DANH MỤC SẢN PHẨM

Chuyên đồ gia dụng nhập khẩu CHLB Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Sức hút của đồ gia dụng sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức vẫn chưa bao giờ giảm sút tại Việt Nam. Cho đến nay, vượt lên trên mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nhà bếp, đồ gia dụng Đức với những sản phẩm an toàn về chất lượng, hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng… vẫn luôn “chiếm trọn” thiện cảm của người tiêu dùng Việt. 

Đồ gia dụng ĐứcĐồ gia dụng Đức

Đồ gia dụng Đức tiếp tục “lên ngôi” trong những năm gần đây

Chị Quỳnh Hoa (Quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bây giờ mua gì, dùng gì cũng chú ý đến vấn đề sức khỏe đầu tiên. Những năm gần đây qua các kênh truyền thông đại chúng tôi được biết hầu hết những bộ nồi chảo giá rẻ, chất lượng kém đa phần đều nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc các cơ sở sản xuất nhỏ trong nước mà không tuân thủ đúng những quy định về chất lượng sản phẩm. Lớp chống dính từ các loại nồi chảo này đều được tráng phủ bởi chất Teflon (chất chống dính, bao gồm hai hợp chất PTFE và PFOA) - vật liệu thông dụng và khá rẻ tiền, sẽ bị bào mòn theo thời gian và trầy xước khi tiếp xúc mạnh với dụng cụ nấu bằng kim loại. Teflon cũng là nhân tố chính gây ra các bệnh nguy hiểm như: ung thư, viêm phổi, sảy thai, tức ngực, khó thở… ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Gia đình tôi bây giờ đang dùng đồ gia dụng nhập khẩu từ CHLB Đức. Đồ gia dụng Đức không chứa PFOA, dùng cực tốt, đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của con người.”

Đồ gia dụng Đức

Bộ nồi từ Fissler hiện đang được giảm giá sâu tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Cùng quan điểm với chị Quỳnh Hoa, anh Ngọc Anh (43 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho biết: “Giữa vô số các hãng đồ gia dụng đang mọc lên như nấm, tôi chỉ tin tưởng đồ gia dụng của Đức. Biết Siêu thị Bếp Thái Sơn chuẩn bị nhập về sản phẩm mới là nồi từ Elo Multilayer sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức, tôi đã gọi điện đặt hàng ngay từ mấy hôm trước. Tôi chọn Elo Multilayer bởi thứ nhất nó được sản xuất bằng chất liệu inox 18/10 - thép không gỉ, không bị oxy hóa, sử dụng lâu dài, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tôi cũng tìm hiểu qua các thông tin trên mạng bộ nồi từ Elo Multilayer được thiết kế 3 lớp: lớp trong cùng là inox 18/10 cao cấp sáng bóng; lớp lõi ở giữa là nhôm đúc quang học (chất liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay siêu bền); lớp dưới cùng là thép không gỉ được nhiễm từ sử dụng được cho tất cả các loại bếp, đặc biệt hoàn hảo với bếp từ… giúp nhiệt được phân tán đều khắp diện tích đáy và thành nồi, giảm tiêu hao năng lượng làm thức ăn chín đều, không khê cháy. Đồ gia dụng đáp ứng được tiêu chí an toàn, chất lượng như vậy thì tôi sẵn sàng bỏ tiền túi để “đầu tư””.

Đồ gia dụng ĐứcĐồ gia dụng Đức

Đồ gia dụng Elo với những thiết kế mới đang được nhiều người tiêu dùng săn đón

 “Thật hiếm có một thương hiệu đồ gia dụng nào chất lượng tốt như Fissler. Tôi mua bộ nồi từ Fissler từ những ngày đầu thương hiệu này mới “chân ướt chân ráo” vào thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Cho đến nay, bộ nồi từ vẫn rất bền, thật sự tôi chưa có bất cứ một phàn nàn nào về chất lượng của đồ gia dụng nhập khẩu từ CHLB Đức. Sau khi biết Siêu thị Bếp Thái Sơn bày bán bộ nồi từ Fissler trong thiết kế mới, tôi đã đến ngay showroom để mua một bộ làm quà tặng cho cậu em trai sắp chuyển nhà. Hàng xóm khu tôi ở cũng rất thích mẫu mã mới của bộ nồi từ Fissler nên đang hào hứng đợi ngày cuối tuần có nhiều thời gian để “tậu” nó về nhà.”- Những lời chia sẻ rất chân thành của chị Hương Giang (0989 916 xxx).

Đồ gia dụng Đức

Đồ gia dụng nhập khẩu từ CHLB Đức với thiết kế sang trọng, hiện đại

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về tính an toàn cho sức khỏe, tiện dụng, chất lượng, thẩm mỹ mà chỉ đồ gia dụng xuất xứ Châu Âu mới có được, những bộ nồi từ sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức còn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi giá cả phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường nhà bếp.

Theo Ông Đỗ Trường Sơn - Giám đốc điều hành Công ty CP Bếp Thái Sơn - một trong những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thị trường nhà bếp cho biết: “Hiện tại, nhu cầu sử dụng đồ gia dụng nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức đang phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam. So với hàng Trung Quốc (hoặc các cơ sở sản xuất đồ gia dụng nhỏ lẻ trong nước) đồ gia dụng nhập khẩu Châu Âu có lợi thế hơn rất nhiều: giá cả cạnh tranh, sản phẩm cao cấp, đồng bộ dễ ăn nhập cùng thiết kế không gian nhà bếp hiện đại. Vì vậy, mong muốn được đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Quý khách hàng, Công ty CP Bếp Thái Sơn đã và đang có hướng chuyển sang kinh doanh thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu trong đó không thể không nhắc đến đồ gia dụng sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức như Fissler, Elo, Swilling,... tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng".

Đồ gia dụng ĐứcĐồ gia dụng Đức

Hàng trăm sản phẩm đồ gia dụng nhập khẩu CHLB Đức đang được bày bán
tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Ngoài đồ gia dụng sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức đang “gây bão” trên thị trường, hiện còn rất nhiều dòng sản phẩm đồ gia dụng đang được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn với mức giá cực hấp dẫn. Chi tiết về sản phẩm Quý khách hàng có thể tham khảo tại Website: bepthaison.vn

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn