DANH MỤC SẢN PHẨM

Bạn nên mua thiết bị nhà bếp ở đâu?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Khi nói đến việc mua một chiếc bếp từ, lò nướng, máy rửa bát thì việc chọn đúng nhà bán lẻ cũng quan trọng như chọn đúng thương hiệu và mẫu mã. Vậy bạn nên mua thiết bị nhà bếp ở đâu?

Điều gì tạo nên một địa chỉ tin cậy

Bếp Thái Sơn vận chuyển và lắp đặt máy rửa bát cho khách Quảng Bình trong ngày

Bếp Thái Sơn vận chuyển và lắp đặt thiết bị bếp cho khách Quảng Bình trong ngày

Một địa chỉ bán hàng tin cậy là đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng tốt. Cụ thể, đó là đa dạng mẫu mã, thương hiệu để khách hàng lựa chọn. Khách được phép chọn thời gian nhận thiết bị và nhân viên cửa hàng giao đúng hẹn. Việc cài đặt về mặt kỹ thuật và tư vấn được hỗ trợ chu đáo. Chịu trách nhiệm bảo hành khi sản phẩm xảy ra vấn đề gì hoặc đứng ra làm cầu nối với nhà sản xuất liên hệ bảo hành cho khách hàng.

Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp

Các showroom, cửa hàng bán thiết bị bếp chuyên nghiệp thường có đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Họ am hiểu từng sản phẩm, sẽ tư vấn cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như vừa vặn với không gian bếp nhà khách. Cộng với đội ngũ lắp đặt lành nghề, sẽ chăm sóc chu đáo sau khi bán hàng.

Nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm, chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm, chuyên nghiệp

So với cửa hàng, showroom lớn, có lâu năm trên thị trường khả năng bạn sẽ được tư vấn bởi người có nhiều năm gắn bó và am hiểu sâu sản phẩm, từ đó bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn nhất.

Nếu bạn còn chưa chắc chắn, có thể lên trang web của các cửa hàng bán thiết bị bếp lớn, xem một lượt. Trang web cung cấp các thông tin một cách minh bạch, rõ ràng đó là dấu hiệu của địa chỉ bán hàng tin cậy và chuyên nghiệp.

Chính sách bán hàng tốt

Địa chỉ bán hàng uy tín thường có giá tốt nhất, chính sách linh hoạt và trợ giúp một số dịch vụ khách hàng. Tự chủ về giá, đưa ra những chính sách có lợi cho khách hàng mà không phá giá thị trường.

Chính sách linh hoạt, hàng hóa luôn sẵn kho

Chính sách linh hoạt, hàng hóa luôn sẵn kho

Nên mua trực tuyến hay đến mua trực tiếp

Chúng tôi khuyên rằng: Làm bất cứ điều gì thấy bạn thoải mái. Quá trình không còn nhiều sự khác biệt.

Rõ ràng, nếu bạn đi đến cửa hàng, bạn có thể chạm tay vào một số thiết bị. Bạn có thể trải nghiệm trực tiếp trên một số thiết bị như bấm thử các nút điều khiển, nấu thử bếp, nghe thử động cơ chạy của máy hút mùi. Hơn hết là được nói truyện, trao đổi trực tiếp với người bán hàng, có thể nhờ họ tư vấn cho thiết bị phù hợp nhất.

Nhiều lựa chọn thiết bị bếp trên trang web của Bếp Thái Sơn

Nhiều lựa chọn thiết bị bếp trên trang web của Bếp Thái Sơn

Mua sắm trực tuyến mở ra cho bạn nhiều lựa chọn hơn so với những gì bạn thấy trong showroom, cửa hàng. Cho phép bạn lọc tìm kiếm các thông số sản phẩm một cách nhanh chóng.

Bếp Thái Sơn là địa chỉ cung cấp thiết bị bếp cao cấp hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên. Chị Vũ Thị Huyền – nhân viên bán hàng đã có 06 năm kinh nghiệm gắn bó với Bếp Thái Sơn chia sẻ: “Bếp Thái Sơn như gia đình thứ 2 của tôi, 6 năm làm tại đây các sản phẩm đã trở nên quen thuộc. Công ty cũng luôn nhập các sản phẩm mới để thích hợp nhu cầu thị trường, đòi hỏi chúng tôi không ngừng học hỏi, tìm hiểu thêm.” Mọi thông số kỹ thuật của sản phẩm được chị nói vanh vách, khách chỉ cần nói nhu cầu sử dụng và kích thước vị trí đặt, chị Huyền nhiệt tình tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp nhất.

Bếp Thái Sơn - địa chỉ bán thiết bị bếp được khách hàng đánh giá cao

Bếp Thái Sơn - địa chỉ bán thiết bị bếp được khách hàng đánh giá cao

Được khách hàng cả nước tin tưởng gửi niềm tin, Bếp Thái Sơn sau 17 năm xây dựng và phát triển, nay đã trở thành địa chỉ cung cấp thiết bị bếp lớn nhất cả nước. Với hệ thống showroom lớn, có mặt tại các trung tâm thành phố lớn, mỗi năm bán ra thì trường hàng triệu sản phẩm thiết bị bếp chất lượng cho khách hàng.

Bếp Thái Sơn - Thế giới thiết bị bếp

Bếp Thái Sơn - Thế giới thiết bị bếp 

Để sở hữu một trong những thiết bị bếp nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất thị trường bạn có thể đặt mua trực tuyến qua hotline, web, Facebook của Bếp Thái Sơn hoặc đến trược tiếp showroom 175 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội hay 411 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội để thăm quan mua sắm. Để biết chi tiết vui lòng xem tại chuyên trang khuyến mại.

Bếp Thái Sơn – nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn