DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ nồi Elo của Đức có tốt không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu nói đến bộ nồi Đức tốt nhất, Elo chưa thể tự góp mình vào danh sách này. Trước Elo, còn có nhiều thương hiệu đồ gia dụng khác cao cấp và được đánh giá tốt hơn như Fissler, Zwilling, WMF, Silit… Tuy nhiên, nếu hỏi bộ nồi Elo của Đức có tốt không, thì chắc chắn sản phẩm của hãng này vẫn có những ưu điểm của riêng mình. Những ưu điểm này là gì? Hãy cùng khám phá với Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Bộ nồi Elo của Đức có tốt không
Thương hiệu đồ gia dụng Đức - Elo

Trước khi tìm hiểu nồi Elo có tốt không, ta cần phải hiểu rõ có đúng bộ nồi Elo là của Đức không? Thực tế, mặc dù thương hiệu gần 100 năm tuổi này đích thực là của CHLB Đức, nhưng phần lớn sản phẩm của nó hiện nay được biết là sản xuất tại nhà máy Elo tại Hong Kong. Tại thị trường Việt Nam, 100% không có sản phẩm nồi Elo “Made in Germany”. Thậm chí, còn có rất ít bộ nồi có mã vạch Đức (nhập khẩu từ Đức), mà chỉ toàn “489” – mã của Hong Kong. Nghĩa là sau khi sản xuất, nồi Elo sẽ được phép xuất trực tiếp đi các thị trường Châu Á có nhu cầu. Không rõ có tỉ lệ bao nhiêu % sản phẩm được quay lại tiêu thụ ở thị trường chính quốc. Song, Elo gần như đặt trụ sở của họ tại Hong Kong để chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho các thị trường khu vực này. Điều này mặc dù sẽ làm mờ nhạt đi khái niệm “bộ nồi Elo của Đức” song lại giúp cho sản phẩm có thêm một số lợi thế cạnh tranh.

Bộ nồi Elo của Đức có tốt không
Website của thương hiệu đồ gia dụng Elo Đức

Bộ nồi Elo có an toàn cho sức khỏe không?

Thế mạnh chủ yếu của Elo là những bộ nồi chất liệu inox 304. Loại hợp kim thép không gỉ này được đánh giá là loại vật liệu an toàn hàng đầu hiện nay cho việc sản xuất dụng cụ nấu nướng, với tính chất bền cơ học, luôn sáng bóng, không hoen gỉ, kháng hóa chất, không bị biến đổi hay giải phóng chất độc hại vào thực phẩm. Nồi sử dụng vung kính cường lực, chịu nhiệt lến tới 180°C, nếu chẳng may vung vỡ do bị rơi từ trên cao, các mảnh kính sẽ có hình như hạt ngô, không sắc, không vụn nhỏ, an toàn cho người dùng khi tiếp xúc. Trong khi đó, một số sản phẩm của Elo như bộ nồi Solution chất liệu hợp kim nhôm đúc chân không khá nhẹ và truyền nhiệt nhanh, được phủ bên trong một loại vật liệu chống dính độc quyền tên gọi Thermoceramica. Đây là loại vật liệu chống dính có tính chất như men gốm, trơ và chịu nhiệt tốt, không có hại cho sức khỏe trong khi khả năng chống dính khá ổn.

Bộ nồi Elo của Đức có tốt không
Bộ nồi Elo sử dụng chất liệu thép không gỉ 18/10 an toàn cho sức khỏe

Nấu ăn bằng bộ nồi Elo có hiệu quả tốt không?

Đánh giá về hiệu quả nấu ăn bằng nồi Elo, chúng ta xem xét hai khả năn, một về hiệu quả bắt từ, hai về hiệu quả truyền nhiệt. Hầu hết bộ nồi Elo của Đức đều được thiết kế đáy nhiễm từ để tương thích với loại bếp cảm ứng từ. Càng bắt từ tốt thì nồi càng nấu ổn định, nhanh chín và tiết kiệm năng lượng. Mặt khác, để có hiệu quả truyền nhiệt tốt, nồi Elo thiết kế dạng đáy đa lớp với lõi nhôm ở giữa để phân phối nhiệt đều hơn. Một số sản phẩm được đánh giá cao nhất về hiệu quả truyền và phân phối nhiệt như Elo Multilayer, Elo Luxemburg, Elo Skandinavia… hoặc có đáy rất dày kèm rãnh tán nhiệt, hoặc thiết kế đáy liền dát mỏng lên tận mép nồi, giúp nhiệt được phân phối đều khắp và nấu ăn nhanh chín hơn. Thức ăn nấu nhanh chín không chỉ giúp bạn tiết kiệm năng lượng đun nấu mà còn giúp bảo lưu dinh dưỡng tối ưu trong thực phẩm.

Bộ nồi Elo của Đức có tốt không
Bộ nồi đáy liền Elo hiệu quả truyền nhiệt cực tốt

Bộ nồi Elo có đa dạng mẫu mã không?

Có thể khẳng định Elo là hãng đồ gia dụng sản xuất cực kỳ đa dạng mẫu mã nồi. Bạn có thể thoải mái tham khảo các bộ nồi Elo của Đức với thiết kế khác nhau, mềm mại có, cứng cáp có… Nói chung thẩm mỹ của nồi Elo tương đối ổn và cách ghép bộ cũng phong phú. Thậm chí, cùng mã nồi có thể thay đổi linh hoạt để khách có thêm lựa chọn. Nếu bạn thích bộ 4 nồi với phong cách “nồi đồng cối đá” bền bỉ, thì có thể chọn Multilayer, Skandinavia… nếu bạn thích bộ nhiều món như có cả chảo, cả xửng, với thiết kế mềm mại hơn, có thể chọn bộ Silicano, Smaragd (Plus), Rubin… Nếu thích nấu ăn tiện dụng với nồi có khả năng chống dính, nhà có người cao tuổi, bạn nên chọn bộ nồi Solution vừa nhẹ vừa tiện.

Bộ nồi Elo của Đức có tốt không
Elo cung cấp nhiều mẫu mã bộ nồi, cho khách hàng đa dạng lựa chọn

Giá thành bộ nồi Elo có hợp lý không?

Elo chính là “Vua gia dụng hàng Hiệu giá Rẻ”. Giá thành chính là điểm mạnh nổi bật trong những tiêu chí đánh giá bộ nồi Elo của Đức có tốt không. Bởi bạn có thể mua được một bộ nồi của hãng này với giá không quá 5 triệu. Một sản phẩm có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nấu tốt trên mọi loại bếp, và thẩm mỹ vượt trội có giá chỉ từ 2 triệu, luôn nằm trong khả năng chi trả của đa số người tiêu dùng. Đôi khi, sản phẩm tốt nhất không phải đắt nhắt mà là sản phẩm phù hợp nhất với ta. Nếu không quá dư dả ngân sách thì Elo chắc chắn là một gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Mua bộ nồi Elo của Đức ở đâu chính hãng?

Như đã khẳng định trong bài viết, bộ nồi Elo hiện đều được sản xuất tại Hong Kong mặc dù thương hiệu và website vẫn của Đức. Đó là lý do sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế trong khi giá thành lại tốt hơn nhiều so với các đối thủ khác do tiết giảm được chi phí sản xuất (mặt bằng, nhân công). Bếp Thái Sơn là đại lý phân phối chính hãng đồ gia dụng Elo CHLB Đức, cam kết chuẩn, chính hãng, có hóa đơn, chứng từ đầy đủ, giá tốt nhất thị trường.

Bộ nồi Elo của Đức có tốt không
Mua bộ nồi Elo chuẩn chính hãng, giá tốt nhất tại Bếp Thái Sơn

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng tham khảo TRANG KHUYẾN MẠI ELO hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn