DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ Caso chưa chắc đã là lựa chọn tốt

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Mặc cho khách hàng không ít lần tìm đến hỏi mua bếp từ dương Caso S3500, vẫn có nhiều lý do khiến Thái Sơn từ chối cung cấp loại bếp từ này, dù cho lợi nhuận từ việc bán hàng không hề thấp.

Với cái tâm của người bán hàng, một người hiểu biết về kỹ thuật và thiết bị nhà bếp, một người chủ doanh nghiệp duy tâm, Ông Đỗ Trường Sơn không ít lần tư vấn và giải thích với những khách hàng tha thiết muốn mua chiếc bếp từ đặt dương Caso này, hãy chọn một loại bếp từ nhỏ gọn, đặt dương, hàng của Đức tương tự như Rommelsbacher thay vì nhất quyết mua Caso. Những lập luận của của một người dày dạn trong nghề đã thuyết phục được khách hàng.

Bếp từ CasoBếp từ dương Caso chưa hẳn đã tốt như bạn vẫn nghĩ

1. Bếp từ Caso là hàng Đức xách tay, không có bảo hành, không sẵn linh kiện thay thế khi sửa chữa.

Mặc dù được đánh giá là một trong những dòng bếp có linh kiện chuẩn, nhưng bếp từ Caso lại có điểm yếu rõ rệt là không có đơn vị đứng ra nhập khẩu chính hãng và chịu trách nhiệm bảo hành. Người tiêu dùng nên biết rằng, với những sản phẩm xách tay, một khi hỏng chỉ có “vứt đi”. Bởi bạn sẽ rất khó tìm được một địa chỉ đáng tin cậy để sửa bếp, và đặc biệt là không có linh kiện, mặt kính để thay khi cần. Cho dù bếp có tốt, bạn cũng không thể tin rằng bếp không bao giờ hỏng. Vì vậy, xu hướng hiện tại là mua bếp từ nhập khẩu thông qua các nhà đại diện chính hãng tại Việt Nam, vừa an toàn, vừa tiện vấn đề bảo hành, sửa chữa.

Bảo hành bếp từNên chọn mua bếp từ nhập khẩu chính ngạch, có bảo hành đầy đủ.

2. Phản hồi không tốt từ phía khách hàng đã sử dụng.

Bếp Thái Sơn trong những năm bán hàng đã nhận được nhiều phản hồi của các khách hàng sử dụng bếp. Và thật ngạc nhiên, dòng bếp Caso mà nhiều người hỏi mua lại rất hay bị lỗi. So sánh với dòng bếp từ dương Rommelsbacher thì hoàn toàn lép vế. Bếp Rommelsbacher dùng mấy năm không phải bảo hành lần nào trong khi Caso lại thường bị lỗi, bị hỏng.

Giải thích trường hợp này, nhân viên kỹ thuật của bếp Thái Sơn cho rằng: Bếp Caso hay bị lỗi có thể do bếp là loại xách tay, sản phẩm dùng cho thị trường Đức, không được nhiệt đới hóa, nên không thích ứng được với khí hậu nóng, ẩm khi sử dụng ở Việt Nam.

Tuy có thể nói không phải 100% bếp từ Caso đều thường bị lỗi như vậy, nhưng so với các loại bếp từ khác thì lỗi nhiều hơn. Và điều này chỉ có đại lý bán bếp và thường tương tác với khách hàng mới có thể thống kê được xác xuất loại nào dùng bền, ít bị lỗi, ít cần bảo hành. Đó là lý do, Bếp Thái Sơn sau một thời gian được khách hàng phản hồi đã tạm thời dừng cung cấp loại bếp từ dương xách tay này.

bếp từ RommelsbacherBếp từ dương Rommelsbacher là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho bếp từ xách tay Caso

Có thể một ngày nào đó, Bếp Thái Sơn sẽ rút lại quyết định, khi Caso thay đổi hiện trạng bây giờ. Có một nhà đại diện, một công ty đứng ra nhập khẩu và bảo hành với hóa đơn, chứng từ đầy đủ. Đến lúc đó, Bếp Thái Sơn sẽ tự tin giới thiệu với khách hàng diện mạo mới của chiếc bếp từ Caso mà mọi người yêu thích và đáng đồng tiền bát gạo của người tiêu dùng. Nhưng hiện tại, hãy sáng suốt lựa chọn một chiếc bếp từ khác chất lượng và giá thành tương đương trong khi hậu mãi tốt hơn bạn nhé!

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn