nhất Serie 6 hiện tại

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu không đủ ngân sách để mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith thì các mẫu có tính năng tự động hé cửa là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời. và trong năm 2022, không gì có thể sánh nổi với độ hot của model SMS6ECI07E, mệnh danh là máy rửa bát yên tĩnh nhất thế giới.

Bosch SMS6ECI07E về hàng giá tốt nhất Serie 6
Máy rửa bát yên tĩnh nhất thế giới - Bosch SMS6ECI07E

Sản phẩm hiện đã về tại kho Bếp Thái Sơn với giá bán KHUYẾN MẠI 24tr950 thấp hơn gần 10 triệu so với các mẫu cùng serie 6 sấy Zeolith và chỉ chênh hơn 1 triệu so với mẫu Serie 4 SMS4ECI26E. Với mức giá này, Bosch SMS6ECI07E hiện là model máy rửa bát Bosch giá tốt nhất thuộc Serie 6 thời điểm hiện tại ( tháng 7/2022). Ngoài việc có mức giá tốt, sản phẩm còn có chế độ bảo hành 2 năm tại nhà toàn quốc của nhà nhập khẩu uy tín EUI.

Bosch SMS6ECI07E về hàng giá tốt nhất Serie 6 2
Bosch SMS6ECI07E - máy rửa bát giá tốt nhất Serie 6 hiện nay

Cùng Bếp Thái Sơn điểm lại những ưu điểm chính của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E.

-      Chưa có model máy rửa bát bào có độ ồn thấp như Bosch SMS6ECI07E, kể cả Serie 8. Với hệ thống động cơ và cách âm siêu đỉnh (Silence Pro), cho độ ồn ở các chương trình thường là 38dB, nhưng khi chạy ở chương trình Rửa đêm Silence 50° thì độ ổn còn thấp hơn 2dB. Sự yên tĩnh đáng kinh ngạc, mà theo Bosch là nếu không nhìn thấy thì có thể bạn không biết được là nó đang hoạt động. Độ ồn 36dB còn nhỏ hơn cả tiếng thì thầm bên tai.

-      Công nghệ sấy ngưng tụ được hỗ trợ bởi tính năng tự mở hé cửa ở tất cả các chương trình rửa. Tính năng này giúp hơi nước nhanh thoát ra ngoài để bát đũa nhanh khô ráo hơn. Đồng thời giúp khoang máy thoáng khí, không bị ám mùi hôi. Bạn có thể chọn tính năng tự mở cửa kèm theo một chương trình rửa tiêu chuẩn, hoặc có thể không chọn. Đây là một cải cách rất đáng khen của hãng Bosch sau khi tiếp nhận ý kiến khách hàng về hiệu quả của tính năng tự hé cửa trên những model máy cũ.

Bosch SMS6ECI07E về hàng giá tốt nhất Serie 6 3
Bosch SMS6ECI07E được yêu thích nhờ độ ồn nhỏ nhất và tính năng tự hé cửa

-      Có thêm tính năng ghi nhớ chế độ rửa yêu thích, người dùng không cần mất thời gian chọn và cài đặt nhiều mỗi lần dùng máy.

-      Máy rửa bát 2021 như Bosch SMS6ECI07E có thể điều khiển từ xa qua thiết bị di động khi kết nối mạng cài ứng dụng HomeConnect, giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm soát máy ngay cả khi không có ở nhà.

-      Giao diện của model này cũng có khác biệt so với các sản phẩm cùng Serie 6 khác. Bảng điều khiển nằm ở cửa trên, phải mở cửa mới nhìn thấy và thao tác được. Điều này giúp hạn chế sự tác động của trẻ em. Ngoài ra, màn hình hiển thị thông tin LED nằm ở mặt trước giúp người dùng dễ dàng quan sát và có tính thẩm mỹ cao.

-      Bosch SMSECI07E là mẫu máy rửa bát 14 bộ, sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức, chuẩn Made in Germany. Tích hợp 06 chương trình rửa tiêu chuẩn và 04 chế độ đặc biệt.
Bảng điều khiển cơ dễ sử dụng, màn hình Led mặt ngoài nhìn khá giống Serie 8

Hiện, sản phẩm đang có sẵn hàng tại Bếp Thái Sơn với mức giá cạnh tranh hàng đầu thị trường. Ghé thăm trực tiếp showroom để tham khảo sản phẩm hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Xem thêm KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật chương trình ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn