DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ Đức giá rẻ - Chọn mua Rommelsbacher

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ Đức luôn là một đối tượng được người tiêu dùng săn đón trên thị trường. Đặc biệt với những gia đình có ngân sách thấp, thì một chiếc bếp từ Đức giá rẻ là lựa chọn rất đáng tham khảo. Trong số đó, thì Rommelsbacher được coi là loại bếp từ Đức giá rẻ tiêu biểu hàng đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.

Bếp từ Đức giá rẻ - Chọn mua RommelsbacherBếp từ Đức nội địa giá rẻ thương hiệu Rommelsbacher

Bếp từ Đức giá rẻ - Chọn mua Rommelsbacher

Ưu điểm hàng đầu của Rommelsbacher là sản phẩm đích thực thương hiệu tại Đức, có sản phẩm chuẩn “Made in Germany”. Nhờ vậy, bếp từ Rommelsbacher có thể tiếp cận và chiếm được lòng tin của khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm chủ đạo của hãng là những mẫu bếp từ dương đôi, có tính cơ động cao, không phụ thuộc vào bàn đá, kích thước và diện tích bếp. Bạn có thể không cần cắt đá, đục bê tông, và đặt bếp ở bất cứ nơi nào thuận tiện cho sinh hoạt, nấu nướng. Chỉ việc cắm nguồn là có thể sử dụng được ngay, bếp từ Đức giá rẻ Rommelsbacher có công suất tổng 3400W, hai vùng nấu mỗi bên 1400W và 2000W. Dải công suất 10 mức từ 60-240°C. Mặt kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp có chức năng hẹn giờ đến 180 phút. Tự động tắt khi không sử dụng và khi không có nồi. Có chức năng cảnh báo nhiệt dư. Bếp từ Rommelsbacher đang được bán trên thị trường với mức giá dưới 5 triệu đồng. Tuy nhiên, hãy tìm đến các địa chỉ mua hàng uy tín để mua được sản phẩm nhập khẩu chuẩn thay vì hàng xách tay để đảm bảo các vấn đề chăm sóc sau bán hàng.

Bếp từ Đức giá rẻ - Chọn mua Rommelsbacher 2Sản phẩm bếp từ dương đôi Rommelsbacher của Đức có tính cơ động cao, giá thành hợp lý

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá trông đợi vào chất lượng của những chiếc bếp từ Đức giá rẻ. Bởi một câu hỏi đặt ra là: Cùng là bếp từ Đức, tại sao có những mẫu có giá vài chục đến hàng trăm triệu mà Rommelsbacher cũng như một số hãng bếp khác lại có giá rẻ đến vậy? Đơn giản vì Rommelsbacher tại Đức là một thương hiệu nội địa “nhàng nhàng”, mặt kính, linh kiện loại thường, tính năng, công suất thấp và đơn giản. Do đó, nếu bạn chấp nhận mua và sử dụng một chiếc bếp từ Đức giá rẻ thì cũng nên chấp nhận sự thực này.

Bếp từ Đức giá rẻ - Chọn mua Rommelsbacher 3Rommelsbacher là thương hiệu bếp từ tầm thấp tại thị trường Đức

Dẫu sao, trong tầm giá dưới 5 triệu thì bạn cũng không có nhiều lựa chọn cho một chiếc bếp từ chất lượng, nhất là loại có xuất xứ CHLB Đức. Và cho dù nó không thể so sánh với những mẫu bếp đình đám như Bosch, Siemens, Miele… thì nó vẫn là một Hãng bếp từ Đức nội địa vừa ngân sách.

Bếp từ Đức giá rẻ - Chọn mua Rommelsbacher 4Mua bếp từ Đức giá rẻ Rommelsbacher chuẩn tại Bếp Thái Sơn

Hiện, Bếp Thái Sơn là đơn vị bán lẻ và phân phối bếp từ Đức giá rẻ Rommelsbacher chính hãng, có hóa đơn, chứng từ đầy đủ, cùng chính sách bảo hành 2 năm tem điện tử, sẵn mặt kính thay thế. Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn