DANH MỤC SẢN PHẨM

Phân tích Bếp từ Việt Hàn

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Hiện tại trên thị trường bếp từ, ngoài các mặt hàng bếp từ cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài có giá từ 10 - 50 triệu đồng trở lên thì mới xuất hiện một số thương hiệu bếp từ liên doanh có giả cả phải chăng, tiêu biểu là bếp từ Việt Hàn. Bếp từ Việt Hàn là hàng xuất xứ nội địa, liên doanh với Hàn Quốc - sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc. Bếp từ Việt Hàn cũng có kiểu dáng khá đẹp mắt và dễ sử dụng.

 Bếp từ Việt Hàn

Bếp từ Việt Hàn sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc

Bếp từ đôi Việt Hàn có khá nhiều ưu điểm giúp thuận tiện cho người sử dụng:

 -   Màn hình LED hướng dẫn sử dụng và thay đổi chế độ nhiệt nấu nướng đều bằng tiếng Việt nên tiện cho gia đình có người già cả, nhiều người không biết tiếng Anh.

 -   Màn hình LED sáng và báo hiệu phím chức năng cũng như điều khiển cảm ứng dễ dàng. Chỉ cần chạm nhẹ nhàng những đầu ngón tay bạn có thể đổi sang chế độ nấu khác nhau, chế độ hẹn giờ, chế độ khóa.

 -    Hàng Việt Nam nội địa chính hãng, có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền người Việt. So sánh với giá thành một số bếp từ đôi nhập khẩu thì bếp từ Việt Hàn rẻ hơn rất nhiều.

 Bếp từ Việt Hàn 

Bếp từ Việt Hàn có giá thành hợp lý

Tuy nhiên bếp từ Việt Hàn vẫn còn khá nhiều nhược điểm khiến cho người sử dụng chưa hài lòng:

 -   Ít sản phẩm lựa chọn.

 -   So với bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng thì bếp Việt Hàn đun nấu lâu hơn

 -   Các nút cảm ứng không nhạy bằng bếp cao cấp nhập khẩu

 -   Mặt kính không phải là mặt kính một khối chỉ có phần bếp là kính tốt, phần còn lại là loại kính khác. Mặt kính ngoài và mặt kính trong vị trí đặt nồi của bếp từ Việt Hàn được nối bằng vòng kim loại do đó độ chịu nhiệt kém hơn.

 -   Chất lượng và độ an toàn của các loại bếp này không đảm bảo bằng bếp từ nhập khẩu của Châu Âu được lắp ráp sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bếp từ Việt Hàn

Người Việt Nam ưa dùng sản phẩm bếp từ cao cấp xuất xứ Châu Âu

Vì những lý do trên mặc dù bếp từ Việt Hàn có giá rẻ nhưng nhiều người Việt Nam vẫn ưa dùng các sản phẩm bếp từ cao cấp xuất xứ Châu Âu, nhất là khi thị trường thiết bị nhà bếp trên thế giới đang có những bước phát triển mạnh mẽ, các thương hiệu lớn tại Châu Âu không ngừng mở rộng thị trường sang Châu Á. Theo đó sản phẩm của các hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng như Fagor, Teka, Bosch, Cata, Hafele… đã được giới thiệu và bán rộng rãi ở các Showroom, người tiêu dùng sẽ có nhiều phương án để chọn lựa hơn khi muốn thay đổi bếp.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn