DANH MỤC SẢN PHẨM

BOSCH VIỆT NAM chính thức ra mắt

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Ngày 24/5/2023, Bosch - thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp thuộc sở hữu của Tập đoàn BSH đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Trước đó, ngày 1/1/12023, Công ty BSH Việt Nam - đơn vị chủ quản thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam đã được thành lập.

Như vậy, sau nhiều năm người tiêu dùng Việt biết đến đồ gia dụng Bosch qua nhiều đơn vị phân phối, thì nay Bosch đã thống nhất, ra mắt thị trường một đơn vị chủ quản, giới thiệu 2 nhà phân phối lớn cấp 1 (HMH và Thế Giới Bếp), cùng hệ thống cửa hàng, đại lý và kênh bán lẻ tại các siêu thị điện máy và sàn thương mại điện tử.

Bosch Việt Nam
Sự kiện ra mắt Bosch Việt Nam diễn ra ngày 24-25/5/2023

Sự kiện ra mắt, giới thiệu sản phẩm “Bosch - Chuẩn chất Đức” là sự kiện hot nhất năm 2023 của Bosch Home VN, diễn ra vào sáng ngày 24/5/2023 quy tụ hơn 200 khách mời đại lý bán Bosch chính hãng trên khắp Việt Nam, hé lộ sân khấu màn LED vô cực hoành tráng khiến khách mời không thể rời mắt. Tại buổi gặp gỡ báo chí, Bosch Home VN cũng đã chính thức gửi lời chào đến thị trường Việt Nam, cùng những thông tin hữu ích, ưu đãi độc quyền về dịch vụ, sản phẩm mà Bosch hứa hẹn phục vụ người tiêu dùng Việt. Thêm vào đó, là không gian triển lãm sản phẩm tại Star Galaxy (87 Láng Hạ, Ba Đình, TP. Hà Nội), sự kiện giới thiệu gian trưng bày của hai nhà phân phối lớn của Bosch tại Việt Nam là HMH và Thế Giới Bếp. Lãnh đạo của Bosch Home VN và 2 nhà phân phối lớn đã gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với khách mời. Ngoài ra, còn có chương trình trải nghiệm thực tế bằng công nghệ mới, tặng quà cho khách tham dự sự kiện, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng quan khách.

Bosch Việt Nam
Một góc trưng bày sản phẩm của Bosch trong sự kiện

Là một trong những đại lý đầu ngành thiết bị bếp, lãnh đạo Bếp Thái Sơn cũng có góp mặt trong sự kiện lần này. Ông Đỗ Trường Sơn – Giám đốc cty CP Bếp Thái Sơn cho biết: “Bosch Home ra mắt là một bước tiến mới nhằm kiểm soát tốt hơn về giá cả và chất lượng dịch vụ của Bosch trên thị trường Việt Nam. Đây là điều mà các đại lý nằm trong hệ thống phân phối chính hãng rất mong đợi, để phục vụ khách hàng yêu thích Bosch tốt hơn trong tương lai.”

Bosch Việt Nam
Lãnh đạo Bếp Thái Sơn cùng các đại lý phân phối chính hãng khác của Bosch

 

Ngoài ra, qua sự kiện, bà Becky Võ cũng có chia sẻ thêm về thị trường - Tổng giám đốc BSH Việt Nam lấy ví dụ về hành trình của chiếc máy giặt. 20 năm trước, khi máy giặt mới được bán trên thị trường, nhiều người khẳng định vẫn sẽ giặt tay, không cần giặt máy. Tuy nhiên đến hiện tại, máy giặt trở thành một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình, ở cả thành thị và nông thôn. Câu chuyện của chiếc máy rửa bát cũng tương tự.

"Theo thống kê của chúng tôi, dưới 1% hộ gia đình Việt Nam có máy rửa bát. Trong khi đó, tỷ lệ này trên toàn cầu là 70-80%. Tôi tin chắc rằng hơn 10 năm nữa, tỷ lệ hộ gia đình có máy rửa bát ở Việt Nam sẽ lên mức 10-20%. Rồi đến một ngày chúng ta sẽ nói rằng chúng ta không rửa bát bằng tay nữa.

Một thông số khác, Việt Nam có hơn 25 triệu hộ dân, đó là thị trường rất tiềm năng cho những nhà sản xuất gia dụng như chúng tôi”, bà Becky Võ cho hay.

Bosch Việt Nam
Bà Becky Võ - Giám đốc điều hành BSH Việt Nam

Sự kiện ra mắt, gặp gỡ và trải nghiệm sản phẩm trên của Bosch đã diễn ra trong hai ngày từ 24/5 đến 25/5/2023. Sự kiện này là mở đầu cho thời kỳ phát triển mới của Bosch tại Việt Nam sau nhiều năm làm quen và tiếp cận thị trường. Bếp Thái Sơn hy vọng, trong hành trình vun đắp hạnh phúc gia đình và cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn, Bosch nói riêng và Bếp Thái Sơn sẽ luôn được khách hàng ưu ái cùng đồng hành với quý vị. Mọi thông tin chi tiết và dịch vụ và sản phẩm của Bosch, xin Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Tham khảo thêm KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn