DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ đôi nào của Chef's tốt nhất 2023?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Chefs là một trong những thương hiệu bếp từ được đánh giá cao nhất thị trường cả về chất lượng bếp lẫn chất lượng dịch vụ hậu mãi. Rất nhiều người chọn mua bếp từ Chefs vì thiết kế đẹp, tính năng đa dạng, phù hợp với phong cách nấu, lại tiết kiệm điện. Đặc biệt các dòng bếp từ đôi bán khá chạy, thuộc best seller của hãng. Vậy bếp từ đôi nào của Chefs tốt nhất và bán chạy nhất 2023? Hãy cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn chính xác.

Bếp từ Chefs đôi anof tốt nhất 2023
Bếp từ đôi của Chefs nào tốt?

Theo thống kê của hãng, các model bếp từ thuộc dòng inverter 888 là những mẫu bếp từ đôi tốt và bán chạy nhất của Chefs không riêng gì năm 2023 mà còn xuyên suốt 5 năm trở lại đây. Trong các phiên bản thiết kế khác của dòng 888 như 888V, 888P, 888S,… thì 888V là sản phẩm có màn khởi đầu hoành tráng và được biết đến rộng rãi nhờ được Hãng ưu tiên nhiều tài nguyên.

Tại sao Chefs EH-DIH888V lại là mẫu bếp từ đôi tốt nhất của Chefs năm 2023?

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888V là đại diện của dòng bếp từ cao cấp có tích hợp công nghệ biến tần inverter, giúp bếp hoạt động ổn định ở những mức nhiệt thấp. Nhờ thế, sản phẩm không chỉ tiết kiệm hơn mà còn có thêm các tính năng nấu ninh hầm khá hữu ích. Nhiều người Việt hiện nay khi tìm mua bếp từ đều muốn mua loại bếp có tính năng giữ ấm, ninh hầm như vậy vì chúng rất tiện, và phù hợp nấu nhiều món truyền thống như canh, cháo, hầm xương,… Sau nhiều trải nghiệm, khách hàng cũng đánh giá bếp đun nấu rất êm, bền bỉ và đáp ứng mong đợi của họ.

Chefs EH-DIH888V sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức xịn. Riêng giá trị của mặt kính đã chiếm ít nhất 1/3 giá trị bếp. Mặt kính xịn chịu nhiệt rất cao, chống chịu sốc nhiệt tốt, thậm chí miễn nhiễm với những cú sốc nhiệt lên tới hơn 700°C. Bởi vì kính Schott Ceran rất giỏi chịu nhiệt, những vẫn có khả năng nứt vỡ nếu chạm vào góc cạnh. Bởi lý do này, Chefs bọc viền kim loại 2 cạnh bên, giúp mặt kính nhìn chắc chắn hơn, hạn chế sứt mẻ, nứt vỡ kính do va chạm.

Bếp từ đôi của Chefs nào tốt nhất 2023
Mặt kính xịn, điều khiển nhạy, công suất ổn định

Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nấu khá hay mà không phải loại bếp từ nào cùng có. Một trong số đó là tính năng giữ ấm 3 cấp độ nhiệt 65°C, 75°C và 85°C đã nói ở trên (có được nhờ công nghệ Inverter). Ngoài ra, bếp được cài đặt để đun nấu thông minh, an toàn hơn như tự động giảm công suất, không đun quá lâu ở mức công suất tối đa. Tính năng tự động tắt an toàn khi quá nhiệt, khi nước tràn vào bảng điều khiển. Tính năng cho phép tạm dừng hoạt động bếp để vệ sinh mặt kính hoặc bạn có việc bạn trong chốc lát cũng khá hay. Bên cạnh đó, sản phẩm có đầy đủ tính năng hẹn giờ, khóa trẻ em và cảnh báo nhiệt dư như bất cứ dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc xịn nào khác trên thị trường.

Nếu để so sánh về chất lượng bếp, thì gần như chỉ có một vài cái tên nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Cata ở cùng tầm giá là bì được với Chefs EH-DIH888V. Từ mặt kính, linh kiện, thiết kế cho đến công năng bếp, Chefs 888V đều không thua kém bất cứ sản phẩm nào. Thậm chí, sản phẩm này còn được nâng cấp nhiệt đới hóa linh kiện để chịu nóng ẩm tốt hơn, phù hợp với môi trường sử dụng tại Việt Nam hơn. Thiết kế phân tầng với quạt gió lớn giúp nhiệt tầng trên ít ảnh hưởng đến các bộ phận quan trọng ở tầng dưới, tản nhiệt cũng tốt hơn, nhằm nâng cao tuổi thọ bếp.

Mặt khác, Chefs được đánh giá là thương hiệu làm rất chỉn chu vấn đề hậu mãi. Khách hàng mua bếp từ Chefs luôn được chăm sóc tốt, khi cần gọi bảo hành khá nhanh, kỹ thuật viên giỏi và chu đáo. So với các loại bếp nhập khẩu hiện nay, Chefs là đơn vị có dịch vụ bảo hành mà Bếp Thái Sơn thấy yên tâm nhất khi bán hàng.

Bếp từ đôi của Chefs nào tốt nhất 2023
Linh kiện, mâm từ Ego hàng đầu của Đức

Giá bếp từ đôi Chefs EH-DIH888V?

Không chỉ dòng 888V, mà tất cả bếp từ Chefs đều có giá niêm yết chuẩn, và đại lý bán bắt buộc phải chiết khấu đúng quy định của hãng từ giá niêm yết. Để thu hút khách hàng, tùy đại lý sẽ có các chính sách tặng quà kèm theo khác nhau.

Tại Bếp Thái Sơn, mua bếp từ Chefs EH-DIH888V, người tiêu dùng được chiết khấu 15%, tặng kèm combo quà tặng giá trị gồm: Máy hút mùi cùng hãng, bộ nồi nấu bếp từ, bộ dao Zwilling của Đức, Aptomat và 1 chai dung dịch vệ sinh mặt kính. Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 8 triệu. Nếu không lấy quà tặng, khách hàng sẽ được linh động từ thẳng vào giá của sản phẩm. và bạn có thể sở hữu bếp từ đôi Chefs nhập Đức với giá tốt nhất.

Bếp từ đôi của Chefs nào tốt nhất 2023
Giá bếp từ Chefs EH-DIH888V có thể xuống tới mức 12 triệu khi trừ hết các quà tặng

Mua bếp từ Chefs EH-DIH888V ở đâu?

Chefs EH-DIH888V là sản phẩm bếp từ đôi mẫu độc quyền chứ không phải model phổ thông. Tuy vậy, chúng vẫn được phân phối và bày bán tại nhiều cửa hàng thiết bị bếp thuộc hệ thống của Chefs. Mà đại lý cấp 1 lớn nhất bày bán mẫu bếp từ đôi này là Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Tại đây, Bếp Thái Sơn cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, mới nhất, nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ hóa đơn, chứng từ. Bảo hành 3 năm toàn quốc, bảo trì 6 tháng 1 lần, đổi trả trong vòng 7 ngày, có bảo hiểm cho người dùng bếp.

Bếp từ đôi của Chefs nào tốt nhất 2023
888V - Bếp từ đức bán chạy nhất của Chefs

Hiện, bếp từ đôi chefs EH-DIH888V nói riêng và thiết bị bếp Chefs nói chung đang được bày bán sẵn hàng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt, hoặc tham khảo chi tiết các ưu đãi cho sản phẩm tại KHUYẾN MẠI CHEFS.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn