DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ lọc nước UltraClarity trên tủ lạnh Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Tủ lạnh Bosch không chỉ ấn tượng với công nghệ giữ tươi thực phẩm Vita Fresh, hay công nghệ lọc khí diệt khuẩn FreshAir, hay cảm biến thông minh Inverter… mà nó còn nắm giữ trong tay một sản phẩm chất lượng độc quyền – Bộ lọc nước UltraClarity do chính BSH sản xuất. Lõi lọc đặc biệt này đem đến 5 lợi ích đặc biệt cho người dùng tủ lạnh Bosch, hãy cùng khám phá dưới đây.

Bộ lọc nước UltraClarity trên tủ lạnh Bosch
Lõi lọc UltraClarity là sản phẩm độc quyền của BSH

Chất lượng nước tốt hơn

Lý do đầu tiên và quan trọng nhất để sử dụng nước lọc từ tủ lạnh Bosch đơn giản là nó tốt hơn so với nước chưa lọc. Mặc dù chúng ta tự tin rằng nhà mình đang có nước sạch đô thị để dùng, nhưng chắc hẳn bạn biết “Nước sạch” không có nghĩa là nước tinh khiết. Nước sạch tại Việt Nam vẫn có thể chứa nhiều hóa chất như Flo và Clo. Và bởi vì nước được dẫn truyền qua đường ống dẫn khá dài nên nó có thể lẫn thêm nhiều tạp chất khác. Và bộ lọc nước Ultra Clarity của tủ lạnh Bosch đang làm một công việc tuyệt vời là loại bỏ tất cả các tạp chất từ nước, bao gồm cả kim loại nặng và chất gây ô nhiễm để đảm bảo nước uống an toàn hơn.

Hương vị nước ngon hơn

Một số hóa chất trong “Nước sạch” ở Việt Nam có thể mang đến hương vị khó chịu cho nước uống của bạn, bộ lọc than hoạt tính Ultra Clarity của tủ lạnh Bosch lọc bỏ các hóa chất này giúp loại bỏ mùi hoặc vị hôi của nước. Nhưng đặc biệt hơn, trong khi nhiều bộ lọc của tủ lạnh khác loại bỏ tất cả các chất trong nước, thì UltraClarity chỉ lọc các hóa chất độc hại cho sức khỏe, và vẫn giữ lại một số khoáng chất có lợi như Canxi, … giúp nước không chỉ có hương vị tự nhiên, trong sạch, tươi mát mà còn tốt hơn cho sức khỏe.

Bộ lọc nước UltraClarity trên tủ lạnh Bosch
Bộ phận phân phối nước lọc trên tủ lạnh Bosch

Chi phí thấp hơn

Bộ lọc nước tích hợp trong tủ lạnh Bosch là một phương tiện rất hiệu quả để có được nước tinh khiết và vị tươi mát mà bạn muốn. Trong khi bộ lọc của tủ lạnh SamSung có thể làm sạch 500 Gallon nước trước khi chúng cần được thay thế, thì bộ lọc Ultra Clarity có hiệu suất đến 739.68 Gallon (2800L) nước. và giá trị của nó chắc chắn rẻ hơn nhiều so với việc bạn mua nước đóng chai để uống hay đầu tư hẳn một chiếc máy lọc nước đắt tiền nào đó.

Ít lãng phí hơn

Nếu bạn mua nước đóng chai để uống, chúng khá lãng phí. Nào là chi phí vỏ chai, chi phí sản xuất, đóng bao bì… Tất cả đều là tiền của bạn, và sau khi uống hết số nước trong chai, cái vỏ chai vứt đi sẽ là một sự lãng phí. Hãy tưởng tượng đến sô vỏ chai mà bạn sẽ bỏ đi nếu bạn dùng nước trong chai suốt. Nó sẽ là một khoản tiền và một thiệt hại lớn cho môi trường. Vì vậy, thay vì uống nước đóng chai, hãy sử dụng nước lọc hợp vệ sinh trên tủ lạnh Bosch. Bạn có thể uống trực tiếp, và cũng có thể đóng chai sử dụng nhiều lần để mang theo người.

Bộ lọc nước UltraClarity trên tủ lạnh Bosch
Lõi lọc nước trên tủ lạnh Bosch nhập khẩu

Tiện lợi hơn

Với bộ phận phân phối nước và đá trên cánh tủ lạnh Bosch, bạn luôn có một nguồn cấp nước sạch trực tiếp và sẵn sàng 24/7, bất cứ khi nào bạn cần. Không phải mở cửa tủ lấy nước đóng chai, hay đổ đầy bình sẵn trong phòng khách…. Tất cả những gì bạn phải quan tâm là đèn báo thay bộ lọc UltraClarity của tủ lạnh Bosch sau mỗi 6 tháng sử dụng.

Bộ lọc nước Ultra Clarity của tủ lạnh Bosch là một nhãn hiệu được sản xuất bởi Tập đoàn thiết bị gia dụng BSH. Chúng có thể chịu được áp suất lên đến 827kPa, nhiệt độ cao nhất là 100°F (38°C), và tốc độ dòng chảy 0.75GPM, là lõi lọc nước tốt nhất hiện nay được lắp đặt trên tủ lạnh.

Bộ lọc nước UltraClarity trên tủ lạnh Bosch
Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Bosch với lõi lọc UltraClarity

Bếp Thái Sơn với tư cách là đơn vị kinh doanh thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu lâu năm, chúng tôi chân thành khuyến nghị quý khách hàng nên sử dụng tủ lạnh Bosch với lõi lọc nước UltraClarity để đảm bảo sức khỏe và sự tiện nghi trong gia đình mình.

Bếp Thái Sơn không chỉ cung cấp đa dạng các mẫu tủ lạnh Bosch chính hãng mà còn nhận đặt hàng cả phụ kiện lõi lọc nước UltraClarity thay thế nếu quý khách có nhu cầu. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn, để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn