DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ dao thái của Đức, giá tốt nên mua loại nào?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bộ dao trong nhà bếp là thứ phản ánh nhiều nhất đến chất lượng đồ bếp của gia đình bạn. Một chiếc dao tốt là loại dao có thể giúp bạn xử lý việc cắt thái thực phẩm nhanh hơn, an toàn hơn với ít công sức hơn và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Với những ai đang có nhu cầu mua bộ dao xịn, đầy đủ các tiêu chí trên, hàng nhập khẩu với giá hợp lý, Bếp Thái Sơn có gợi ý cho bạn một sản phẩm phù hợp – Bộ dao thái gọt của Đức Zwilling Gourmet 3 chiếc, giá chỉ khoảng 2 triệu một bộ.

Bộ dao thái của Đức giá tốt nên mua loại nào
Bộ dao thái xịn của Đức, giá tốt nên mua Zwilling Gourmet

Thật sự chuẩn Đức – Đẳng cấp khác biệt của dao Zwilling.

Zwilling JA Henckels luôn luôn là câu trả lời cho bất cứ câu hỏi nào về việc mua loại dao kéo nào tốt nhất. Nó là là sản phẩm đại diện cho chất lượng đằng sau 3 chữ “Made in Germany”. Thương hiệu này đã bắt đầu chế tạo những con dao tốt nhất từ năm 1731. Cho đến nay đã có gần 300 năm tuổi nghề. Thiết kế gần như hoàn hảo, lựa chọn vật liệu thép, quy trình tạo khối và làm cứng, giai đoạn mài sắc… họ thành thạo việc chế tạo dao như công việc sinh hoạt hàng ngày.

Dao Zwilling cung cấp sự cân bằng tối ưu, sự thoải mái cho người dùng khi cầm nắm và thao tác, khả năng cắt ấn tượng và độ bền vượt trội. Thép Carbon không gỉ được trui lạnh đặc biệt Friodur cho độ cứng tối ưu bên cạnh sự dẻo dai hiếm có. Cứng mà không giòn, dẻo mà không mềm, dao Zwilling có thể giữ được hình thái ban đầu ít nhất 30 năm. Không mẻ, không gỉ là lời hứa mà nhà sản xuất dao Đức hứa với người tiêu dùng. Công nghệ cắt nguyên khối miếng thép, không có sự phân tách giữa lưỡi và chuôi, giúp con dao của bạn cân bằng, chắc chắn, không bao giờ bị rụng chuôi. Thiết kế cán dao bọc nhựa cao cấp, chịu nhiệt, thoải mái khi cầm nắm, giúp người dùng không mất nhiều sức lực khi dùng.

Bộ dao thái của Đức giá tốt nên mua loại nào
Dao Zwilling chuẩn Đức - đẳng cấp khác biệt

Mua bộ dao thái xịn của Đức, giá tốt nên chọn Zwilling Gourmet.

Chất liệu lưỡi dao Zwilling Gourmet là thép Carbon không gỉ đặc biệt, chất lượng cao của Đức. Công nghệ trui lạnh độc quyền FRIODUR® ice-hardened của Zwilling giúp lưỡi dao đặc biệt cứng sau 1 quy trình tôi luyện đặc biệt, chống mài mòn, cho độ bền và độ sắc bén vượt trội, với độ cứng của lưỡi dao Zwilling Gourmet là 57 HRC. Công nghệ tạo hình lưỡi dao SIGMAFORGE® kết hợp nhiệt độ và áp suất để rèn chính xác lưỡi dao từ nguyên khối, giúp lưỡi dao chăc chắn và bền bỉ hơn. Biên độ góc lưỡi dao V-Edge - Hệ số chung về góc lưỡi cho tất cả dao làm bếp Zwilling J.A. Henckels Đức là 15° ở mỗi bên (tổng cộng hai mặt lưỡi là 30°). Hệ số này đã được nhà sản xuất tính toán để lưỡi dao đạt hiệu quả cắt tốt nhất. Ngoài ra, những con dao trong bộ dao này rất dễ sử dụng do trọng lượng nhẹ và chuôi cầm tiện lợi, có tính cân bằng, cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Chất liệu chuôi là nhựa ABS rất cứng, rắn nhưng không giòn, chịu va đập, dai và chịu nhiệt tốt, gắn với lưỡi dao bằng 3 đinh tán chắc chắn với Logo Zwilling được khắc bằng tia Laze ở đinh tán giữa. Tay cầm dao Zwilling được thiết kế với kiểu dáng công thái học giúp cầm nắm thoải mái, dễ dàng, thoải mái, chống mỏi tay và an toàn khi sử dụng.

Bộ dao được in laser “Made in Germany” trên lưỡi dao. Bộ 3 món bao gồm: 01 dao gọt (Paring Knife: 10cm), 01 dao thái (Carving Knife: 16cm), 01 dao đầu bếp (Chef's Knife: 20cm), đủ công năng cơ bản và giá đầu tư hợp lý.

Bộ dao thái của Đức giá tốt nên mua loại nào
Bộ dao 3 món Zwilling Gourmet sản xuất tại Đức đang có giá cực tốt

Mua bộ dao Zwilling Gourmet 3 món ở đâu chuẩn chính hãng, giá rẻ?

Dao Zwilling là một trong những mặt hàng nhập khẩu bị làm giả nhiều nhất hiện nay. Để mua được sản phẩm chuẩn chính hãng, bạn cần tìm đến các địa chỉ kinh doanh thiết bị bếp lâu năm, có uy tín trên thị trường. Uy tín này được đánh giá bằng thâm niên kinh doanh, có mặt bằng cửa hàng bày bán sản phẩm, có website, fanpage, gian hàng thương mại đầy đủ,…

Hãy tự mình tham khảo và cảm nhận các địa chỉ bán hàng. Đánh giá các yếu tó trên, và cảm nhận về dịch vụ tư vấn bán hàng xem họ có chuyên nghiệp không, có am hiểu sản phẩm không. Nếu bạn mua được hàng chuẩn mà không muốn bỏ nhiều công sức tìm hiểu, hãy đến với Siêu thị Bếp Thái Sơn – Cửa hàng bày bán gia dụng Đức chính hãng có thâm niên hơn 20 năm tại Hà Nội. Bếp Thái Sơn cam kết mọi sản phẩm do Bếp Thái Sơn phân phối đều là hàng chuẩn chính hãng, giá cạnh tranh hàng đầu thị trường. Khách hàng có thể an tâm, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Bộ dao thái của Đức giá tốt nên mua loại nào
Mua dao Zwilling Đức chuẩn chính hãng, giá tốt nhất tại Bếp Thái Sơn

Hiện, Bếp Thái Sơn đang có chương trình SuperSale dành riêng cho bộ dao 3 món Zwilling Gourmet chuẩn “Made in Germany” với chính sách giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 2 triệu. Mua hàng trên shopee hoặc Công tác viên của Bếp Thái Sơn càng được ưu đãi hơn. Xem ngay khuyến mại cho sản phẩm Hot TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn