DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ, bếp điện từ có kén nồi không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp điện , bếp từ đang dần chiếm lĩnh thị trường nhà bếp bởi mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng bếp khác. Tuy nhiên, bếp điện,bếp từ có kén nồi không đang là dấu hỏi lớn của đa số người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ phân tích về vấn đề trên.

Bếp điện có kén nồi không 1

Bếp điện với nhiều tính năng vượt trội

Vậy bếp điện, bếp từ có kén nồi không?

Nếu nhược điểm của bếp từkhá kén nồi nên ngoài chi phí đầu tư mua bếp, người tiêu dùng thường phải mua kèm các bộ xoong nồi chuyên dụng khá tốn kém, thì ưu điểm của bếp điện là không kén nồi, có thể dùng được cho tất cả các loại nồi có chất liệu truyền thống như  nồi đất, thủy tinh, inox, nhôm, đồng…

Bếp điện có kén nồi không 2

Bộ nồi từ Fissler đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng đang được này bán tại siêu thị bếp Thái Sơn

Bếp điện sử dụng cuộn dây tiếp xúc hoặc cuộn dây dạng dải ruy-băng đặt trong một đĩa ceramic ở dưới tấm kính chịu nhiệt để làm nóng dụng cụ nấu với tốc độ rất nhanh. Bếp điện có mặt bếp làm bằng kính, dễ lau chùi, vệ sinh.

Khi đun nấu, bếp điện không sinh ra khói, không sản sinh ra các khí độc hại cho sức khỏe con người, không đốt cháy oxy. Ngoài ra, bếp điện còn tích hợp nhiều chức năng ưu việt: chức năng hẹn giờ, chức năng khóa trẻ em an toàn, hiển thị và cảnh báo nhiệt dư…Ngoài ra, bếp điện không chỉ nấu những món ăn thông thường như các món xào, rán hay chiên, hầm… mà còn có khả năng nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp. Đây là ưu điểm của bếp điện mà bếp từ hay bếp gas đều không làm được.

Bếp điện có kén nồi không 3

Bếp điện có thể tận dụng các loại nồi có chất liệu truyền thống như: nhôm, đồng, gang, đất…

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cho bếp và tránh những chất độc hại bị thôi nhiễm trong quá trình đun nấu khi sử dụng xoong nồi kém chất lượng, siêu thị bếp Thái Sơn khuyên người tiêu dùng nên mua loại bộ nồi từ tốt để sử dụng lâu dài và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn