DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ nồi inox Fissler Pro 5 chiếc cao cấp của Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Không phải tự dưng mà có bộ nồi từ chỉ vài trăm nghìn, mà có bộ nồi lên tới gần hai mươi triệu. So với những bộ nồi bình thường, bộ nồi inox Fissler của Đức giống như quý tộc vương giả, hoàn hảo đến từng chi tiết. Đặc biệt, bộ nồi inox Fissler Original Pro 5 chiếc là sản phẩm cao cấp nhất của Fissler CHLB Đức. Trở thành biểu tượng của chất lượng và thẩm mỹ đồ gia dụng đương thời, đạt được vô số đánh giá tốt của giới chuyên gia và giải thưởng quốc tế.

Bộ nồi Inox Fissler Original Pro CollectionGiới thiệu bộ sưu tập bộ nồi inox Fissler đẳng cấp số 1 thế giới

Bếp Thái Sơn chỉ ra và phân tích 7 đặc điểm nổi bật làm nên đẳng cấp của bộ nồi Fissler 5 chiếc Original Pro, nhập khẩu nguyên bộ CHLB Đức.

1. Chất liệu chính Inox cao cấp 18/10.

Nhờ tính cơ học cao, dễ chế tạo, chịu nhiệt và chịu lực tốt, tuyệt đối an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, bền bỉ với thời gian, không hoen gỉ, không ố màu, không biến chất dưới tác động của nhiệt độ, áp suất hay thành phần hóa học trong thức ăn khi đun nấu. Inox 18/10 được coi là vật liệu “đóng cốp” cho sản xuất thiết bị nhà bếp. Đặc biệt là đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp cao cấp, nhập khẩu như Fissler.

Nồi inox FisslerNồi inox Fissler Original Pro cấu tạo thép không gỉ cao cấp 18/10 

2. Đáy 5 lớp tiêu chuẩn

Đáy bộ nồi inox Fissler Pro 5 chiếc của Đức cấu tạo 5 lớp, các lớp cấu tạo cực khít, không có mối hàn, không bị lọt khí:

- Thép không gỉ 18/10
- Lớp nhôm nguyên chất (Pure Aluminum
- Lớp lõi hợp kim nhôm đặc biệt (Aluminum Alloy)
- Lớp nhôm nguyên chất (Pure Aluminum)
Nhôm với tính chất dẫn nhiệt nhanh, được lựa chọn làm các lớp giữa của đáy nồi inox Fissler, tính toán này của nhà sản xuất cho phép nhiệt được truyền từ đáy nồi lên một cách nhanh nhất, đồng thời, đa lớp đáy cũng giúp giữ nhiệt tốt hơn. Nồi nóng nhanh và lâu có thể xúc tiến quá trình nấu, tiết kiệm năng lượng và lưu giữ được nhiều chất dinh dưỡng.
- Inox 18/0 hay còn gọi là thép không gỉ 430 theo chuẩn của học viện gang thép Mỹ với khả năng chịu ăn mòn cực cao và nhiễm từ. Lớp ngoài cùng được cấu tạo bởi loại inox này giúp bộ nồi inox Fissler nấu được trên mọi loại bếp kể cả bếp từ.

Nồi inox FisslerBóc tách từng chi tiết nồi inox Fissler Original Pro cao cấp của Đức

3. Vung nồi thiết kế đặc biệt.

Bộ nồi từ Fissler 5 chiếc Pro được thiết kế vung rất đặc biệt. Mép vung khít hoàn toàn với vành nồi, cho khả năng thoát hơi nhiệt gần như bằng 0. Chất liệu inox kết hợp kính cường lực, chịu nhiệt, chống đọng hơi nước giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu mà không cần mở vung vừa dễ bị bỏng, vừa thất thoát nhiệt và hơi nước. Đặc biệt, vung bộ nồi Fissler 5 chiếc Pro có dạng lõm lòng chảo ở giữa, khi hơi nước bốc lên, sẽ ngưng tụ và rơi trở lại vào chính giữa lòng nồi, trực tiếp lên thức ăn. Các món chế biến bằng bộ nồi inox Fissler Pro sẽ ngon hơn, nhiều dinh dưỡng và mềm mọng nước hơn.

Thiết kế vung nồi inox FisslerVung dạng lõm lòng chảo là đặc trưng thiết kế của Nồi inox Fissler Pro 5 chiếc

4. Tay cầm cách nhiệt bản rộng đặc biệt.

Tay cầm bộ nồi Fissler 5 chiếc Pro được thiết kế thanh mảnh, gấp khúc, rộng và cách xa khỏi thân nồi. Người dùng có thể nắm cả bàn tay khi di chuyển, khác hẳn với kiểu cầm thiếu an toàn bằng hai ba ngón tay vì thiết kế tay cầm quá hẹp. Ngoài ra, nó được cách nhiệt bởi một miếng inox chắn giữa thân nồi và tay cầm. Thiết kế này giúp tay cầm luôn mát lạnh, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm nắm, di chuyển nồi mà vẫn đảm bảo được an toàn do tay cần được gắn vít chắc chắn qua miếng thép áp sát cách nhiệt ở trên.

Thiết kế tay cầm nồi inox FisslerTay cầm cách nhiệt luôn chắc chắn, mát lạnh, thoải mái khi cầm nắm , di chuyển

5. Đáy nồi cookstar – đặc trưng cho sản phẩm đồ gia dụng Fissler của Đức.

Đáy các nồi thuộc bộ 5 chiếc Fissler Pro đều được mài cắt theo dạng hình Cookstar đặc trưng, thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết như: Logo Fissler, xuất xứ Germany, sử dụng được với bếp từ, và mã hiệu riêng biệt cho từng chiếc nồi (Hàng hiệu). Nhưng tác dụng chính của kiểu thiết kế này chính là việc giúp phân bố nhiệt đều khắp đáy nồi, không gây ra hiện tượng cháy cục bộ. Kết quả thử nghiệm với bột bánh cho thấy bánh được nướng vàng đều chứ không tập trung sậm màu ở bất cứ điểm nào, đã chứng thực hiệu nghiệm của đáy nồi Cookstar của Fissler đối với việc nấu ăn đòi hỏi sự hoàn hảo.

Đáy nồi dạng Cookstar Đáy Cookstar của nồi inox Fissler đóng vai trò phân bố nhiệt đều

6. Vành nồi rộng, chống tràn khi rót

Nhờ quan sát thực tế và có ý đồ so sánh sản phẩm này hơn kém sản phẩm kia ở điểm nào, từ đó, tôi nhận thấy rằng, bộ nồi Fissler 5 chiếc Pro của Đức không chỉ có trọng lượng nặng hơn nồi thường rất nhiều, kết cấu chắc chắn hơn, thiết kế tỉ mỉ hơn mà ngay cả vành nồi cũng rộng hơn. Mép nồi rộng, thiết kế chống tràn khi rót chất lỏng như canh, soup, nước sôi… sẽ sạch sẽ, gọn gàng hơn, không dây bẩn ra bàn, bếp, dụng cụ nấu khác, tiết kiệm sức lao động cho người nội trợ.

Vành nồi inox FisslerHầu hết các bộ nồi inox Fissler đều có miệng nồi rộng

7. Thước đo dung tích trong thành nồi

Cũng giống như đa số bộ nồi hiện đại, bộ nồi Fissler 5 chiếc Original Pro cũng có tích hợp thang đo mực nước bên trong thành nồi. Người nội trợ có thể dễ dàng căn chỉnh lượng thực phẩm, lượng nước cho phù hợp khi nấu. Đem lại tiện ích cao nhất cho người sử dụng.

Bộ nồi Fissler 5 chiếcThước đo mực nước thể hiện sự chu đáo của nhà sản xuất

Bộ nồi Fissler 5 chiếc Original Pro cao cấp nhập khẩu nguyên bộ CHLB Đức mang lại đẳng cấp khác biệt đến với gian bếp gia đình dịp cuối năm, cũng là món quà Tết đầy ý nghĩa và giá trị. Hiện, Siêu thị bếp Thái Sơn – Đại lý chính hãng tại Hà Nội của Fissler Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt chiết khấu lên tới 38% cho sản phẩm đồ gia dụng Fissler. Chi tiết xin vui lòng truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler hoặc liên hệ với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn