DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ Inverter

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Gần đây, trên thị trường xuất hiện những loại bếp từ được lưu ý là tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hơn so với các loại bếp thông thường. Vậy công nghệ inverter là gì? Tại sao tích hợp inverter lại giúp bếp từ tiết kiệm điện? Bài viết sẽ giải quyết những thắc mắc của bạn.

Trước tiên, cần hiểu được công nghệ inverter trên bếp từ là gì?

Có thể hiểu inverter là công nghệ giúp biến đổi điện áp và tần số cố định của nguồn điện thành điện áp và tần số có thể điều chỉnh được tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ như bếp từ, điều hòa, hay tủ lạnh. Cụ thể, inverter tích hợp trên bếp từ chính là thiết bị cho phép bếp của bạn có thể điều chỉnh nhiều mức công suất nấu khác nhau bằng bộ điều khiển để phù hợp với từng món ăn.

Công nghệ inverterSơ đồ biểu thị hiệu quả biến tần của sản phẩm ứng dụng Công nghệ inverter và sản phẩm truyền thống

Thực tế, hầu như bếp nào cũng có biến tần để bếp có thể chia nhiều mức công suất hoạt động. Tuy nhiên, mỗi bếp lại có khả năng điều chỉnh khác nhau tùy vào chất lượng và mức giá của bếp. Bếp từ công nghệ inverter cho phép biến tần tốt hơn so với những bếp từ không tích hợp công nghệ này.

Cụ thể, với những bếp truyền thống, tần số sẽ dao động trong khoảng 18 KHz - 26 KHz và công suất thấp nhất bếp chạy được là 1000W. Như vậy, mỗi khi bạn chọn các mức nhiệt thấp như mức 1, 2, bếp bắt buộc sẽ phải bật tắt liên tục để đảm bảo mức nhiệt bạn chọn, do bếp không thể điều chỉnh điện áp xuống thấp hơn. Việc bếp bật tắt liên tục để duy trì mức nhiệt thấp có thể khiến bếp tiêu thụ điên năng nhiều hơn. Đó là lý do nói bếp từ tích hợp công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn bếp thông thường.

Với công nghệ inverter trên bếp từ, tần số cao hơn từ 40 KHz đến 60 KHz, cho phép công suất bếp chạy ổn định ở mức thấp nhất là 300W. Mức nhiệt lý tưởng cho nhiều mục đích nấu như ninh, hầm, giữ ấm, hâm nóng…và đương nhiên sẽ tiết kiệm điện hơn nhiều so với việc bếp (không có inverter) phải bật, tắt liên tục.

Bếp từ inverterBếp từ Chefs inverter tiết kiệm điện nhất hiện nay

Vậy so với bếp từ thường, bếp từ inverter tiết kiệm điện hơn bao nhiêu? 

Hiệu suất của những bếp từ thường chỉ 90%, còn với dòng bếp từ inverter, hiệu suất lên tới 95%. Như vậy, sử dụng bếp từ inverter có thể tiết kiệm thêm 5% điện năng so với bếp thường. Có thể con số không nhiều, nhưng có inverter bếp tích hợp được thêm nhiều chức năng tiện lợi hơn mà bếp khác không có như chức năng giữ ấm, tự san công suất, nấu ở nhiệt độ thấp ổn định... Tính cụ thể, bạn tiết kiệm được 50 nghìn đồng tiền điện mỗi tháng so với sử dụng bếp từ thường.  

Hiện, công nghệ Inverter được ứng dụng nhiều trong sản xuất thiết bị gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, và cả bếp từ. Nổi bật, thương hiệu bếp từ Chefs đã phát triển thành công một số model bếp từ ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện như: EH-DIH555, EH-DIH888P, EH-DIH890. Trong đó mẫu bếp từ Chefs EH-DIH888 đang rất hot trên thị trường.

Bếp từ Chefs EH-DIH888Bếp từ Chefs EH-DIH888 là sản phẩm bếp từ ứng dụng công nghệ thông minh inverter

Bếp từ Chefs EH - DIH888 có những đặc điểm sau:

Ứng dụng công nghệ Inverter thông minh vượt trội
Nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức - Made in Germany
Công suất cực lớn với tính năng nấu nhanh Booster - max 3700W / 22cm
Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic
Tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65oC, 75oC và 85oC
Tính năng dừng bếp tạm thời Pause
Tính năng nấu kết hợp Bridge
Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh, Made in Germany
Bảng điều khiển của bếp từ Chefs EH - DIH888 dạng trượt slide, 9 mức công suất + booster
Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 1 giờ 59 phút
Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp , max 4000W
Tính năng an toàn
Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
Residual heat
Khóa an toàn trẻ em Child lock
Tự động tắt bếp khi để quên (Automatic switching off)
Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ)
Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Tính năng mặt kính
Mặt kính liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng
Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao
Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC
Thông số kỹ thuật
Điện áp 220V / 50Hz
Công suất bếp từ Chefs EH - DIH888: max 4000W ( Phải: 2200W / booster 3700W, Trái 2200W / booster 3700W)
Kích thước (dài x rộng x cao): 750 x 450 x 60mm
Kích thước khoét lỗ: 690 x 380mm
Trọng lượng: 6.0 kg

Nhờ có công nghệ inverter mà bếp từ Chefs EH-DIH888 mới có những khả năng vượt trội mà không bếp từ nào có như khả năng đạt mức công suất tối đa 3700W (Booster) ngay lập tức,cũng như khả năng duy trì chính xác và ổn định ở ba mức nhiệt thấp là 65º, 75º, 85º. Giúp bạn phục vụ tốt những món mà bếp từ truyền thống khó có thể nấu ngon như chiên, xào, hầm, kho.

Công nghệ inverter trên bếp từ Biểu đồ so sánh lượng tiêu thụ điện năng cho thấy bếp từ inverter tiết kiệm năng lượng hơn bếp từ truyền thống 5%

Hiện, bếp từ inverter Chefs EH-DIH888 đang được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn với ưu đãi lớn. Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập trang chuyên khuyến mại Chefs để tham khảo hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng, đến trực tiếp showroom của Siêu thị bếp Thái Sơn để thử nghiệm sản phẩm. Lựa chọn Bếp Thái Sơn để nhận được dịch vụ tư vấn và hậu mãi tận tình nhất.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 là một trong những model bếp từ đôi được nhiều người biết đến nhất hiện nay. Từ một model truyền thống, nhà sản xuất đã khai thác và tạo ra nhiều phiên bản của mã bếp từ này để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Cùng một lõi, cùng công nghệ, cùng tính năng, chỉ thay đổi thiết kế và giao diện, bếp từ Chefs Eh-DIH888 và các phiên bản giúp người tiêu dùng yêu thích bếp từ đôi tiết kiệm điện của Đức có thêm nhiều lựa chọn hơn. Ngoài EH-DIH888P, EH-DIH888S, còn có một phiên bản mới là EH-DIH888V chuẩn bị ra mắt thị trường vào cuối năm 2019. Dưới đây, Bếp Thái Sơn giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mới – Bếp từ Chefs EH-DIH888V.

 

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn