DANH MỤC SẢN PHẨM

BEKO có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Mặc dù cái tên Beko còn mới mẻ so với nhiều thương hiệu máy rửa bát khác ở Việt Nam, nhưng thương hiệu này đang dẫn đầu ngành công nghiệp ở Châu Âu cũng như là thương hiệu thiết bị gia dụng có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực. Beko đã tạo nên tên tuổi cho chính mình nhờ các công nghệ tiên tiến tập trung vào sức khỏe gia đình và bảo vệ môi trường. Dưới đây là một số đánh giá để người dùng hiểu hơn về thương hiệu gia dụng Beko và đánh giá đây có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt.

BEKO có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt?Beko có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt?

BEKO có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt?

Các sản phẩm của Beko đã nhận được sự công nhận toàn cầu về hiệu quả năng lượng, với một số giải thưởng Thiết bị hiệu quả nhất do Energy Star trao tặng. Cùng với các thiết kế quan tâm đến không gian và các giải pháp thông minh giúp cuộc sống dễ dàng hơn, Beko nhanh chóng trở thành thương hiệu máy rửa bát được yêu thích hàng đầu tại nhiều quốc gia.

BEKO có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt? 2Beko được in trên bao bì của thương hiệu chất tẩy rửa Finish Đức cùng với một số hãng máy khác tại EU

Tối giản và dễ sử dụng là hai đặc điểm thương hiệu mà người mua sẽ tìm thấy trong máy rửa bát Beko. Họ cũng áp dụng triết lý đơn giản khi thiết kế tính năng của máy. Một số tính năng tốt nhất của Beko có thể được tìm thấy ngay cả trên các model bình dân, có nghĩa là khách hàng có nhiều lựa chọn hơn ở nhiều mức giá hơn.

Lấy ví dụ như model máy rửa bát Beko DEN48520X, công suất rửa 15 bộ, thiết kế siêu đẹp, động cơ Inverter, cánh phun Corner Intense, 08 chương trình rửa tiêu chuẩn, 04 chức năng đặc biệt, rửa được cả khay nướng, độ ồn 43dB, tiêu thụ 9.5L nước và 0.9kWh điện, với mức giá chỉ khoảng 14 triệu. Cực kỳ ấn tượng!

BEKO có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt? 3                    Máy rửa bát Beko BDFN36530XC là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Châu Âu và Mỹ

Gần như mọi máy rửa bát của Beko đều đi kèm với:

-      Động cơ biến tần siêu tiết kiệm điện ProSmart Inverter.

-      Công nghệ SilentTech bao gồm lớp cách nhiệt bổ sung giúp giữ nhiệt để tiết kiệm năng lượng tốt hơn và giảm tiếng ồn khi vận hành.

-      Đèn báo LedSpot chiếu một chùm tia màu đỏ xuống sàn khi máy rửa bát đang được sử dụng

-      Khoang rửa bằng inox cao cấp giúp cách nhiệt tốt hơn, bền hơn, hạn chế tiếng ồn.

-      Nhiều máy rửa bát Beko cũng đi kèm với hệ thống giỏ 3 giàn rửa, có thể điều chỉnh độ cao, đèn chiếu sáng bên trong và giá thứ ba có kích thước đầy đủ có thể cung cấp thêm khoảng trống cho các vật dụng cao ở giá trên.

BEKO có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt? 4Máy rửa bát Beko có chất lượng tốt ở mức giá phải chăng

Một số mẫu máy rửa bát Beko cao cấp còn có nhiều đặc quyền hơn. Ví dụ như nó sẽ có thêm tính năng lọc mùi IonGuard không hóa chất, điều khiển thông minh HomeWhiz và công nghệ rửa AquaIntense sử dụng cánh tay phun xoay để tạo áp lực nước mạnh giúp rửa sạch bát đĩa tốt hơn gấp 5 lần so với máy rửa bát tiêu chuẩn hay cánh phun Corner Intense giúp làm sạch cả 4 góc khoang rửa, khác biệt hoàn toàn với cánh phun tròn truyền thống.

BEKO có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt? 5 Cách thức hoạt động của cánh phun kiểu mới của máy rửa bát Beko

Beko có thể là một người mới trong lĩnh vực này tại Châu Á, nhưng hiệu suất, chất lượng và sự khéo léo vượt trội của nó đã khiến nó trở thành một thương hiệu đáng để mắt tới. Đương nhiên, sự chú ý này đã khiến người mua tự hỏi, "Làm thế nào để Beko so sánh với các thương hiệu khác?", đơn cử như Bosch? Máy rửa bát là ngôi sao nổi bật nhất của Bosch, được mô tả là tốt nhất so với bất kỳ loại nào. Máy rửa bát Bosch có nhiều mức giá hơn, bao gồm các phân khúc thấp chỉ từ mười mấy triệu đến các sản phẩm phân khúc cao đến gần 50 triệu. Các mẫu máy rửa bát Bosch cao cấp đi kèm với nhiều tiện ích hiện đại như sấy đá Zeolith, điều khiển từ xa, tiết kiệm tối ưu, độ ồn thấp kỷ lục mà nhiều chuyên gia đã mệnh danh là tiêu chuẩn mới trong ngành. Nhìn chung, nếu bạn có ngân sách rộng rãi hơn, thì máy rửa bát Bosch cung cấp sản phẩm đa dạng hơn với hiệu suất đáng tin cậy. Mặt khác, thiết bị Beko là một sự thay thế tương đương với thương hiệu chị em hoàn toàn không kém cạnh ở Châu Âu, rất lý tưởng cho những gia đình nhỏ, ngân sách đầu tư dưới 20 triệu.

BEKO có phải thương hiệu máy rửa bát Châu Âu tốt? 6Beko - lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng mong muốn một chiếc máy rửa bát chuẩn Âu, chất lượng, giá tốt

Hiện, máy rửa bát Beko chuẩn Châu Âu đang được bày bán và phân phối chính hãng bởi Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời xem chi tiết khuyến mại cho các sản phẩm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn