DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ có nóng không ?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ “lên ngôi” vì sở hữu chế độ nấu thông minh, khiến bảo toàn lượng nhiệt trong vùng nấu, không lãng phí nhiệt ra môi trường như các loại bếp khác như bếp ga, bếp điện. Tuy nhiên, người tiêu dùng thắc mắc rằng bếp từ có nóng không? Siêu thị bếp Thái Sơn xin gửi tới quý khách bài viết này để giải mã băn khoăn đó.

Bếp từ là một dạng bếp điện sử dụng cuộn từ để làm nóng dụng cụ nấu (nồi, chảo) có khả năng dẫn từ ở trên mặt bếp. Bản thân cuộn dây không nóng, chỉ có dụng cụ nấu và thức ăn nóng cho nên dù là đang nấu nhưng bếp khá nguội.

Theo nhiều ý kiến đánh giá, bếp từ ngoài tính năng nổi bật như an toàn và tiết kiệm ra thì yếu tố “nấu không sinh nhiệt” cũng làm bếp từ trở nên thú vị với các bà nội trợ.

Bếp từ có nóng không?

Bếp từ lên ngôi bởi mang nhiều ưu điểm vượt trội

Về nguyên tắc sinh nhiệt, bếp gas hoạt động trên nguyên tắc làm nóng vùng không khí dưới nồi trước rồi mới tới đáy nồi nên xảy ra hiện tượng thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh, cho nên hiệu quả đạt 40% và thất thoát đến 60%. Còn dùng bếp từ thì hoạt động nhờ từ trường cao tần của các cuộn dây sinh ra dòng điện Foucoult tác động lên bề mặt nồi nấu để phát nhiệt nên hiệu quả đạt 90%.

Bên cạnh đó, hiệu suất nhiệt ở bếp từ lên đến 85 – 90 % (trong khi bếp gas chỉ đạt tối đa 40%) giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Các chị em sẽ không còn phải “kè kè” bên nồi thức ăn như trước nữa mà thay vào đó là ấn nút để bếp từ “tự xử”.

Bếp từ có nóng không?

Bếp từ không nóng, an toàn cho người sử dụng

Để mua được bếp từ chất lượng, nhiều nhà chuyên môn khuyến cáo người tiêu dùng nên tìm đến và lựa chọn những dòng sản phẩm bếp từ có uy tín như: BoschFagorTekaNardiCata… Hiện tại, đây là những dòng sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng, độ an toàn và ngày càng phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn