DANH MỤC SẢN PHẨM

Nên chọn bếp từ đơn hay bếp từ đôi

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Hiện nay, bếp từ đang được nhiều nhà nội trợ tin dùng, bởi nó không chỉ có nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng như tiết kiệm điện năng, an toàn và thân thiện với môi trường mà bếp từ còn có thể thực hiện hầu hết các công việc của các loại bếp khác với nhiều chức năng nấu, xào, rang, hấp… tiện dụng.

Ưu điểm của bếp từ là đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, thức ăn không bị cháy, không bị xâm hại bởi không khí, tiết kiệm thời gian đun nấu. Hiệu suất của bếp từ tương đối cao đạt tới 90% so với các dụng cụ điện nấu thông thường chỉ đạt từ 50% đến 70%. Trên thị trường hiện nay, bếp từ đơn và bếp từ đôi vẫn được nhiều người nội trợ tin dùng, mỗi loại bếp đều mang lại sự tiện dụng khác nhau cho người nội trợ.

bếp từ đơn

Nên chọn bếp từ đơn hay bếp từ đôi?

Bếp từ đơn: Gồm 1 bếp nấu, có công suất phổ biến từ 1000 - 2000W. Bếp đơn rất tiện lợi và phù hợp với gia đình ít người, đặc biệt là dùng cá nhân. Hiệu suất sử dụng của bếp từ đơn rất cao (tới 90%), không tỏa nhiều nhiệt ra ngoài, không có khói do đó tiện lợi cho căn bếp nhỏ hẹp. Bếp từ đơn hiện nay có giá không quá cao so với mặt bằng kinh tế chung ở nước ta. Nó có giá khoảng 1 triệu đồng với dòng bếp thông thường, đối với dòng bếp cao cấp giá thành sẽ cao hơn tùy theo chức năng và kiểu dáng.

bếp từ đơn

Bếp từ đơn vẫn được nhiều hộ gia đình nhỏ lựa chọn

Bếp từ đôi: Gồm 2 bệ nấu liền nhau, có bán kính vùng nấu từ 100-200ø. Công suất phổ biến của loại bếp từ đôi này là khoảng 1400-2000W giúp cho việc đun nấu cực nhanh. Với những gia đình có không gian bếp rộng rãi thoải mái thì bếp từ đôi là sự đầu tư lý tưởng. So với bếp từ đơn thì bếp đôi có giá đắt hơn khá nhiều, nên khi mua bạn nên tham khảo về công suất sử dụng sao cho tối ưu nhất. Bếp đôi phù hợp với gia đình nhiều người và chế biến nhiều món ăn. 

Vì vậy, trước khi có ý định sắm bếp bạn nên xem xét kỹ về không gian của bếp: chật hay rộng, gia đình đông hay ít người, giá cả có phù hợp không để lựa chọn bếp từ đơn hay bếp từ đôi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn