DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ nội địa Trung Quốc có mấy loại ? Loại nào tốt

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Trước nay người tiêu dùng rất e ngại với hàng Trung Quốc, nhưng hàng Trung Quốc cũng có loại tốt, loại xấu không phải tất cả đều kém chất lượng. Tương tự, bếp từ nội địa Trung Quốc cũng có nhiều loại.

Xét về bếp từ, thẳng ra mà nói thì bếp từ Châu Âu vẫn dẫn đầu về chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để mua chiếc bếp từ 100% Châu Âu. Nắm bắt được tâm lý của thị trường, các sản phẩm bếp từ “made in China” hay “made in P.R.C” đã phủ sóng. Đã có rất nhiều bếp từ nội địa Trung Quốc được người dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, công nghệ và hơn hết là giá mềm như: Bếp từ Bosch PPI82560MS. Tuy nhiên, vẫn còn những bếp kém chất lượng, nhái của một số cơ sở kinh doanh chộp giật làm mất lòng tin của khách hàng. Bài viết này sẽ chỉ rõ, bếp từ Trung Quốc có mấy loại để người tiêu dùng có cái nhìn đa chiều lựa chọn được hàng tốt và tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng.

Bếp từ nội địa Trung Quốc có mấy loại? 1

Bếp từ nội địa Trung Quốc có mấy loại?

Bếp từ thương hiệu Châu Âu sản xuất tại Trung Quốc

Để phục vụ nhu cầu của hơn 1,3 tỷ người, chiếm 1/6 dân số thế giới của Trung Quốc, đồng thời để hạ giá thành sản phẩm thì nhiều thương hiệu bếp từ nổi tiếng Châu Âu đã đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Đây được gọi là sản xuất theo phương thức OEM. OEM là viết tắt của cụm từ Original Equipment Manufacturing (sản xuất thiết bị gốc), OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng thực hiện các công việc sản xuất theo thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước.

Trong đó, có các thương hiệu đình đám như: Fagor, Bosch, Cata, Teka đều có nhà máy đặt tại Trung Quốc. Các ông lớn ngành bếp đều tính đến bài kinh tế, khi đây là một thị trường béo bở đông dân trong khi tiết kiệm một loạt chi phí như nhân công, máy móc,…

Đặt nhà máy tại Trung Quốc nhưng tất cả các sản phẩm phải đạt chuẩn Châu Âu. Điều này được đội ngũ chuyên gia và các hiệp hội tại Châu Âu kiểm tra gắt gao trước khi vào thị trường Châu Âu. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm ghi “made in China” hay “made in P.R.C” và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.

Bếp từ nội địa Trung Quốc có mấy loại? 2

Bếp từ Bosch PMI968MS thương hiệu Đức sản xuất Trung Quốc được nhiều người tin dùng

Model bếp từ Bosch PMI968MS được sản xuất theo hình thức này và được giới chuyên gia cũng như người dùng đánh giá cao.

Bếp từ thương hiệu Việt sản xuất tại Trung Quốc

Với lợi thế người Việt hiểu người tiêu dùng Việt nên một số công ty Việt Nam đã đặt hàng các nhà máy Trung Quốc sản xuất ra những mẫu bếp từ theo yêu cầu, phù hợp với văn hóa nấu nướng của người Việt. Đây được gọi là sản xuất theo phương thức ODM.ODM là khái niệm để chỉ các công ty, công xưởng đảm nhiệm việc thiết kế, xây dựng các sản phẩm theo yêu cầu. Nếu bạn gặp khó khăn và hạn chế trong việc thiết kế sản phẩm thì các công ty ODM sẽ giúp biến các ý tưởng thành một thiết kế thực sự. Những năm gần đây số lượng công ty ODM đang tăng mạnh trên toàn thế giới. Một công ty ODM thường có nhiều đối tác khác nhau, đảm nhận một phần không nhỏ trong quá trình sản xuất.

Một số model bếp từ Chef’s và D’mestik được sản xuất tại Trung Quốc mang thương hiệu Việt. 

Thương hiệu bếp từ nội địa Trung Quốc

Hàng nội địa Trung Quốc sản xuất ra để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nước họ. Tiêu chuẩn, chất lượng, thiết kế và mẫu mã cũng được kiểm duyệt rất khắt khe. Nên đây được coi là sản phẩm khá tốt có thể cạnh tranh với hàng thương hiệu Châu Âu. “Thương hiệu Trung Quốc đã nổi lên là thương hiệu của riêng họ,” Jean-Baptiste Andriani, Giám Đốc chi nhánh Thượng Hải của IFA - Paris nói.

Thương hiệu bếp từ nội Trung Quốc hàng tự lắp ráp, kém chất lượng

Đây chính là “con sâu làm rầu nồi canh’’ của thương hiệu bếp từ nội địa Trung Quốc. Phần lớn bếp từ loại này thường có tuổi thọ ngắn và dễ hư hỏng, sử dụng chất liệu, vật liệu và lắp ráp không bảo đảm chất lượng, không đúng yêu cầu về kỹ thuật. Dây dẫn điện không đạt chuẩn dẫn đến tình trạng quá tải gây nóng, chảy, chạm mạch, nguy cơ rò rỉ điện, và có nguy cơ gây cháy nổ rất cao.

Bếp từ nội địa Trung Quốc có mấy loại? 3

Mặt kính bếp từ rẻ tiền thương hiệu cỏ của Trung Quốc dễ vỡ vụn 

Loại bếp từ giá rất rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, bảo hành, mua chỉ rước họa vào thân.

Như bài đã đưa ra ở trên, thì bếp từ nội địa trung Quốc có đến 04 loại với chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, nếu chưa có đủ kinh tế để mua bếp từ sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu 100% thì bạn có thể cân nhắc dòng bếp từ nội địa Trung Quốc với 03 loại: Thương hiệu Châu Âu, thương hiệu Việt và thương hiệu Trung Quốc xịn còn “cạch mặt” hàng cỏ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, bảo hành và bán tại cửa hàng nhỏ lẻ.

Siêu thị Bếp Thái Sơn địa chỉ cung cấp thiết bị bếp nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những model bếp từ sản xuất nhập khẩu Châu Âu hot nhất hoặc sở hữu chiếc bếp từ “P.R.C” chất lượng tốt nhất. Nhân viên Bếp Thái Sơn sẽ chia sẻ thông tin sản phẩm một cách thẳng thắn và tư vấn cho người tiêu dùng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bếp từ nội địa Trung Quốc có mấy loại? 4

Bếp từ nhập khẩu rõ nguồn gốc xuất xứ tại Bếp Thái Sơn 

Để tham khảo các model bếp từ của Bếp Thái Sơn bạn có thể đến địa chỉ 175 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội để được nghe tư vấn và mua sắm trực tiếp.

Siêu thị Bếp Thái Sơn – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn