DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ chiên xào không ngon?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Khi đổi từ sử dụng bếp ga, bếp hồng ngoại sang sử dụng bếp từ, nhiều người than phiền rằng bếp từ nấu các món chiên xào không ngon được bằng các loại bếp cũ. Món chiên thường không được vàng giòn, còn món xào bị chảy nước, lầm mất đi vị ngon của món ăn. Đó là tình trạng xảy ra ở nhiều bếp từ, nhưng không phải bếp từ Fagor, Cata hay Bosch.

bếp từ chiên xào không ngonNhiều người phản ánh rằng chiên xào bằng bếp từ không ngon

Vì sao bếp từ của những thương hiệu này lại khắc phục được nhược điểm chiên xào kém ngon của bếp từ thông thường?

Chúng ta biết, nguyên nhân khiến bếp từ nấu các món chiên xào không ngon là do công suất không đủ mạnh, nhiệt không đủ lớn, mà đặc thù các món chiên xào lại cần nhiệt cao mới đủ làm vàng giòn khi chiên và xào không bị chảy nước. Trong khi, Fagor và Cata là những dòng bếp từ sở hữu vòng từ lớn với công suất cao, thêm chức năng booster nấu siêu tốc có thể tập trung nhiệt lượng khi cần chiên xào, nên có thể khắc phục được nhược điểm trên của bếp từ.

Nhiều loại bếp hoàn toàn có thể chế biến các món chiên xào một cách hoàn hảo

Tôi cần mua một chiếc bếp từ có thể chiên xào ngon, hãy tư vấn cho tôi?

Model bếp từ Bosch PID675N24E – mẫu bếp từ vuông ba vùng nấu là chiếc bếp từ tuyệt vời, giải pháp hoàn hảo cho các món chiên xào. Bếp từ Bosch PID675N24E có một vùng nấu siêu lớn đường kính tối đa 32cm chia thành ba vòng từ kích cỡ 21 – 26 – 32 cm. Siêu vùng nấu này thích hợp với đa dạng kích cỡ nồi từ quánh nhỏ cho đến nồi luộc gà, đồ xôi cỡ lớn lên tới 30cm. Mâm từ lớn đồng nghĩa với việc từ trường lan tỏa khắp diện tích đáy nồi, làm nóng nhanh và đều. Đi cùng với vòng từ lớn là công suất cao vượt lên tới 4600W/ 6800W công suất tổng, Công suất cao là một lợi thế lớn khi cần luộc, hay xào thực phẩm, vì nó rút ngắn thời gian nấu, giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng và đặc biệt thức ăn nấu ngon hơn, lưu giữ được nhiều dinh dưỡng hơn.

Ai nói bếp từ chiên xào không ngon? 

Bếp từ Bosch PID675N24E còn tích hợp phím cảm biến chiên với 4 mức cài đặt nhiệt độ, hoặc chọn một trong các chương trình chiên tự động. Bếp sẽ tự động gia nhiệt đến nhiệt độ cài đặt, và cảm biến chiên sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ của chảo hoặc dụng cụ nấu được sử dụng. Với tính năng này, người nội trợ không những làm món chiên ngon hơn mà còn có thể hạn chế các trường hợp quá nhiệt làm cháy thực phẩm. Bếp có cảm biến thông minh nên tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với các tình huống cụ thể. Bạn sẽ rất an tâm khi nấu ăn với bếp từ này.

Cảm biến chiên trên bếp từ Bosch 

Ngoài việc là một sản phẩm tiêu biểu của một thương hiệu toàn cầu như Bosch, PID675N24E còn là một trong những sản phẩm bếp từ tốt nhất và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với mặt kính Schott Ceran của Đức được bo viền inox chống va đập, sứt mẻ, cùng nhiều tính năng như bảng điều khiển dạng trượt có booster, chức năng tạm dừng, cảnh báo nhiệt dư, cảm biến nấu, tự nhận diện nồi, tự tắt an toàn, khóa trẻ em, hẹn giờ đều đầy đủ và một chế độ bảo hành chu đáo 2 năm, bếp từ Bosch PID675N24E chinh phục sát đất người nội trợ Việt, đem đến cho họ cảm giác thoải mái và tiện dụng khi vào bếp.

Bếp từ Bosch - Giải pháp tuyệt vời cho ẩm thực Châu Á

Như vậy, không chỉ đa năng, tiện dụng, thậm mỹ, là một sản phẩm có thương hiệu trên thị trường, bếp từ Bosch PID675N24E còn là một sản phẩm đặc thù giúp khắc phục nhược điểm chiên xào kém ngon của bếp từ. Hoàn thiện mọi ưu điểm của bếp từ trong căn bếp gia đình. Hiện Bếp Thái Sơn đang bày bán nhiều model bếp từ Bosch chính hãng với giá thấp nhất thị trường. Tham khảo thêm lại Chuyên trang khuyến mại Bosch. Liên hệ ngay với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn