DANH MỤC SẢN PHẨM

Báo giá nồi gang Staub Pháp tốt nhất thị trường

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bất cứ ai yêu thích phong cách cổ điển, có thẩm mỹ tốt và là người sành việc sắm sửa dụng cụ làm bếp trong gia đình đều biết rằng, đối với người Pháp nói riêng và người Châu Âu nói chung, những chiếc nồi gang Staub là một vật gia bảo trong nhà.

Mua nồi gang Staub ở đâu
Nồi gang Staub được nhiều người nồi trợ quan tâm, săn đón

Còn đối với người tiêu dùng Việt Nam, Staub đại diện cho phân khúc đồ gia dụng cao cấp hàng đầu. Chúng được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc CH Pháp, với nhiều ưu điểm vượt trội, biến chúng trở thành một trong những món hàng được chị em nội trợ mơ ước nhất. Rất nhiều người muốn biết giá của những chiếc nồi gang Staub là bao nhiêu? Và vì sao chúng lại đắt đến vậy? Nhưng trước khi báo giá nồi gang Staub Made in France cụ thể cho chị em, hãy cùng Bếp Thái Sơn điểm qua một số ưu, nhược điểm của loại dụng cụ nhà bếp cao cấp này.

Giá nồi gang Staub
Nồi gang Staub nhập khẩu chính hãng của Pháp có giá không hề rẻ trên thị trường

Tóm tắt ưu điểm nồi gang Staub nhập khẩu Pháp:

-       Chất liệu gang đúc dày dạn, bền, phát xạ cao, giữ nhiệt tốt, nên thức ăn nấu chín rất nhanh, giữ ấm lâu.

-       Nồi gang Staub tráng men đa lớp (2-3 lớp) cả trong và ngoài nồi, nhằm hạn chế gỉ sét, tạo khả năng chống dính nhờ bề mặt láng mịn của men, tạo màu bắt mắt cho nồi và hạn chế sự giải phóng sắt bởi gang thô truyền thống khi đun nấu thực phẩm. Do đó, nồi gang Staub rất an toàn kể cả khi đun những thực phẩm có tính axit.

Giá nồi Staub
Người tiêu dùng yêu thích và quan tâm đến giá nồi gang Staub

-       Nồi gang Staub thiết kế ccoor điển với nắp phẳng, kín, giữ nhiệt và giữ ẩm rất tốt. Đồng thời thêm thiết kế hoa văn giúp hơi nước ngưng tụ và đối lưu trở lại khiến thực phẩm chín nhanh, mềm mọng, dinh dưỡng trong khi chỉ cần nấu với rất ít nước.

-       Núm nắp nồi bằng thép không gỉ 18/10 hoặc bằng đồng mạ nikel bền chắc, cầm nắm dễ dàng, có thể tùy ý điều chỉnh, tháo rời.

-       Nồi gang Staub nấu được trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Chúng đồng thời dùng được an toàn trong lò nướng kể cả với nhiệt cao và vệ sinh dễ dàng cả bằng tay và máy rửa bát.

Nồi gang Staub bán ở đâu
Với nhiều ưu điểm, nồi gang Staub là dụng cụ nhà bếp mơ ước của nhiều chị em

-       Nồi Staub có đủ kích cỡ từ 10-33cm, và đủ kiểu dáng để bạn lựa chọn, với 8 màu sắc cơ bản và màu nào cũng cực kỳ bắt mắt, hấp dẫn thị giác và xứng đáng là một trong những tuyệt tác nghệ thuật trong nhà bếp. Điều mà đã thuyết phục 45% đầu bếp tại Pháp tin tưởng và yêu mến thương hiệu này.

Nhưng bên cạnh những ưu điểm, nồi gang Staub cũng có những yếu điểm như việc có trọng lượng tương đối nặng, không phù hợp khi sử dụng với người cao tuổi, bắt nhiệt hơi chậm, nhất là giá sản phẩm không dễ chịu chút nào.

Nồi gang Staub bán ở đâu
Mua nồi gang Staub của Pháp ở đâu chính hãng, giá tốt?

Xem BÁO GIÁ NỒI GANG STAUB CỦA PHÁP – TẠI ĐÂY

Chảo gang Staub
Bếp Thái Sơn bày bán chính hãng, giá tốt các sản phẩm nồi, chảo gang Staub

Mặc dù có giá thành đắt, nhưng những chiếc nồi gang Staub đã chứng tỏ chúng hoàn toàn xứng đáng với giá trị đó. An toàn cho sức khỏe, thẩm mỹ tuyệt vời, cực kỳ bền, bạn chỉ cần phải đầu tư một lần và sử dụng được trong cả cuộc đời thậm chí qua các thế hệ sau nữa.

Tại Việt Nam, Siêu thị Bếp Thái Sơn là đơn vị bán lẻ và phân phối nồi, chảo gang Staub chính hãng CH Pháp với giá tốt nhất thị trường. Lợi thế là hàng chính hãng có nhà nhập khẩu, có bảo hành, hóa đơn chứng từ đầy đủ, minh bạch, bạn chắc chắn yên tâm mua được hàng chuẩn tại Bếp Thái Sơn. Đồng thời,Siêu thị Bếp Thái Sơn luôn có chính sách giá tốt để hỗ trợ và thu hút khách hàng với việc chiết khấu cho quý khách hàng từ 5-10% so với giá niêm yết của nhà nhập khẩu.

Báo giá nồi gang Staub
Showroom trưng bày nồi gang Staub nhập khẩu CH Pháp

Bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu bán hàng chuẩn, đa dạng mẫu mã với giá bao tốt như tại Bếp Thái Sơn. Để được tư vấn tận tình và hỗ trợ mua hàng chu đáo nhất, mời quý khách liên hệ trực tiếp 0243 960 68 68. Truy cập thêm tại Chuyên trang khuyến mại Staub.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn