DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ nồi ceramic bếp từ

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Nồi ceramic, hay còn gọi là nồi sứ, gốm vốn là loại nồi rất được người Việt ưa chuộng trong việc làm bếp. Hầu như các món cổ truyền dần tộc đều phải được chế biến bằng loại nồi này mới có thể đem lại hương vị đúng điệu cho món ăn. Chẳng thế mà dù đã có nồi inox bóng loáng, nồi thủy tinh hiện đại, nhưng các bà nội trợ Việt vẫn cứ muốn kho cá, nấu cơm nếp, hầm gà bằng nồi ceramic. Nhưng ceramic vốn là chất liệu có tính trơ, không nhiễm từ, không thể dùng được trên bếp từ. Kể từ đó, trong các căn bếp hiện đại đã vắng bóng những chiếc nồi gốm, sứ ceramic vốn được yêu thích.

Nồi chất liệu gốm sứ ceramic được yêu thích trong các căn bếp Việt truyền thống

Thế nhưng, trước nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đồ gia dụng đã cho ra đời sản phẩm bộ nồi ceramic dùng được trên bếp từ. Khắc phục nhược điểm của loại chất liệu ceramic này để thích ứng được với nấu ăn thời hiện đại. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm bộ nồi ceramic bếp từ, là bộ nồi Royalcook.

Royalcook là cái tên mới nổi trên thị trường. Nói về những bộ nồi ceramic dùng cho bếp từ có thể bạn sẽ tìm ra hàng loạt kết quả về Elmich, Sunhouse… mà chưa thấy Royalcook nổi bật. Thế nhưng, trước làn sóng phản đối Trung Quốc thời gian gần đây , tôi sẽ khuyên bạn hướng về hàng tiêu dùng của Việt Nam chất lượng, giá tốt.

Nếu bạn chịu khó lên trang web của royalcook, bạn sẽ thấy bộ nồi sứ bếp từ của thương hiệu này tốt như thế nào, nội dung của trang web chi tiết và đầy đủ. Còn tại bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ chỉ nêu ra một số thông tin nổi bật nhất để bạn tham khảo.

1. Ưu điểm của nồi ceramic:

- Bộ nồi ceramic có đặc tính trơ, chịu được nhiệt độ cũng như chịu được sốc nhiệt lớn. Đó là lý do bạn có thể sử dụng nồi ceramic trên mọi loại bếp, và có thể di chuyển cũng như đặt chúng ở bất cứ đâu. Dù là lò nướng, bếp điện, cho đến tủ lạnh.

- Nồi ceramic an toàn vì sử dụng nguyên vật liệu tự nhiên, không chứa các chất độc hại. Có thể nói nồi gốm ceramic là loại dụng cụ nhà bếp có tuổi đời lâu nhất, kể từ khi xuất hiện nền văn minh loài người. Sử dụng nồi chảo ceramic là một hình thức tôn thờ tự nhiên, quay về với sự thuần túy và coi trọng những giá trị truyền thống.

- Nếu lò vi sóng là một yếu điểm của các loại nồi chảo bằng kim loại thì ngược lại, nó trở thành ưu điểm lớn của nồi ceramic. Ceramic không phản ứng với sóng viba, không gây nguy hiểm cho người dùng.

- Nồi ceramic có khả năng lưu giữ được hương vị tự nhiên của món ăn.

- Chất liệu ceramic truyền nhiệt kém, cũng không giữ được nhiệt lâu như nồi kim loại. Do đó, nấu ăn với nồi ceramic ít nguy hiểm hơn.

Ưu điểm của nồi ceramic giúp nấu ăn ngon và cực kỳ an toàn

2. Ưu điểm riêng của bộ nồi ceramic Royalcook:

- Nồi ceramic của Royalcook có thể chịu được nhiệt độ cao hơn các loại nồi ceramic thông thường, lên đến 1320°C và khả năng chịu sốc nhiệt dao động từ -20°C đến 550°C. Điều này có nghĩa là cho dù bạn đang nấu nồi ở nhiệt độ rất cao, rồi ngay lập tức bỏ vào tủ đá, thì nồi cũng không bị cong vênh, nứt vỡ hay sứt mẻ gì. Đây là công nghệ sản xuất gốm ceramic độc quyền của Royalcook để đảm bảo đem đến người tiêu dùng sản phẩm bộ nồi ceramic bền bỉ nhất, chất lượng nhất.

- Được thiết kế và chế tạo để có thể sử dụng được với bếp từ. Vốn dĩ nồi ceramic không dùng được trên bếp từ, nhưng Royalcook đã khắc phục được bằng cách nào đó (Có thể là gắn đáy nhiễm từ) để bếp từ nhận nồi. Và đây là bước tiến mới, giúp nồi sứ có cơ hội hơn trong các căn bếp hiện đại sử dụng bếp từ.

Bộ nồi ceramic của Royalcook có thể nấu hiệu quả trên bếp từ

- Bộ nồi ceramic bếp từ của Royalcook tráng men sứ công nghệ nano chống dính, chống xước cực tốt, giúp thức ăn và vi khuẩn không bám được vào thành nồi. Nồi dễ vệ sinh hơn, dùng được với máy rửa bát, chịu được chất tẩy rửa mạnh và chịu được đến 20.000 lần cọ bằng len cọ nồi - vật mà hầu hết các bộ nồi inox hay chảo chống dính đều phải tránh như tránh tà.

- Khả năng chống va đập cao hơn nồi ceramic thông thường. Bạn cũng biết nồi ceramic có một nhược điểm đó là dễ vỡ và kém bền hơn các loại nồi kim loại. Thế nhưng, công nghệ pha trộn vật liệu và nung khác biệt đã cho phép nồi ceramic của Royalcook có khả năng chống chịu va đập tốt hơn nồi thường.

Bộ nồi ceramic bếp từ Royalcook đẹp, bền bỉ và chống dính hiệu quả

- Trọng lượng nồi gốm sứ ceramic Royalcook chỉ bằng ½ nồi gang và nhẹ hơn hẳn nồi gốm thông thường. Nên tiện khi di chuyển và cũng thoải mái hơn cho người sử dụng, kể cả người già.

- Thiết kế đẹp nên có thể để trực tiếp lên bàn ăn mà không gây phản cảm. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nồi chảo không chỉ cần nấu ăn được là đủ mà còn phải đẹp và linh động.

- Chính sách mua hàng tốt. Royalcook có chính sách giảm 50% cho khách hàng ở những lần mua hàng tiếp theo. Chỉ cần bạn mang theo hóa đơn mua hàng trước đó, bạn sẽ được giảm ngay 50% bất kể đó là lần mua hàng thứ bao nhiêu của bạn.

Hiện, bộ nồi ceramic bếp từ Royalcook đang được bày bán tại hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn với giá thành hợp lý, cùng nhiều bộ nồi từ, chảo từ cao cấp nhập khẩu khác. Đem đến cho bạn một thế giới đồ gia dụng nhà bếp đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Tham khảo thêm tại Trang chuyên khuyến mại đồ gia dụng hoặc gọi đến Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn