DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua chảo gang truyền thống ở đâu? Tại sao chọn chảo Lodge?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn cuối cũng cũng đã thuyết phục được bản thân rằng không có dụng cụ nào có thể nấu món bittet hay áp chảo ngon bằng chảo gang và quyết định tiếp theo là tìm cho được một thương hiệu chảo gang tốt để mua, kèm theo yêu cầu là mẫu mã truyền thống, đơn giản, giá thành hợp lý, bền bỉ… thì gợi ý lựa chọn tốt nhất của bạn là LODGE. May thay chảo gang truyền thống Lodge khá rẻ tiền so với các thương hiệu khác đến từ Châu Âu như Staub, Le Creuset… Với Lodge, tốt nhất không có nghĩa là đắt nhất.

Mua chảo gang truyền thống ở đâu? Tại sao lên chọn chảo Lodge? 1

Lodge cung cấp những mẫu chảo gang truyền thống tốt với giá cực kỳ hợp lý

Điều gì khiến Lodge là lựa chọn tốt nhất khi mua chảo gang truyền thống?

Lodge là thương hiệu sản xuất dụng cụ nấu ăn gia đình có lịch sử hơn 100 năm tuổi, nổi tiếng nhất tại Mỹ với các sản phẩm làm từ gang.

Chảo gang truyền thống của Lodge đã được tôi dầu sẵn từ trong quá trình sản xuất. Có nghĩa là nó đã sẵn sàng để sử dụng ngay khi bóc ra khỏi hộp và có khả năng chống gỉ sét tốt.

Lodge tiên phong và tốt nhất thực hiện quá trình tôi dầu cho gang ngay trong khâu sản xuất, để tạo lớp phủ chống dính tự nhiên siêu bền cho sản phẩm.

 

Mua chảo gang truyền thống ở đâu? Tại sao lên chọn chảo Lodge? 2

Mua chảo gang truyền thống tốt nhất - Chọn Lodge

Một chiếc chảo gang truyền thống Lodge được đúc từ một mảnh gang nguyên khối, kể cả tay cầm. Nên kể cả khi nhiệt độ nóng lên, nó sẽ không bao giờ bị nứt, vỡ, hay bị gãy rụng tay. 

Chảo gang truyền thống Lodge có thể sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ loại bếp nào, từ than, củi, bếp điện, bếp gas, bếp từ, đến lò nướng…

Mua chảo gang truyền thống ở đâu? Tại sao lên chọn chảo Lodge? 3

Chảo gang truyền thống Lodge dùng được trên mọi loại bếp và lò nướng

Tay cầm vừa vặn, không quá dài. Chính vì thế, nó phù với cả việc đặt trong lò nướng hay trên bàn ăn mà không gây vướng víu. Phía đối diện thiết kế tay cầm nhỏ, có thể trợ giúp quá trình nhấc và di chuyển chảo dễ dàng hơn. Ngoài ra, có thể dùng để móc phơi chảo khá tiện dụng.

Chảo gang truyền thống Lodge có thành cao, lòng sâu, khiến chúng hoàn hảo cho việc nướng bánh, cung cấp nhiều không gian hơn cho việc chiên xào…

Mua chảo gang truyền thống ở đâu? Tại sao lên chọn chảo Lodge? 4

Chảo gang truyền thống Lodge có thành cao, sâu lòng, tiện dụng khi chế biến thực phẩm

Chảo gang Lodge nấu ăn cực ngon, vì chúng phát xạ nhiệt cao và giữ nhiệt lâu.

Chảo gang truyền thống Lodge nổi tiếng bởi độ bền không gì sánh được. Chúng có thể sử dụng cả trăm năm mà vẫn dùng tốt. Bạn càng dùng, nó càng trở nên dày dạn và bền bỉ hơn. Bạn mua chúng một lần và có thể sử dụng cả đời, thậm chí có thể truyền lại qua nhiều thế hệ.

Mua chảo gang truyền thống ở đâu? Tại sao lên chọn chảo Lodge? 5

Chảo gang truyền thống Lodge cực phù hợp với các món nướng bánh, áp chảo, chiên...

Như vậy, với sản phẩm chảo gang truyền thống, Lodge là một thương hiệu đáng để bạn cân nhắc. Chúng có thể không đẹp như các dòng gang tráng men cao cấp của Pháp, nhưng chúng thực sự là NO.1 trong lĩnh vực gang truyền thống giá rẻ. Nếu bạn nếu thích chảo gang nhập khẩu nhưng có kinh phí thấp, Lodge là sản phẩm phù hợp với bạn. Những sản phẩm chảo gang Lodge size cơ bản có giá dao động chỉ từ vài trăm đến gần 2 triệu.

Mua chảo gang truyền thống ở đâu? Tại sao lên chọn chảo Lodge? 6

Chảo gang truyền thống Lodge được bày bán chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Mua chảo gang truyền thống ở đâu?

Để mua các sản phẩm chảo gang truyền thống Lodge nhập khẩu Mỹ, mời quý khách ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để tham quan và mua sắm. Truy cập TRANG KHUYẾN MẠI LODGE để tham khảo chương trình khuyến mại hiện hành. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn