DANH MỤC SẢN PHẨM

Ấm đun nước Elo Ronda 3L chuyên dụng cho bếp từ

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Thương hiệu đồ gia dụng Elo luôn nhận được sự quan tâm của đa số người tiêu dùng bởi sản phẩm chất lượng, thiết kế đa dạng, tiện dụng, phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng… Bằng sự nỗ lực qua việc nghiên cứu, Elo sáng tạo ra từng sản phẩm mới, thuyết phục chính mình bằng những “Chứng nhận Quốc Tế uy tín”.

Ấm đun nước Elo Ronda 3L là một trong những sản phẩm dành được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm không chỉ có công dụng đơn thuần là ấm đun nước chuyên dùng cho bếp từ, ngoài ra cũng được coi như một đồ dùng trang trí, bởi thiết kế rất tinh tế, đẹp mắt, nhỏ nhỏ xinh xinh, phù hợp với mọi không gian bếp.

Dưới đây Bếp Thái Sơn gửi thông tin chi tiết sản phẩm "Ấm đun nước bếp từ Elo Ronda 3L".

Ấm đun nước Elo Ronda 3L chuyên dụng cho bếp từ
Ấm đun nước Elo Ronda dung tích 3 lít sử dụng cho bếp từ.

1. Thông số sản phẩm ấm đun nước.

Ấm đun nước Elo Ronda 3L được nhập khẩu chính hãng ELO.

- Đơn vị nhập khẩu: Công Ty TNHH Thương Mại Toàn Cầu Đức Chính.

- Đơn vị xuất khẩu: Elo Far East Limited.

Xuất xứ: Sản xuất bởi nhà máy Elo tại Trung Quốc.

Kích thước: Đường kính đáy 20cm.

Dung tích: 3L.

Chất liệu: Inox 18/10 cao cấp.

Đáy 03 lớp:

   - Giúp truyền nhiệt nhanh.

   - Tỏa đều khắp ấm, giúp cho nước nhanh sôi.

   - Tiết kiệm đáng kể điện năng cho gia đình.

Ấm đun nước Elo Ronda 3L chuyên dụng cho bếp từ
Ấm đun nước Elo Ronda 3L chính hãng.

Ấm có thiết kế tương thích với:

   - Sử dụng được cho bếp điện.

   - Sử dụng được cho bếp có mặt kính Ceramic.

   - Sử dụng được cho bếp từ.

   - Sử dụng được cho bếp gas.

   - Sử dụng được với máy rửa bát.

   - Thiết kế đáy dạng Capsulated Bottom.

   - Chứng nhận thương hiệu thép không gỉ.

2. Giải thưởng chất lượng, uy tín.

- Ấm đun nước Elo Ronda thuộc top 100 sản phẩm sáng tạo, chất lượng, uy tín hàng đầu thế giới năm 2017 - Top 100 innovator 2017.

- Là sản phẩm thuộc nhóm “Thương hiệu sáng tạo của năm” trong các nhóm sản phẩm - năm 2013 - Innovativste marke 2013.

- Vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu Đức top 16 - German brand award 16 winner.

3. Thiết kế an toàn, tiện lợi cho người dùng.

Tay cầm của ấm có tích hợp luôn một "công tắc" cho phép đóng, mở nắp vòi ấm tự động. Với thiết kế này, người dùng không cần phải chạm tay trực tiếp vào nắp vòi để mở vòi rót nước khi nước sôi. Trong khi cầm vào quai ấm, chỉ cần dùng lực của bàn tay bóp vào "công tắc" nhô ra ở dưới quai, khi đó công tắc sẽ tự động bật lên và kéo nắp vòi mở ra. Vừa tiện lợi lại an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, toàn bộ phần tay cầm, nắp ấm và nắp vòi được thiết kế bằng loại nhựa đặc biệt, không truyền nhiệt (cách nhiệt), người dùng có thể yên tâm thực hiện thao tác cầm, rót nước mà không còn cảm giác lo lắng vì bị bỏng.

Miệng ấm được thiết kế vừa phải, không quá to, nắp ấm khi nắp vào ấm kín, chặt, bên trên thành của nắp ấm có các gờ được làm nhô lên với mục đích giúp nắp ấm khi đã được nắp vào ấm được chặt, khi nước sôi và bay hơi lên không thể tạo áp lực đẩy nắp ấm lên được, do đó không làm nước sôi hoặc hơi nước có thể bắn vào tay hoặc vào người.

Nắp ấm khi đã đóng cũng rất chặt, phải dùng một lực mạnh mới có thể nhấc nắp ấm ra khỏi ấm được. Điều này giúp người dùng khi cầm ấm để đổ nước cũng không lo nắp ấm bị bật ra gây nguy hiểm như các loại ấm có nắp không được thiết kế bám chặt với thành ấm bởi các gờ.

Ấm đun nước Elo Ronda 3L chuyên dụng cho bếp từ
Chi tiết ấm đun nước Elo Ronda dung tích 3 lít.

Nắp vòi được thiết kế vừa để tránh nước trào ra vòi, vừa để làm còi báo cho người sử dụng khi nước sôi. Cơ chế hoạt động của vòi xem mục 5.

Đáy ấm được thiết kế 03 lớp dạng "Caspsulated Bottom" truyền nhiệt nhanh, tản nhiệt đều có thể thấy rõ ở hình dưới đây:
- Lớp trên cùng bằng inox 18/10 không nhiễm từ tính sẽ tiếp xúc trực tiếp với nước;
- Lớp lõi bằng nhôm quang học có tác dụng giúp nhiệt lượng tản đều rộng khắp đáy ấm;
- Lớp dưới cùng của đáy nồi làm bằng từ inox 18/0 nhiễm từ tính nên bếp có thể nấu được trên cả bếp từ.
Chính cấu tạo 3 lớp như trên giúp các sản phẩm của Elo nói chung và ấm Elo Ronda nói riêng có cơ chế tản nhiệt ưu việt hơn, không nóng cháy cục bộ dưới đáy nồi, tiết kiệm thời gian đun nấu và cả tiền bạc cho gia đình.

Ấm đun nước Elo Ronda 3L chuyên dụng cho bếp từ
Ấm Elo Ronda sử dụng chuyên cho bếp từ.

4. Cơ chế tản nhiệt của nồi Elo

Cơ chế tản nhiệt đặc biệt của đáy và thành nồi Elo giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

- Toàn bộ phần thân ấm được làm bằng thép không gỉ - inox 18/10 không nhiễm từ nên khi ta đưa nam châm vào thành ấm, nam châm sẽ không hút thành ấm mà chỉ hút đáy ấm (Các sản phẩm cao cấp thường phân biệt với các dòng sản phẩm thông thường ở điểm này).

- Với thành nồi, thành ấm không nhiễm từ theo cơ chế sinh nhiệt của dòng sản phẩm đun nấu trên bếp từ, nhiệt sẽ chỉ được sinh trực tiếp từ đáy nồi và truyền lên thành nồi. Do đó độ nóng của thành nồi bên ngoài sẽ giảm xuống, không gây nguy hiểm cho người dùng khi cầm, nắm quai, vung bên ngoài.

5. Nguyên lý hoạt động của còi báo.

Khi hơi nước bốc lên vòi ấm, nó gặp lỗ hổng ở phần đầu của chiếc còi (chính là nắp vòi luôn) vốn hẹp hơn rất nhiều vòi ấm. Khu vực này thu nhỏ luồng hơi khi nó xâm nhập vào trong còi và tạo ra một vòi phun hơi đi xuyên qua. Xung áp lực sẽ khiến luồng hơi hình thành các xoáy khi thoát khỏi chiếc còi. Các xoáy sau đó sẽ tạo ra các sóng âm, dẫn tới việc hình thành tiếng còi hú. Vì vậy người dùng đang làm việc khác khi nghe thấy tiếng còi có thế biết là nước đang sôi và đã hoàn thành việc đun nước. Thiết kế này đảm bảo độ an toàn cho cả ấm, bếp và giúp người dùng an tâm có thể biết được khi nào nước sôi mà không cần đứng canh chừng ấm trên bếp từ.

Ấm đun nước Elo Ronda 3L chuyên dụng cho bếp từ


Còi báo của ấm Elo Ronda dung tích 3 lít.

Ấm đun nước ELO RONDA 3L được các nhà thiết kế Đức tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội và tiện dụng cho người dùng. Với sự hoàn thiện từ các chi tiết nhỏ, sử dụng đa năng cho tất cả các loại bếp, hiệu quả đun sôi và tiết kiệm thời gian cao, ấm là một trong những sự lựa chọn rất phù hợp cho người nội trợ đang tìm mua ấm đun nước cho gia đình mình.

Sản phẩm hiện đang được trưng bày, bán tại hệ thống Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm, hãy đến địa chỉ gần nhất để được trực tiếp trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Cập nhật chi tiết giá và chương trình ưu đãi cho Ấm đun nước Elo Ronda 3L tại trang KHUYẾN MẠI ĐỒ GIA DỤNG ELO.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn