DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ Mifa

Bếp từ đôi MIFA VA03 Bếp từ đôi MIFA VA03
-39%
Bếp từ đôi MIFA VA03

Bếp từ đôi MIFA VA03

(1 đánh giá)
5,950,000₫ 9,750,000₫
-39%
Miễn phí giao hàng toàn quốc Bảo hành sản phẩm chính hãng 3 năm tại nhà So sánh
Bếp từ đôi MIFA VA04 Bếp từ đôi MIFA VA04
-36%
Bếp từ đôi MIFA VA04

Bếp từ đôi MIFA VA04

Tiết kiệm điện
(1 đánh giá)
6,950,000₫ 10,850,000₫
-36%
Miễn phí giao hàng toàn quốc Bảo hành sản phẩm chính hãng 3 năm tại nhà So sánh
Bếp Từ Đôi MIFA VA07 Khuyến mãi 38%, Tặng kèm Chảo Bếp Từ Đôi MIFA VA07 Khuyến mãi 38%, Tặng kèm Chảo
-46%
Bếp Từ Đôi MIFA VA07 Khuyến mãi 38%, Tặng kèm Chảo

Bếp Từ Đôi MIFA VA07 Khuyến mãi 38%, Tặng kèm Chảo

Bán chạy nhất Đun liu riu Tiết kiệm điện
(6 đánh giá)
7,950,000₫ 14,560,000₫
-46%
Bảo hành sản phẩm chính hãng 3 năm tại nhà Miễn phí giao hàng toàn quốc Quà tặng Chảo chống dính hoặc bộ nồi So sánh
Bếp từ đôi MIFA VA08 tiết kiệm điện Inventer Bếp từ đôi MIFA VA08 tiết kiệm điện Inventer
-44%
Bếp từ đôi MIFA VA08 tiết kiệm điện Inventer

Bếp từ đôi MIFA VA08 tiết kiệm điện Inventer

(8 đánh giá)
7,950,000₫ 13,950,000₫
-44%
Miễn phí giao hàng toàn quốc Bảo hành sản phẩm chính hãng 3 năm tại nhà So sánh
Bếp từ đơn MIFA VA11 đun liu riu Bếp từ đơn MIFA VA11 đun liu riu
-21%
Bếp từ đơn MIFA VA11 đun liu riu

Bếp từ đơn MIFA VA11 đun liu riu

Bán chạy nhất Tiết kiệm điện Đun liu riu
(6 đánh giá)
1,950,000₫ 2,450,000₫
-21%
Miễn phí giao hàng toàn quốc Bảo hành chính hãng 18 tháng So sánh

Không nhất định phải là loại bếp đắt tiền thì mới tốt, thị trường cũng có rất nhiều mẫu bếp từ giá rẻ mà vẫn đáp ứng xuất sắc nhu cầu của người tiêu dùng. Dòng bếp Rommelsbacher tuy chỉ có giá dưới 6 triệu nhưng lại là bếp từ đích thực của Đức, sản xuất tại Đức và cho người Đức dùng. Bếp từ Mifa cũng là một đại diện của loại bếp từ lắp âm bình dân như thế, đầy đủ tính năng, có inverter và đẹp chẳng thua kém gì các mẫu bếp nhập khẩu xịn khác, với tầm giá mà hầu hết các gia đình đều có thể mua được.

Bếp từ Mifa Inverter giá rẻ nhưng lợi hại

Mifa - Bếp từ Inverter giá rẻ nhưng lợi lại

Các thông tin cơ bản về bếp từ Mifa

Bếp từ Mifa sản xuất chủ yếu là bếp từ đôi. Một số model cơ bản như Mifa VA03, Mifa VA04, Mifa VA07,Mifa VA08,… Giữa  các mẫu khác nhau một chút về thiết kế, công suất và xuất xứ sản phẩm. Trong đó, bếp từ Mifa VA11 là mẫu inverter được khách hàng ca ngợi và chọn mua nhiều nhất với giá thành rẻ, nhiều tính năng tiện ích. Kích thước các mẫu bếp từ đôi của Mifa vào khoảng 73*43cm hoặc 75*45cm, với kích thước khoét đá chung là 38*68cm (hoặc 38.5*68.5 cm).

Bếp từ mifa va11 giá 1,800,000đ

Bếp từ Mifa Va11 đơn vùng nấu giá chỉ 1,800,000đ

Ưu điểm nổi trội của bếp từ Mifa

Công suất đặc biệt cao

 Thông thường, bếp từ đôi sẽ có công suất khoảng tầm 4000W và bếp từ đơn sẽ là khoảng 2000W. Nhưng hầu hết các mẫu bếp từ Mifa đôi đều có công suất tổng vượt trội lên tới 5000-6000W, còn loại bếp đơn là gần 3000W. Công suất cao không chỉ giúp bếp đun nấu khỏe, nhanh hơn bếp từ thường mà còn chứng minh được bếp có linh kiện tốt, chịu tải lớn.

Tự động giảm công suất và tắt bếp an toàn

 Đây là một tính năng an toàn rất hay và thiết thực đối với người nội trợ. Bếp từ Mifa có thể tự động điều chỉnh giảm công suất xuống thấp sau 20 phút đun liên tục ở mức nhiệt cao. Một tính toán bằng con số khá khớp với thực tế (chỉ 20 phút), việc đun lâu liên tục ở công suất cao có thể làm cạn, cháy nồi chảo, mất an toàn vì người dùng để quên. Bếp đã tính toán để giảm xuống mức nhiệt thấp nhất nhằm duy trì việc nấu mà không gây ảnh hưởng nhiều. Trong trường hợp, cạn nước, nhiệt độ nồi chảo tăng quá cao, các cảm biến nhiệt được kích hoạt để bếp tự động tắt an toàn, vừa đảm bảo cho bếp nồi không bị hư hại, vừa đảm bảo an toàn cho gia đình.

Bếp từ Mifa Inverter giá rẻ nhưng lợi hại

Bếp từ có công suất cao, tự động giảm hoặc tắt an toàn

Đun được liu riu

Phải nói đây là tính năng hay nhất của bếp từ Mifa. Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter thông minh, mà sản phẩm nấu được ổn định, liên tục không bị ngắt quãng khi nấu ở những mức nhiệt thấp. Bếp nấu được liu riu, nhiệt nhỏ thích hợp với các món canh, ninh hầm. Tính năng này không phải bếp từ nào cũng có, kể cả loại nhập khẩu xịn, nhưng qua thử nghiệp thì bếp từ Mifa lại làm được điều đó, không bị bật tắt liên tục để giữ nhiệt độ. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm bếp từ nấu được liu riu không bị ngắt quảng thì Mifa là lựa chọn tốt nhất với ngân sách thấp.

Thiết kế khá đẹp

Mặt kính đen tuyền sang trọng, dễ vệ sinh. Điều khiển riêng tách biệt từng vùng nấu. Hai cạnh trước vát tạo sự mềm mại. Hai cạnh bên bọc viền kim loại sáng bóng, chắc chắn giúp giảm chấn, hạn chế sứt mẻ, nứt vỡ do va đập (hoặc có thể cũng vát cạnh tùy model). Khung vỏ kim loại chắc chắn, quạt gió đồng trục, khe tản nhiệt đạt chuẩn. Nhìn chung, thiết kế bếp đẹp, hiện đại, sang trọng chẳng kém các bếp từ thương hiệu lớn.

Bếp từ Mifa Inverter giá rẻ nhưng lợi hại

Bếp từ Mifa thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng

Tại sao bếp từ Mifa tốt mà giá lại rẻ như vậy?

Chuyện “đồng tiền đi liền thương hiệu” không phải khó hiểu đối với người tiêu dùng. Đôi khi, một sản phẩm nhờ có uy tín thương hiệu mà có giá cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường cũng là chuyện bình thường. Đó là lựa chọn của khách hàng và cũng là lý do vì sao bếp từ Mifa lại có giá rẻ. Mifa không phải thương hiệu bếp từ nổi tiếng có thể cạnh tranh lại với các sản phẩm của thương hiệu lớn. Nhưng nó có nét đặc biệt của mình và rất phù hợp để cung ứng cho phân khúc thị trường bình dân. Nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, mặt kính cũng là yếu tố giúp hạ giá thành sản phẩm. Bếp từ thương hiệu lớn thường dùng mặt kính nhập xịn của Đức, Pháp như SchottCeran và EuroKera. Giá cũng loại kính nhập này thường rất đắt, chiếm từ 1/3 đến một nửa giá trị bếp, khi cần thay kính cũng phải mất từ 4-6 triệu tùy mẫu. Trong khi đó, bếp từ Mifa sử dụng mặt kính Ceramic cường lực thông thường. Tuy không có thương hiệu lớn như kính Schott nhưng khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng đủ trong điều kiện sinh hoạt thông thường. Giá mặt kính cũng rẻ hơn, thay thế nhanh chóng, dễ dàng hơn nhiều so với kính nhập. 

Bếp từ Mifa Inverter giá rẻ nhưng lợi hại

Bếp từ Mifa giá rẻ vì thương hiệu mới và sử dụng mặt kính ceramic thường

Mua bếp từ Mifa ở đâu giá tốt, bảo hành uy tín?

Để trải nghiệm những tính năng, tiện ích của bếp từ Mifa, mời quý khách hàng ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn – đại lý thiết bị bếp Mifa chính hãng. Tại đây, công ty bày bán sẵn hàng các mẫu bếp từ đôi và đơn của Mifa với giá tốt nhất thị trường, bảo hành 3 năm toàn quốc với dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Quý khách hàng quan tâm đến bếp từ Mifa nói riêng và thiết bị nhà bếp nói chung, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập KHUYẾN MẠI để xem thêm cấc ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Xem thêm: Bếp từ đun liu diu chọn Mifa 07

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn