DANH MỤC SẢN PHẨM

Các chương trình giặt của máy giặt Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Khi chọn chương trình phù hợp để giặt đồ bằng máy giặt Bosch, có thể bạn sẽ gặp một chút khó khăn lúc đầu do có rất nhiều chương trình mà bạn có thể sử dụng. Đối với hầu hết các chương trình này, thật không khó để tìm ra chúng là gì và khi nào nên sử dụng chúng. Nhưng có một số chương trình lạ, cần được giải thích thêm. Đó là lý do tại sao, Bếp Thái Sơn đã liệt kê trong bài viết này các chương trình giặt quan trọng nhất bạn có thể tìm thấy trên máy giặt Bosch và hướng dẫn bạn trong trường hợp nào thì nên sử dụng chúng.

Lưu ý: Tính khả dụng của các chương trình này phụ thuộc vào từng model của máy giặt bosch.

Các chương trình giặt của máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch của Đức hiện đại và tốt nhất cho quần áo

Cotton/Coloured

Chương trình cơ bản này là để giặt các loại vải cứng như bông, lanh, khăn trải giường, khăn tắm, khăn trải bàn... Nhiệt độ nước phù hợp đối với vải màu là 60°C và đối với vài trắng hoặc vải sáng màu, nhiệt độ nước có thể lên tới 60-90°C.

Coloured Eco

Chương trình giặt dành cho vải cotton, màu, giúp tối ưu hóa năng lượng. Chương trình tập trung vào việc đảm bảo hiệu suất giặt tối đa với mức tiêu thụ năng lượng và nước tối thiểu. Để làm được điều này, chương trình giặt sẽ kéo dài lâu hơn so với chương trình bình thường.

Easy Care

Chương trình cơ bản để giặt ít vải mềm như vải sợi bông mịn, vải sợi tổng hợp hay vải pha. Thích hợp để giặt áo sơ mi, áo cánh, áo thun cotton màu sắc tinh tế. Khuyến khchs bạn nên phân loại quần áo theo màu sắc trước khi giặt.

Mix Fabrics

Chương trình này chuyên dụng cho giặt đồ hỗn hợp từ nhiều loại vải khác nhau. Tiện và nhanh hơn cho những gia đình không có nhiều thời gian để chăm sóc quần áo.

Delicates/Silk

Chương trình đặc biệt dùng để giặt các loại quần áo tinh chế, làm từ các loại vải cao cấp như tơ lụa, satin, viscose. Quần áo sẽ được giặt với tốc độ quay rất thấp. Bạn không nên giặt chung những loại quần áo tinh tế này với đồ giặt khác và nên sử dụng nước giặt có nồng độ thấp, để bảo vệ sợi vải.

Các chương trình giặt của máy giặt Bosch

Các chương trình giặt của máy giặt Bosch

Woollens

Len sẽ bị dão, xơ sợi nếu chịu nhiệt, độ ẩm và hình thức giặt không phù hợp. Với chương trình giặt len chuyên biệt, các vấn đề trên đều được thiết kế hợp lý để vừa giặt sạch mà không tổn hại đến kết cấu quần áo. Bạn cũng nên dùng nước giặt riêng cho đồ len (nếu có).

Rinsing

Chương trình xả là chu kỳ giặt cuối cùng trước khi vắt. Chúng giúp làm mềm và thơm vải.

Gentle Spin

Chương trình vắt nhẹ nhàng được sử dụng thường xuyên sau khi giặt để làm khô quần áo. Chu trình quay hoạt động ổn định với tốc độ quay  có thể tăng lên đến 1200 vòng/phút. Vải không bị tổn hại, giảm thiểu hình thành các nếp nhăn. Là bước chuẩn bị lý tưởng để đến công đoạn sấy hoặc phơi.

Spin

Chế độ vắt tiêu chuẩn để làm cạn kiệt trước trong quần áo ướt.

Drain

Chế độ thoát nước khỏi lồng giặt sau khi xả.

Extra Short/15 minutes

Chu trình giặt và vắt ngắn, chỉ khoảng 15 phút, thích hợp là làm mới vải cotton hoặc vải sợi mềm mà không quá bẩn. Ví dụ đồ mới mua cần giặt sơ qua. Không nên giặt quá nhiều quần áo với chương trình này.

Blouses/Shirts

Đặc biệt tối ưu hóa để giặt quần áo ngoài. Các nhà sản xuất áo sơ mi không cần là cho lời khuyên rằng, bạn nên phơi áo ngay nó còn ướt để nó nhỏ nước và khô từ từ là cách tốt nhất để giữ quần áo không bị nhăn. Chương trình được thiết kế để vẫn giữ những loại quần áo này đủ ẩm ướt để khi bạn đem phơi chúng, chúng vẫn giữ được độ phẳng phiu và tự tạo hiệu ứng làm mịn. Chức năng này giúp làm thiểu tối đa sự hình thành nếp gấp và hỗ trợ cho việc là dễ dàng hơn. 

Các chương trình giặt của máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch của Đức với nhiều chương trình giặt thông minh

Sensitive

Chương trình giặt này của máy giặt Bosch được phát triển cho những người bị dị ứng và có yêu cầu vệ sinh cao. Nó giữ nhiệt độ nước không đổi trong quá trình giặt, để các loại vải được giặt sạch sẽ và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, vi trùng, bụi bẩn, lông thú... hiệu quả hơn. Hơn nữa, nước giặt tẩy sẽ được đào thải khỏi quần áo mạnh mẽ hơn thông qua chu trình giặt dài hơn và mức nước cao hơn. Nó phù hợp với cả loại vải cứng và vải mềm.

OutDoor

Đặc biệt thích hợp để giặt quần áo ngoài trời, quần áo đi mưa, đồ thể thao bằng công nghệ màng. Chương trình này của máy giặt Bosch giặt rất nhẹ nhàng, và thiết kế đặc biệt cho loại vải không thấm nước. Chúng được giặt với ít chất giặt tẩy hơn.

Power Wash 60

Cho phép bạn giặt sạch quần áo bẩn thông thường một cách hiệu quả trong thời gian ngắn. Tiêu thụ năng nượng và nước cao hơn so với chương trình giặt đồ Cotton/Coloured do thời gian ngắn hơn. Nó phù hợp với cả vải cứng và vải mềm.

SportSwear

Chương trình giặt chuyên dụng để giặt quần áo nhiều mồ hôi. Vì các loại quần áo này thường thấm nhiều mồ hơi những không bị bẩn nhiều nên chỉ cần chu kỳ giặt và xả ngắn. Để ngăn sự hình thành nếp nhăn trên quần áo thể thao (được làm bằng sợi vải tổng hợp), Nhiệt độ nước sẽ được hạ xuống bằng cách thêm nước lạnh vào trước khi vắt.

Curtains

Với chương trình giặt rèm cửa chuyên dụng, mức nước sẽ luôn cao trong quá trình giặt. Tốc độ quay thấp hơn và nước được xả nhanh ở chu kỳ cuối so với các chương trình giặt khác. Nó được thiết kế để loại bỏ triệt để các hạt bụi, bẩn và sự hình thành nếp nhăn.

Dark Laundry

Chương trình giặt đặc biệt  để giặt vải tối màu từ chất liệu cotton hoặc vải tổng hợp , kể cả quần áo jeans. Mức nước trong chương trình luôn cao và nhẹ nhàng để giữ màu sắc của vải. Chất tẩy rửa được hạn chế và thay vào đó là làm sạch bằng nhiều lớp nước hơn. Vải được co kéo nhẹ nhàng để sạch cả trong lẫn ngoài mà giúp tránh hình thành nếp nhăn. Khuyến cáo là bạn nên sử dụng chất tẩy rửa dạng lỏng.

Lingerie

Chương trình được thiết kế cho số lượng rất ít quần áo, hoặc đồ lót có chất liệu nhạy cảm. Nhiệt độ 30°C được sử dụng để giặt vì hầu hết các loại quần áo này đều nhạy cảm với nhiệt. Để đảm bảo vệ sinh tốt, chương trình duy trì nhiệt độ trong toàn bộ chu trình giặt. Vắt rất nhanh để bảo vệ quần áo. Nên sử dụng chất tẩy rửa và không nên dùng nước xả làm mềm vải, giúp giữ độ đàn hồi của các loại vải mịn.

Các chương trình giặt của máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch của Đức đang được bày bán tại Bếp Thái Sơn

Không phải tất cả máy giặt Bosch đều tích hợp đủ các chương trình giặt được giới thiệu ở trên. Tùy thuộc vào series và từng model, các chương trình có thể ít đi hoặc nhiều hơn. Tuy vậy, đánh giá chung về máy giặt Bosch, ta có thể thấy rằng, các chương trình tương đối đầy đủ và có khả năng chăm sóc tốt cho mọi loại quần áo từ loại cao cấp đến loại chày cối đi đường. Chúng tiện dụng, hiệu quả và tiết kiệm điện nước, là một trong những loại máy giặt tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và mua sắm thiết bị nhà bếp trong đó có máy giặt Bosch, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập thêm tại TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật những ưu đãi mới nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn