DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ Bosch đa điểm

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Không còn giới hạn đối với bếp từ đa điểm. Giờ đây, những chiếc bếp từ đôi, ba hay thậm chí 4 đến 5 vùng nấu cũng trở thành một công nghệ lỗi thời dù chúng thực sự vẫn đang ở đỉnh cao. Các Hãng thiết bị nhà bếp luôn luôn nghiên cứu những tiêu chuẩn cao hơn cho chiếc bếp từ để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của người tiêu dùng. Trong đó, bếp từ đa điểm được dự đoán là tương lai của bếp từ. Một trong những thương hiệu tiên phong cho công nghệ bếp từ đa điểm, phải kể đến BOSCH.

Bếp từ Bosch đa điểm
Bếp từ Bosch đa điểm - Ngôi sao sáng của ngành thiết bị nhà bếp

1.  Bếp từ Bosch đa điểm là gì?

Cơ bản, bếp từ Bosch đa điểm chính là từ ngắn gọn để chỉ bếp từ Bosch công nghệ vùng nấu linh hoạt Flexinduction. FlexInduction là viết tắt của vùng nấu biến đổi, bao gồm hai nửa (thường là 40 x 20 cm). Cả hai có thể được sử dụng riêng (chế độ tiêu chuẩn) hoặc kết hợp để tạo một vùng nấu lớn (chế độ linh hoạt). Bên dưới khu vực FlexInduction là bốn cuộn từ hình bầu dục, đảm bảo phân phối nhiệt đều trên toàn bộ bề mặt và cho phép nhận dạng nồi chảo chính xác. Tùy thuộc vào hình dạng và kích thước của nồi chảo bạn đang sử dụng, một, hai, ba hoặc bốn cuộn từ sẽ được kích hoạt.  Nấu ăn trên bếp từ đa điểm bạn có thể nấu cùng lúc nhiều nồi trên một khu vực nhất định nào đó của mặt kính hoặc nấu loại nồi chảo có kích cỡ to đặc biệt, hoặc di chuyển nồi chảo tự do mà nhiệt độ và công suất vẫn duy trì ổn định và cân bằng.

Nói 1 cách dễ hiểu thì ĐA ĐIỂM chính là đặt ở đâu cũng được, nồi chảo đặt ở đâu bếp cũng nhận diện và nấu được. Đây cũng chính là sự khác biệt giữa bếp từ đa điểm với bếp từ thường (thiết kế mâm từ tròn, phải đặt nồi chảo đúng vị trí quy định).

Bếp từ Bosch đa điểm
Công nghệ bếp từ đa điểm

2.  Tiện ích của bếp từ Bosch đa điểm.

Nấu được bất kể nồi chảo từ lớn, nhỏ, thiết kế hình dạng ra sao.

Không hạn chế là nổi chảo dáng tròn hay vuông hay oval, cực kỳ nhỏ hay cực kỳ lớn, bếp từ Bosch đa điểm đều nhận diện và nấu tốt. Nhờ thiết kế các cuộn từ sắp đặt liên tục dưới toàn bộ mặt kính, mà dù nồi của bạn lớn thế nào hay nhỏ ra sao, cũng đều bắt từ ổn định. Bạn có thể thoải mái nấu nồi lẩu cá om dưa dáng dài, hoặc thậm chí một chiếc nồi gang Staub Oval 33cm.

Có thể đặt nồi chảo ở bất cứ khu vực nào.

Bếp từ Bosch đa điểm hay còn gị là bếp từ Bosch vùng nấu linh hoạt, chính là chỉ ý nghĩa của tiện ích này. Khác với bếp từ vùng nấu tròn truyền thống, bắt buộc bạn phải đặt nồi chảo đúng vào trung tâm mâm từ tròn, thì với bếp từ Bosch đa điểm, bạn có thể đặt nồi chảo ở bất cứ đâu, bất cứ vị trí nào trên mặt kính, mà hoàn toàn yên tâm rằng bếp có thể dễ dàng nhận diện được vị trí. Điều này có lợi thế rất lớn khi bạn cần nấu cùng lúc nhiều nồi với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Bạn có thể sắp đặt chúng tự do sao cho vừa với mặt kính và thoải mái nhất cho bạn khi đun nấu.

Bếp từ Bosch đa điểm
Đặt nồi chảo cỡ lớn thoải mái với bếp từ Bosch đa điểm

Thoải mái di chuyển trên khu vực nấu với các cài đặt nhiệt độ có sẵn.

Bếp từ Bosch đa điểm có một chức năng rất hay đó là “MoveMode”, có nghĩa là bạn có thể tự do di chuyển nồi chảo trong khu vực vùng nấu lớn với các cài đặt nhiệt độ cài đặt sẵn theo ý muốn. Giải thích dễ hiểu như sau, Trong một vùng nấu linh hoạt trên bếp từ Bosch, bạn có thể chia chúng thành 3 khu vực nhỏ từ trên xuống dưới hoặc từ dưới lên trên, với cài đặt nhiệt độ khác nhau lần lượt từ lớn nhất, nhỏ dần rồi nhỏ nhất. Như vậy, ví dụ trong trường hợp bạn nấu món sườn hầm, đầu tiên bạn đặt nồi ở vùng nấu trên, bếp sẽ tự động chạy ở mức công suất cao để đun sôi nhanh. Sau đó, không cần các thao tác cài đặt lại mất thời gian và lằng nhằng, bạn chỉ cần kéo nồi xuống các vùng nấu dưới đã cài sẵn mức nhiệt thấp hơn để phù hợp với việc ninh chậm. Như vậy, chỉ cần cài đặt sẵn và nhớ trong đầu, khi sử dụng, bạn sẽ thấy các thao tác nấu của mình nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn hẳn so với sử dụng bếp từ thường.

Bếp từ Bosch đa điểm
Tiện ích chỉ có ở bếp từ Bosch đa điểm

3.  Các model bếp từ Bosch đa điểm tiêu biểu.

Với 3 tiện ích rõ ràng là chỉ có ở bếp từ Bosch đa điểm, người nội trợ có thể mở rộng khả năng nấu nướng của mình mà tiết kiệm tương đối thời gian và công sức. Hiện, công nghệ hiện đại vùng nấu linh hoạt của Bosch đang được ứng dụng trên nhiều mẫu bếp từ Bosch đa điểm, tiêu biểu có thể kể đến như:

-       PXX675DC1E: Mẫu bếp từ vuông với kích thước phổ biến nhất của Bosch, gồm 4 vùng nấu nhỏ có thể kết hợp thành 2 vùng nấu lớn. Thiết kế kính vát cạnh trước, bo viền inox 2 bên. Có tính năng cảm biến chiên 5 cấp độ. Công suất cực cao 7400W, Booster từng vùng 3700W. Đầy đủ các tính năng an toàn và tiện ích cơ bản. Giá trong khả năng của người tiêu dùng Việt (Khoảng hơn 20 triệu).

-       PXY875KW1E: Mẫu bếp dáng dài kích thước lớn, phù hợp với những căn bếp rộng rãi, hiện đại. Ngoài các đặc điểm cơ bản của bếp từ Bosch vùng nấu linh hoạt, PXY875KW1E đắt giá nhất là ở màn hình điều khiển màu dạng TFT cực kỳ hiện đại. Tích hợp tính năng và hiển thị thông tin trực quan, rõ nét. Nó cũng là một trong số ít mẫu bếp từ Bosch có tích hợp các công thức nấu ăn gợi ý cho từng kiểu thực phẩm như nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp. Bạn không cần phải tra cứu cụ thể mất thời gian. Thay vào đó, bếp từ Bosch đa điểm có thể làm tất cả mọi thứ cho bạn. Vì là mẫu cao cấp, nên giá của model PXY875KW1E khá kén khách, tầm hơn 40 triệu. Nhưng với gia đình có điều kiện, đây thực sự là mẫu bếp đáng để bỏ tiền mua.

-       PXY375FB1E: Được coi là phiên bản nhỏ của PXX675DC1E, PXY375FB1E là bếp từ Domino đa điểm chất lượng của Bosch. 2 vùng nấu nhỏ xếp đặt theo chiều dọc, có thể kết hợp thành vùng nấu lớn, với công suất tổng lên đến 3700W. Bếp có đủ các tính năng an toàn và tiện ích cơ bản. Vì Domino là bếp loại đặc biệt nên giá của chúng cũng không thấp chút nào, tầm khoảng 17 triệu. Bạn có thể lắp đặt kết hợp với các loại bếp khác như bếp gas hay bếp điện tùy theo sở thích.

Bếp từ Bosch đa điểm
Những mẫu bếp từ Bosch đa điểm tiêu biểu

4.  Mua bếp từ Bosch đa điểm ở đâu chuẩn, chính hãng, giá tốt?

Siêu thị Bếp Thái Sơn - Đại lý phân phối chính hãng thiết bị nhà bếp Bosch nhập khẩu, trong đó có các mẫu bếp từ Bosch đa điểm.  Mua hàng tại Bếp Thái Sơn bạn được:

-       Cam kết 100% hàng chính hãng, chuẩn xuất xứ, có hóa đơn chứng từ đầy đủ.

-       Hàng nhập khẩu chính ngạch của nhà nhập khẩu Bosch lớn nhất tại Việt Nam, có bảo hành, có bộ phận kỹ thuật chuyên sửa chữa, có sẵn linh kiện thay thế khi cần.

-       Dịch vụ tư vấn bán hàng và lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm, am hiểu sản phẩm.

-       Đa dạng mẫu mã, giá thành tốt nhất thị trường, đã bao gồm VAT.

Bếp từ Bosch đa điểm
Bếp từ Bosch đa điểm được cung cấp chính hãng bởi Siêu thị Bếp Thái Sơn

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và mua sắm bếp từ Bosch đa điểm, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để xem thêm các ưu đãi mới nhất dành cho thiết bị bếp Bosch nói chung.

Tích hợp hoàn hảo - Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn