DANH MỤC SẢN PHẨM

Chef's EH-DIH888 - Bếp từ đôi "Made in Germany" đáng mua nhất 2023

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ đôi của Đức là một trong những từ khóa rất hot của làng bếp Việt. Căn bản vì người Việt Nam ưa dùng bếp từ đôi, lại thêm việc chuộng hàng Đức vô điều kiện. Do vậy, nhu cầu về những chiếc bếp từ đôi của Đức tăng rất cao trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, một số thương hiệu quốc tế uy tín như Bosch, Fagor, Cata… lại không có bếp từ sản xuất tại Đức, mà chủ yếu là hàng Tây Ban Nha. Điều này mở ra một cơ hội lớn cho một số Hãng bếp từ uy tín trong nước, như Chef’s là một ví dụ điển hình.


Mẫu bếp từ đôi sản xuất tại Đức hiếm hoi trên thị trường - Chefs EH-DIH888

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Chef’s sở hữu một số mẫu bếp từ sản xuất tại Đức rất có tiếng như EH-IH555, EH-DIH366, EH-DIH890, và đặc biệt là mẫu bếp từ đôi Chefs EH-DIH888. Theo nhận định của Bếp Thái Sơn, đây là mẫu bếp từ đôi “Made in Germany” đáng mua nhất 2023, với 6 lý do dưới đây:

1.  Thương hiệu uy tín.

Chef’s là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam, tự hào cung cấp hàng nghìn sản phẩm “Thương hiệu Việt- Chất lượng quốc tế” mỗi năm cho các gia đình. Hãng này được đánh giá là Hãng thành công nhất trong việc quảng bá sản phẩm, và trên thực tế, người tiêu dùng đã được trải nghiệm rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Hãng này, giúp cho danh tiếng của Chef’s ngày một tăng cao trên thị trường. Chính vì vậy, thương hiệu đáng tin cậy cũng là 1 trong 6 ưu điểm nổi bật của bếp từ đôi của Đức EH-DIH888.


Thương hiệu Chefs phát triển trong 5 năm

2.  Mặt kính và linh kiện xịn.

Chef’s phân ra các dòng sản phẩm khác nhau bao gồm: Sản phẩm đặt nhập khẩu nguyên chiếc và sản phẩm đặt linh kiện rồi lắp ráp tại Việt Nam. Trong đó, bếp từ đôi EH-DIH888 thuộc nhóm 1, toàn bộ đều được sản xuất tại Đức và chuyển nguyên chiếc về Việt Nam. Không chỉ là công nghệ sản xuất của Đức, dây chuyền và nhân công người Đức, mà từ mặt kính Schott Ceran loại 1 đến mâm từ và linh kiện cũng do EGO cung cấp, tạo nên một sản phẩm toàn diện “Đức” từ trong ra ngoài.


Mặt kính và link kiện xịn của Đức trên bếp từ đôi Chefs EH-DIH888

3.  Tiết kiệm điện hàng đầu trong các loại bếp từ.

Bếp từ Chefs đã tiết kiệm điện, bếp từ Chef’s EH-DIH888 còn tiết kiệm hơn. Ước tính, nếu hiệu suất đun nấu của bếp từ thường đạt 90% thì Chef’s EH-DIH888 đạt 95%. Bí quyết là nhờ công nghệ Inverter giúp bếp hoạt động ổn định, không phải bật tắt nhiều lần khi đun nấu ở mức công suất thấp. Theo tính toán, quy đổi 5% ra số điện và tiền điện hằng tháng, bạn sẽ tiết kiệm được 30kW/tháng, tương đương với khoảng 50.000đ tiền điện so với việc dùng bếp từ thường.


Bếp từ Chefs EH-DIH888 cực kỳ tiết kiệm điện

4.  Hoạt động ổn định ở các mức công suất thấp.

Nhờ công nghệ Inverter, tiết kiệm điện chỉ là một kết quả nhỏ không đáng kể, nhưng nó có được một cái lợi lớn hơn là bếp có khả năng hoạt động rất ỏn định ở các mức nhiệt thấp. Điều mà bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng nếu đem so sánh với các loại bếp rẻ tiền (kêu u u). Hoạt động tốt ở mức nhiệt thấp là tiền đề cơ bản của chức năng giữ ấm 3 mức nhiệt trên bếp từ Chefs EH-DIH888. Với chức năng này, bạn có thể dùng để ninh cháo từ từ, giữ ấm canh, giữ ấm món cá kho, các món hấp, nếu chưa đến giờ dùng bữa, hoặc cũng có thể làm nóng sữa, đun chảy bơ, socola rất hiệu quả.

5.  Giá cả phải chăng.

Nếu xét về góc độ hàng của Đức như Chefs EH-DIH888 thì mức giá của nó thực sự quá hợp lý (Dưới 20 triệu + quà tặng). Đây là lý do quan trọng giúp sản phẩm này thu hút được sự chú ý của khách hàng vì nó phù hợp với mức ngân sách của đa số người tiêu dùng. Chưa kể, mua hàng tại một số đại lý cấp 1 của Chefs, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa.


Khuyến mại cực hấp dẫn cho bếp từ đôi của Đức

6.  Chế độ hậu mãi rất tốt.

Trong số tất cả các Hãng thiết bị nhà bếp có mặt hiện nay tại Việt Nam, chưa có một hãng nào làm được dịch vụ hẫu mãi tốt như Chefs. Đại đa phần đều chỉ được bảo hành 2 năm, trong khi chính sách của Chefs dành cho tất cả các sản phẩm của mình như sau:

- Các sản phẩm bếp từ Chefs được đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng do lỗi sản xuất.

- Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua (hiện bảo hành bằng tem điện tử).

- Sản phẩm được bảo hành tại nhà khách hàng.

- Chương trình bảo dưỡng 6 tháng/lần. Áp dụng với khách hàng đã cung cấp thông tin về TT CSKH ngay khi mua bếp.

- Có bảo hiểm cho người sử dụng bếp.

Như vậy, với 6 ưu điểm kể trên, có thể nói bếp từ đôi “Made in Germany” Chefs EH-DIH888 là một trong những mẫu bếp từ đáng mua nhất 2019. Đây cũng là năm nóng đỉnh điểm tại Việt Nam do hiện tượng Elnino, vì vậy bạn còn chờ đợi gì mà không sắm ngay một chiếc bếp từ xịn cho gia đình?

Quý khách hàng quan tâm đến bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 của Đức nói riêng và thiết bị bếp nhập khẩu cao cấp nói chung, mời đến trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. 

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn