DANH MỤC SẢN PHẨM

Bosch - Tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu thị trường

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Tủ lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình, đồng thời cũng là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong tất cả các thiết bị chạy điện gia dụng. Bởi tủ lạnh phải hoạt động 24h/1 ngày và 365 ngày/1 năm, nên ngay từ đầu, khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình, bạn nên chọn loại tủ lạnh có chất lượng tốt, tiết kiệm điện. Vậy tủ lạnh loại nào tiết kiệm điện? Câu trả lời không khó với Bosch – Thương hiệu thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới.

Bosch - Tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu thị trường
Bosch - Tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu thị trường

Tại sao chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện, nên chọn Bosch? Có sẵn 3 mình chứng dưới đây giúp giải đáp thắc mắc này.

1.  Công nghệ Inverter thông minh.

Tủ lạnh Bosch tích hợp bộ phận cảm biến giúp đo liên tục nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh, rồi phân tích thông tin và gửi đến bộ xử lý của máy nén. Cường độ làm việc của máy nén sẽ tùy biến theo nhu cầu của tủ lạnh. Điều này có nghĩa là không có việc làm lạnh dư thừa, nên chúng giúp tủ lạnh Bosch rất tiết kiệm năng lượng.

Bosch - Tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu thị trường 2
Công nghệ Inverter thông minh giúp tủ lạnh Bosch tiết kiệm điện

2.  Các tính năng giúp tủ lạnh Bosch cực kỳ tiết kiệm điện.

-       Tính năng không khí lạnh đa chiều MultiAirflow giảm biến động nhiệt.

MultiAirflow là một hệ thống quạt đối lưu giúp không khí lạnh trong tủ được lưu thông liên tục. Không có điểm nào quá lạnh và cũng không có khu vực nào không được làm lạnh đủ. MultiAirflow giúp phân phối đều luồng khí lạnh và giảm biến động nhiệt độ. Điều này tác động đến cảm biến inverter nói ở trên và giúp tủ lạnh Bosch ít phải hoạt động hơn, nên dĩ nhiên là sẽ tiết kiệm điện năng hơn.  

-       Tính năng SuperCooling và SuperFreeze chuẩn bị sẵn sàng cho sự biến động nhiệt.

Khi bạn bổ sung thêm thực phẩm mới vào tủ, có thể gây ra biến động về nhiệt độ và làm cho nhiệt độ bên trong tăng lên. Có nghĩa là tủ lạnh phải làm việc nhiều hơn để làm mát và điều chỉnh nhiệt độ một lần nữa. Kích hoạt tính năng SuperCooling hoặc Super Freeze trước khi bạn đi mua sắm để nhiệt độ giảm sâu xuống một chút (Khoảng 2°C) trong thời gian ngắn. Sau đó, cho dù bạn đặt bất cứ thứ gì mới vào cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến thực phẩm cũ và sẽ được ướp lạnh nhanh chóng.

Bosch - Tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu thị trường 3
Hệ thống không khí lạnh đa chiều giúp giảm biến động nhiệt

3.  Các thiết kế hạn chế thất thoát nhiệt

Ngoài các công nghệ và tính năng cơ bản giúp tủ lạnh Bosch tiết kiệm điện, một số thiết kế tinh tế khác của tủ lạnh Bosch cũng góp vai trò giúp thiết bị này giảm tiêu thụ điện năng đáng kể, nhờ vào việc giảm sự thất thoát nhệt:

-       Thiết kế side by side tủ lạnh Bosch 2 cánh, mở từng cánh đơn, có thể hạn chế sự thất thoát nhiệt.

-       Một số mẫu tủ lạnh Bosch thiết kế bộ phận HomeBar – Cửa tắt để mở khi cần lấy nhanh đồ uống, mà không cần mở toàn bộ cánh lớn, cũng giúp giảm thất thoát nhiệt.

-       Tủ lạnh 2 cánh side by side của Bosch với hệ thống phân phối nước, đá cục, đá bào ngay mặt ngoài tủ lạnh, vừa tiện ích hơn, nhanh chóng hơn, vừa không làm thất thoát nhiệt như khi bạn mở tủ để lấy đá ở tủ lạnh thông thường.

-       Thiết kế và bố trí khoa học của các khu vực, ngăn, khoang, kệ chứa thực phẩm, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thứ mình muốn lấy, thao tác nhanh chóng hơn mà không mất nhiều thời gian “chôn chân” trước tủ lạnh.

Bosch - Tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu thị trường 4

Mọi tủ lạnh của Bosch đều đạt nhãn năng lượng trên A (Theo tiêu chuẩn Châu Âu về quản lý năng lượng), nhiều mẫu cao cấp còn có hiệu quả năng lượng cao hơn, A+, A++, A+++. Khi bạn mua tủ lạnh mà muốn chọn loại tiết kiệm điện, hãy chú ý đến nhãn năng lượng. Một chiếc tủ lạnh Bosch model KSV36AW41G tiêu thụ chỉ 75kWh/ năm, trong khi bóng đèn thông thường trong gia đình tiêu thụ khoảng 157 kWh/năm. Còn minh chứng nào thuyết phục hơn cho một sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm điện như Bosch.

Quý khách hàng có nhu cầu muốn tham khảo và mua tủ lạnh Bosch tiết kiệm điện, mời đến trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm các ưu đãi mới cho thiết bị nhà bếp Bosch tại TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn