DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 chiếc siêu gọn

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

WMF là sự lựa chọn phổ biến đối với nhiều gia đình có nhu cầu mua bộ nồi nhập khẩu chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng với mức giá hợp lý (khoảng vài triệu). Nhưng nồi WMF cũng rất đa dạng mẫu, nhiều lựa chọn, khiến khách hàng băn khoăn không biết chọn mẫu nào. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn giới thiệu đến khách hàng một bộ nồi WMF rất được yêu thích trong năm 2022-2023, với ưu điểm thiết kế sáng tạo, gọn nhẹ - Bộ WMF Compact Cuisine 4 chiếc.

Đánh giá Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 chiếc siêu gọnBộ nồi WMF thiết kế mới được nhiều người yêu thích

Chất liệu của bộ nồi WMF Compact Cuisine không chồng

Thép không gỉ 18/10 Cromargan đặc biệt độc quyền bởi WMF vẫn là chất liệu chính của dòng nồi Compact Cuisine này. Inox bóng sang trọng, chống va đập, trầy xước tốt hơn, giữ gìn vẻ đẹp lâu bền nhờ không bị oxy hóa và phản ứng hóa học với thực phẩm. Bạn có thể dùng bộ nồi WMF nói chung và dòng Cuisine nói riêng trong rất nhiều năm mà chúng vẫn bền đẹp như mới. Chất liệu này không chỉ đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cho sản phẩm, mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng hơn bất cứ bộ nồi làm từ các loại vật liệu khác như nhôm hay đồng.

Đánh giá Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 chiếc siêu gọn 2Chất liệu inox sáng bóng, bền bỉ của bộ nồi WMF Đức

Thiết kế của bộ nồi WMF Compact Cuisine.

Với hơi hướng sáng tạo, nhắm vào các gia đình ở căn hộ có khu bếp nhỏ, không có nhiều không gian cất chứa đồ, WMF cho ra mắt bộ nồi wmf Compact Cuisine 4 xếp chồng chiếc thiết kế có thể xếp chồng lên nhau cực kỳ tiện lợi. Người dùng sau khi rửa có thể xếp chúng gọn gàng, không tốn nhiều diện tích chứa. 4 chiếc nồi chỉ chiếm diện tích bằng 1 nồi, vì chúng cho phép xếp chồng khớp lên nhau. Để làm được điều này, thì tất cả các nồi nếu phải chung một kích cỡ. Thân nồi dưới nhỏ hơn so với miệng. Giữa thân nồi phình ra một chút để tạo thành vành nhỏ, giữ các nồi khi xếp chồng lên nhau. Vành này không ảnh hưởng đến chức năng nấu của nồi hau vấn đề vệ sinh nồi.

Đánh giá Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 chiếc siêu gọn 3Thiết kế gọn gàng, tiện lợi, phù hợp gia đình có căn bếp nhỏ

4 chiếc nồi, tất cả đều có đường kính 20cm, gồm: 01 nồi cao 20cm dung tích 3.3L, 01 nồi thấp 20cm dung tích 2.5L, 01 xửng hấp 20cm, 01 âu trộn cách thủy 20cm, 02 vung kính và 01 khay nhựa cố định âu trộn. Bộ nồi WMF Compact Cuisine với số lượng nồi nhưu trên thực sự phù hợp với gia đình sống theo phong cách hiện đại, ít thành viên. Có lối sống và chế độ ăn lành mạnh. Bằng việc chỉ có 2 nồi nấu, nó cung cấp đủ nhu cầu cho gia đình từ 1-3 thành viên. Xửng hấp dùng để chế biến các món hấp tốt cho sức khỏe. Âu trộn phù hợp làm các món salad, nấu cách thủy để làm tan chảy bơ, socola, hoặc đặt trên đá lạnh để đánh bông kem,... làm các món khá “tây”.

Đánh giá Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 chiếc siêu gọn 4Chế biến nhiều món ngon hiện đại với bộ nồi Compact Cuisine của WMF

Vung kính dạng phẳng với quai cầm bản to, khiến ta liên tưởng đến thiết kế kinh điển của bộ nồi Elo Multilayer. Thiết kế khá mới mẻ, hiện đại và gọn gàng, và Bếp Thái Sơn tin chắc nó sẽ “vừa mắt” với hầu hết người trẻ hiện nay. Quai nồi bản to, dạng rỗng cho phép người dùng cầm nắm thoải mái, không bị đau tay, đồng thời cách nhiệt tốt hơn.

Đáy nồi 3 lớp của bộ WMF Compact Cuisine dày, ổn định, cho phéo nồi nấu được trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ. Nồi phân phối nhiệt đều, nhanh nhờ lõi nhôm nguyên chất. Nấu ăn bằng nồi WMF Compact Cuisine đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được trọn vẹn dinh hưỡng và hương vị.

Đánh giá Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 chiếc siêu gọn 5Đáy nồi bắt từ chuẩn, quai cách nhiệt hiệu quả

Giá bộ nồi WMF Compact Cuisine.

Mặc dù chỉ có 4 chiếc, nhưng giá của bộ Compact Cuisine vẫn thuộc top cao trong số các bộ nồi thép không gỉ của WMF. Nhờ thiết kế đặc sắc, mới mẻ cùng tính tiện dụng, phù hợp với cuộc sống trẻ hiện đại, mà bộ nồi này được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Bạn có thể mua bộ nồi này với giá khoảng trên 3 triệu, một mức giá khá phải chăng và nằm trong khả năng chi trả của nhiều gia đình hiện nay.

Đánh giá Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 chiếc siêu gọn 6Sản phẩm có giá trên 3 triệu

Mua bộ nồi WMF Compact Cuisine ở đâu chuẩn?

Không ít nơi bày bán bộ nồi này của WMF, nhưng không phải nơi nào cũng bán sản phẩm mới, hàng chuẩn, giá nét. Nhưng Bếp Thái Sơn – showroom WMF chính hãng tại Hà Nội lại tự tin về tất cả các tiêu chí trên. Cam kết hàng nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ hóa đơn, chứng từ, sản phẩm mới, nguyên hộp, có bày mẫu, giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đánh giá Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 chiếc siêu gọn 7Mua bộ nồi WMF chuẩn, giá tốt tại Bếp Thái Sơn

Quý khách hàng quan tâm, có nhu cầu tham khảo mua bộ nồi Compact Cuisine nói riêng và bộ nồi WMF nói chung, mời ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm KHUYẾN MẠI WMF để cập nhật các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

 Tags:
wmf
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn