DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ nào đun nấu được liu riu?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ không còn là khái niệm xa lạ đối với các gia đình ngày nay. Nhờ ưu điểm nấu nhanh, an toàn, tiết kiệm mà càng ngày càng có nhiều người chuộng dùng bếp từ. Tuy nhiên, giữa hàng trăm thương hiệu khác nhau trên thị trường với hàng nghìn mẫu bếp, người tiêu dùng biết phải chọn mẫu nào? Câu trả lời là phụ thuộc vào tài chính và nhu cầu của người dùng, thích loại bếp như thế nào để từ đó lọc ra một số sản phẩm phù hợp.

Riêng tại bài viết này, Bếp Thái Sơn chỉ tư vấn loại bếp theo một trong những nhu cầu nổi bật của người dùng bếp từ hiện nay. Đó là “Nên mua bếp từ loại nào đun nấu được liu riu?”. Nghĩa là sản phẩm đó phải nấu được ở các mức công suất thấp nhất, nấu đều và giữ ổn định, chứ không bị bật tắt liên tục để đảm bảo nhiệt độ. Có loại bếp nào đáp ứng được điều này không?

Bếp từ nào đun nấu được liu riu?

Bếp từ nào có khả năng nấu được liu riu?

Tất nhiên là CÓ, và bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chúng không phải là những mẫu bếp đắt đỏ gì. Ngược lại, đây lại là loại bếp được coi là giá rẻ trên thị trường và vừa tầm chi trả của hầu hết người tiêu dùng – Bếp từ inverter thương hiệu MIFA.

- Công suất bếp từ đôi Mifa là 6000W, bếp từ đơn là 2800W, được đánh giá là loại bếp có công suất cao vượt trội so với các mẫu bếp cùng loại trên thị trường. Thông thường, bếp từ đôi kể cả hàng thương hiệu lớn như Bosch thì công suất cũng chỉ khoảng tầm 4000W. Bếp từ đơn thì phổ biến ở mức 2000W. Nói vậy để khẳng định, bếp từ Mifa nổi trội hơn hẳn về công suất đun. Bếp nấu cực nhanh và khỏe. Nhất là khi sử dụng chức năng nấu siêu tốc Booster (3000W).

Bếp từ nào đun nấu được liu riu?

Bếp từ đơn của Mifa cũng có công suất cực cao

- Kích thước bếp đôi Mifa là 73*42 (cm), khoét đá 68.5*38.5 (cm) cũng là kích thước phổ thông, cho phép thay thế hầu hết các lỗ khoét đá cũ, mà gia chủ không cần mất tiền sửa đá, vá đá nhiều. Hai vùng nấu đường kính mâm từ 22cm, có điều khiển tách riêng từng vùng rất dễ sử dụng.

- Mặt kính Ceramic cường lực, chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt, tuy không phải mặt kính nhập Đức xịn như SchottCeran nhưng vẫn rất tốt để dùng. Nhất là khi nó giúp giảm giá thành sản phẩm xuống rất nhiều và luôn sẵn mặt kính để thay khi cần. Giao diện bếp đôi được bọc viền kim loại 2 bên và vát 2 cạnh trước, vừa mềm mại, vừa chắc chắn, giảm lực va đập và hạn chế sứt mẻ cho bếp.

Bếp từ nào đun nấu được liu riu?

Mặt kính bo viền kim loại rất chắc chắn, thẩm mỹ

- Bếp từ Mifa đầy đủ tính năng cần thiết mà một chiếc bếp từ có thể chung cấp cho người dùng. Một vài trong số đó có thể kể đến như: nấu Siêu tốc, hẹn giờ, tạm dừng, cảnh báo nhiệt dư, tự động nhiện diện nồi, tự động tắt an toàn,… Nhấn mạnh, về chi tiết, Mifa là một trong số ít bếp có khả năng tự động chuyển về công suất thấp sau 20 phút đun liên tục ở công suất cao, nhằm đảm bảo an toàn. Mặt khác, bếp cũng tự động tắt khi bị quá nhiệt, quá áp điện. Ví dụ, khi bạn đun nước mà bị cạn, nhiệt tăng cao, bếp sẽ tự động tắt trong trường hợp này.

- Đặc biệt nhất ở bếp từ Mifa mà rất nhiều khách hàng mong cầu, đó là sự duy trì ổn định khi nấu ở các mức nhiệt thấp, hay còn gọi là đun liu riu. Nghe thì đơn giản nhưng nhiều người dùng thử nhiều loại bếp cũng không gặp được loại bếp đun liu riu đúng ý. Phần lớn đều bật tắt liên tục để duy trì nhiệt độ. Thế nhưng Mifa nhờ có công nghệ Inverter lại đảm bảo có thể đun nấu liu riu thật sự khi bạn chọn các mức nhiệt thấp như từ 1 đến 3 trong thang 9 mức công suất. Giúp người dùng nấu canh, ninh hầm, giữ ấm thức ăn thuận tiện hơn.

- Bếp từ Mifa đôi có mức giá khoảng trên dưới 7 triệu, trong khi mẫu bếp đơn chỉ chưa đầy 2 triệu. Sản phẩm của Mifa được bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Bếp từ nào đun nấu được liu riu?

Tem bảo hành 3 năm dành cho các sản phẩm bếp từ Mifa

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ có công nghệ Inverter, có khả năng đun nấu liu riu ở mức nhiệt nhỏ, nấu nhanh mà bền thì Mifa là một lựa chọn đáng để xem xét, nhất là với những gia đình có ngân sách đầu tư thấp, tầm dưới 10 triệu. Bếp Thái Sơn có thể cho khách hàng trải nghiệm đun nấu trực tiếp để minh chứng khả năng nấu liu riu của loại bếp này. Sản phẩm thiết kế cũng rất đẹp, tinh tế, phù hợp với xu hướng nhà bếp hiện đại.

Bếp từ nào đun nấu được liu riu?

Mua bếp từ nấu liu riu chuẩn, giá rẻ tại Bếp Thái Sơn

Hiện, các mẫu bếp từ Mifa đang được bày bán sẵn hàng, chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời ghé thăm showroom hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Xem thêm KHUYẾN MẠI để cập nhật một số ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn