DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp Thái Sơn - Đa dạng bộ nồi, chảo cao cấp nhập khẩu

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nồi, chảo là những dụng cụ nấu không thể thiếu trong mỗi căn bếp gia đình. Dù trải qua bao nhiêu thời gian thì vai trò của đồ gia dụng nhà bếp vẫn không thay đổi. Tuy vậy thì ngày nay, đồ gia dụng nồi, chảo không còn chỉ cần phải đáp ứng tiêu chí “nấu được” mà theo xu hướng thời đại, những dụng cụ nấu còn phải thích hợp với bếp công nghệ mới, tiêu chí an toàn và tiêu chí thẩm mỹ nữa.

Thương hiệu EloThương hiệu Elo- CHLB Đức là thương hiệu số 1 cung cấp đồ gia dụng cao cấp trên khắp thế giới

Đặc biệt khi bếp từ ngày càng trở nên phổ biến và thay thế cho các loại bếp khác, nhu cầu về những loại nồi, chảo phù hợp với bếp từ cũng đồng thời trở thành một xu hướng mới trong các căn bếp gia đình Việt.

Hiện, thị trường đồ gia dụng cũng rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, giá thành để bạn lựa chọn. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đầy đủ và đa dạng các mẫu bộ nồi và chảo, cũng như rất ít nơi chứng minh được nguồn gốc sản phẩm và giá bán hợp lý.

Tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, ngoài việc bày bán thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, máy giặt, máy rửa bát, tủ lạnh…các bộ nồi từ, chảo từ (sử dụng được trên tất cả các loại bếp) cũng là sản phẩm chủ đạo được lãnh đạo Bếp Thái Sơn rất chú trọng.

Bếp Thái SơnBếp Thái Sơn bày bán đa dạng các bộ nồi từ, chảo từ cao cấp nhập khẩu

Nhận thấy thị trường Việt Nam có một nhu cầu lớn về đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu, từ lâu, Bếp Thái Sơn đã cung cấp những sản phẩm này đến người tiêu dùng với giá thành không thể hợp lý hơn.

Các thương hiệu bộ nồi từ được bày bán lại các showroom của Bếp Thái Sơn chủ yếu đến từ CHLB Đức, CH Pháp, Tây Ban Nha, Nhật, Việt Nam, Hồng Kông như Elo, Fissler, Fagor, Staub, Silit, WMF, Yoshikawa, Fivestar… Với thiết kế, số nồi trong bộ, tính năng, giá thành đa dạng nhất thị trường. Ví dụ, nếu bạn cần mua bộ nồi từ đơn giản, sử dụng được với bếp từ, giá rẻ, bạn có thể lựa chọn thương hiệu Fivestar của Việt Nam, giá những bộ nồi này chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Nếu bạn thích những bộ nồi đa dạng, giá hợp lý thì bộ 5 gồm 3 nồi, 1 xửng hấp, 1 chảo Elo Smaragd là lựa chọn đáng để bạn lưu tâm. Cao cấp hơn nữa bạn có thể chọn bộ nồi 10 món Silit, mà bất cứ ai đến Bếp Thái Sơn cũng phải trầm trồ, xuýt xoa.

bộ nồi từ Silit cao cấpBộ nồi từ Silit cao cấp rất hiếm trên thị trường đang được bày bán tại Bếp Thái Sơn

Theo kết quả tổng kết nhu cầu và lựa chọn của khách hàng, Bếp Thái Sơn nhận thấy những bộ nồi nhập khẩu từ CHLB Đức dễ dàng chinh phục và là lựa chọn cuối cùng của khách hàng. Các bộ nồi từ, chảo từ Elo hay Fissler có cấu tạo đặc biệt 3 lớp, chất liệu nồi cao cấp thép không gỉ an toàn cho sức khỏe, bắt từ cực chuẩn, thiết kế đẹp, giá phải chăng, hợp với khả năng của đa số. Một số bộ nồi tiêu biểu bán rất chạy tại Thái Sơn như Bộ nồi EloRubin 5, Multilayer 4, Multiply Luxemburg 4, Smaragd 5, Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium, Silit Achat 10, WMF Menerva 5,… Đặc biệt, dòng chảo từ chống dính sâu lòng Yoshikawa của Nhật Bản đang được các nhà nội trợ cực kỳ được săn đón bởi lớp chống dính đặc biệt an toàn công nghệ độc quyền của thương hiệu này đã giúp đánh bay nỗi lo ung thư từ chảo chống dính rẻ tiền.

chảo từ chống dính Nhật Bản cao cấpChảo từ chống dính sâu lòng của Yoshikawa Nhật bản là sản phẩm hot tại Bếp Thái Sơn

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá bán và các chương trình khuyến mại hiện có, mời bạn truy cập:

Trang chuyên khuyến mại đồ gia dụng Elo
Trang chuyên khuyến mại đồ gia dụng
Trang khuyến mại tổng

Hoặc click vào các mục in đậm ở trên để tìm hiểu về tính năng và ưu việt riêng của sản phẩm bạn quan tâm.

Kho hàng bộ nồi EloKho hàng bộ nồi Elo nhập khẩu của Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn cam kết với bạn, đến với Thái Sơn bạn sẽ sắm được bộ nồi như ý với số tiền phải trả khiến bạn “mát lòng”. Đặc biệt trong tháng 5 này, đồ gia dụng sẽ được chiết khấu lên tới 50% mừng sinh nhật Bếp Thái Sơn 15 tuổi. Đây là cơ hội hiếm có để bạn chộp ngay nhưng món hàng bạn thích với giá không đâu có ngoài tại Thái Sơn. Liên hệ ngay để đặt hàng, nhanh tay kẻo số lượng có hạn nhé.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn