DANH MỤC SẢN PHẨM

Bí quyết tiết kiệm nước của máy rửa bát Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Máy rửa bát Bosch được coi là Hãng máy rửa bát sử dụng ít nước nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm của thương hiệu này được biết đến với những model chỉ dùng từ 6.5-9.5L cho một chu trình rửa đầy tải, tiết kiệm gấp 5 lần so với rửa bát bằng tay và hơn nhiều so với máy rửa bát Hãng khác. Vậy bí quyết tiết kiệm nước của máy rửa bát Bosch là gì? Làm thế nào mà những chiếc máy rửa bát này có thể vượt mặt được nhiều đối thủ để trở thành thương hiệu máy rửa bát tốt nhất, tiết kiệm và thân thiện với môi trường nhất?

bí quyết để máy rửa bát bosch tiết kiệm nước
Máy rửa bát Bosch tiết kiệm nước hàng đầu thị trường

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất giúp máy rửa bát Bosch tiết kiệm nước chính ứng dụng công nghệ cảm biến hiện đại ActiveWater cùng loạt các các cảm biến khác như LoadSensor, AquaSensor. Hệ thống cảm biến này có thể giúp máy xác định chính xác số lượng dụng cụ bát đĩa trong một tải, cũng như phát hiện được độ bẩn của dụng cụ thông qua chất lượng nước ở chu kỳ rửa đầu tiên. Nhờ đó, khi bạn cho máy rửa bát Bosch chạy một chu trình rửa tự động, máy có thể tự ý điều chỉnh và kiểm soát lượng nước cần thiết cho việc làm sạch, không thừa, cũng không thiếu.

bí quyết để máy rửa bát bosch tiết kiệm nước 2Công nghệ cảm biến giúp máy rửa bát Bosch tiêu thụ chưa đầy 3000L nước/ năm

Ngoài ra, ở những chu kỳ rửa cuối, khi mà dụng cụ bát đĩa đã được rửa sạch đến 90%, máy rửa bát Bosch có cơ chế lưu lại lượng nước này để sử dụng cho chu kỳ rửa tráng đầu tiên ở lần rửa sau. Nhờ đó, một lượng nước đáng kể cũng có thể được tiết kiệm nhờ phương thức này. Một số chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch như “Eco 50°C”, “HalfLoad” hoặc “Auto 45-65°C” được các chuyên gia khuyến khích người dùng sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu với lượng điện và nước thấp nhất.

bí quyết để máy rửa bát bosch tiết kiệm nước 3
Một số chương trình rửa được khuyến khích sử dụng để tiết kiệm nước hơn

Thứ hai, Bosch thiết kế hai cánh phun dạng sóng với các lỗ phun cho tia nước định hướng. Nếu với máy rửa bát thường, tia nước thường phun không quy luật, vào dụng cụ cần rửa thì ít mà bắn vào tường, cửa máy thì nhiều, thì với máy rửa bát của Bosch, cánh phun được điều chỉnh để hướng tia nước áp lực cao trực tiếp vào bát đĩa, dụng cụ và ngăn chứa viên rửa. Điều này vừa giúp máy nhanh chóng làm sạch dụng cụ, vừa có thể hạn chế tiếng ồn.

Thứ ba, không chỉ sử dụng lượng nước ít mà vẫn cho hiệu quả làm sạch tốt nhất, máy rửa bát Bosch còn có thể tiết kiệm nước bằng cách giảm rủi ro thất thoát và thiệt hại nước đến 100% nhờ công nghệ AquaStop, được sáng chế và đăng ký bản quyền của BSH. Hệ thống này gồm khay chứa nước rò rỉ nằm phía dưới cùng của máy chứa cảm biến (phao nổi), hệ thống vòi kép (2 vòi lồng vào nhau) và khóa vòi tự động. Khi cảm biến phát hiện có rò rỉ, máy sẽ lập tức khóa vòi cung cấp nước và bơm dung dịch kiềm để chống cháy nổ. Bosch cam kết, nếu máy rửa bát của họ không thể ngăn chặn sự rò rỉ, hãng này sẽ chịu 100% trách nhiệm và đền bù thiệt hại.

bí quyết để máy rửa bát bosch tiết kiệm nước 4
AquaStop- Hệ thống ngăn chặn nguy cơ thất thoát nước hiệu quả 100%

Trong số các loại máy rửa bát Bosch, một số sản phẩm có mức tiêu thụ nước thấp nhất tiêu biểu như:

Serie 2: SMS25CI05E (tiêu thụ 9.5L/chu trình),…

Serie4: SMS46KI04E (tiêu thụ 7.5L/chu trình), SMS46MI05E (tiêu thụ 6.5L/chu trình),…

Serie 6: SMS68MI04E (tiêu thụ 9.5L/chu trình), SMI68TS06E (tiêu thụ 9.5L/chu trình),…

Serie 8: SMS88TI36E (tiêu thụ 7.5L/chu trình)…

Sử dụng máy rửa bát Bosch để đạt hiệu quả rửa tốt nhất với chi phí duy trì vận hành thấp nhất, nhờ khả năng tiết kiệm cả điện và nước. Sản phẩm là thiết bị chủ đạo trong cuộc cách mạng công nghệ xanh giúp Bosch nhận được giải thưởng thương hiệu “Phát triển bền vững” và được yêu thích trên toàn thế giới.

bí quyết để máy rửa bát bosch tiết kiệm nước 5
Mua máy rửa bát Bosch chính hãng, giá tốt tại Bếp Thái Sơn

Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm của quý khách về máy rửa bát Bosch nói riêng và thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu nói chung, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập thêm TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để tham khảo các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn