DANH MỤC SẢN PHẨM

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Sở hữu được máy giặt Bosch là một chuyện, nhưng để phát  huy và sử dụng hiệu quả lại là chuyện khác. Vì vậy trước khi sử dụng máy, bạn hãy bớt chút thời gian tìm hiểu qua về hướng dẫn sử dụng của máy giặt Bosch, và đơn giản nhất thì cũng nên biết qua về các chức năng thông qua các biểu tượng, ký hiệu mà nhà sản xuất đưa ra.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch – Thương hiệu số 01 của Đức.

Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ liệt kê những ký hiệu cơ bản và thường gặp trên máy giặt Bosch, hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng sử dụng máy hiệu quả nhất.

1.     i-DOS

Tự động điều chỉnh lượng chất tẩy rửa và nước, chống lãng phí, giúp tiết kiệm năng lượng.

▶ Không thể dễ dàng hơn: Cho đồ giặt vào và bắt đầu chương trình tự động – Chức năng I-DOS của máy sẽ làm phần còn lại cho bạn.

▶ Hệ thống định lượng thông minh I-DOS nhận ra loại vải dệt, mức độ ngâm và tải trọng - và liều lượng chính xác đúng lượng chất tẩy và nước.

▶ Ngăn chặn liều lượng không chính xác của chất tẩy rửa và chất làm mềm vải nhờ tự động hóa thông minh. Đồ giặt luôn được giặt tối ưu và nhẹ nhàng. Chất tẩy rửa và nước bị lãng phí ít hơn.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Công nghệ I-DOS giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Xem thêm: Lợi ích của máy giặt Bosch có công nghệ I – DOS

2.     ActiveOxygen

Giặt nhẹ nhàng, sạch và vệ sinh - ngay cả ở 20 ° C.

▶ Cung cấp phương pháp tốt nhất (sử dụng khí tự nhiên) để làm sạch và làm mới quần áo hằng ngày mà không cần đến hóa chất khắc nghiệt. Các phân tử khí được hòa tan hoàn toàn bên trong máy giặt và thực hiện chu kỳ giặt cực kỳ an toàn. Để chắc chắn rằng toàn bộ vi khuẩn 99,99%  đã được diệt, máy giặt Bosch có thể thực hiện thêm một bước giặt Ozone thứ cấp vào cuối kỳ giặt. Tất cả những điều này được thực hiện chỉ với một nút bấm, không có bất kỳ chất phụ gia, hóa học nào và nó chỉ cần thêm 30 phút so với chế độ giặt thường xuyên. Đồng thời, ActiveOxygen có thể kết hợp được với mọi chương trình giặt ủi khác trong thiết lập.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Công nghệ Active Oxygen làm sạch quần áo mà vẫn bảo vệ sợi vải.

Xem thêm: Công nghệ Active Oxygen của máy giặt Bosch.

3.     4D Wash System - Hệ thống giặt 4D

Hiệu suất giặt cao nhất thông qua việc làm ẩm quần áo hiệu quả và sử dụng tối ưu chất tẩy rửa.

▶ Hiệu suất giặt vượt trội - ngay cả với lồng giặt để nhiều đồ. Hệ thống giặt 4D sáng tạo đảm bảo giặt sạch hoàn hảo.

▶ Một vòi phun bổ sung bơm nước và chất tẩy rửa tập trung vào lồng quay. giúp được phân bổ đều trên đồ giặt.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Sử dụng hệ thống giặt 4D System giúp giặt sạch quần áo.

4.     Intensive Plus – Làm sạch chuyên sâu.

Làm sạch chuyên sâu cho quần áo đặc biệt bẩn.

▶ Đồ giặt đặc biệt bẩn có thể được làm sạch đúng cách chỉ trong 30 phút.

▶ Nhờ Intensive Plus, cường độ giặt được tăng lên đáng kể và chu trình giặt được kéo dài thêm tối đa 30 phút. Hiệu ứng có thể nhìn thấy thông qua nhiều bọt và hoạt động trong lồng giặt.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Làm sạch chuyên sâu – Intensive Plus.

5.     Refresh Active Oxygen - Làm mới ActiveOxygen

▶ Loại bỏ mùi hôi mà không cần giặt. Làm mới quần áo trong vòng 45 phút. Tiết kiệm thời gian, năng lượng và cũng bảo vệ các sợi.

6.     ActiveWater Plus - điều khiển số lượng nước tự động.

▶ Tiết kiệm năng lượng và nước. Một cảm biến phát hiện trạng thái tải và điều chỉnh lượng nước phù hợp - nhu cầu năng lượng giảm.

▶ Công nghệ ActiveWater Plus bao gồm ba thành phần: điều chỉnh cảm biến kiểm soát liên tục tự động tải, cảm ứng nước tối ưu và hệ thống Drum. Để tránh lãng phí nước, các bộ cảm biến điều chỉnh lượng nước tiêu thụ chính xác để rửa, tùy theo loại vải và số lượng. Giặt quần áo được ngâm nhanh hơn và đồng đều hơn thông qua việc tối ưu hóa dòng nước trong đó đặc biệt nhẹ và dịu dàng. Nhờ các VarioSoft hoặc Vario Drum và cơ cấu và mái chèo giọt hình của nó, là nước được phân phối đều hơn và nhanh hơn. Công nghệ ActiveWater Plus đóng góp quan trọng trong việc quản lý tài nguyên nước.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Công nghệ ActiveWater quản lý tài nguyên nước.

7.     AquaStop – Chống rò rỉ nước

▶ Hệ thống AquaStop cung cấp bảo vệ chống lại thiệt hại do nước - Bosch đảm bảo điều này trọn đời.

▶ Hệ thống AquaStop phát hiện và ngăn chặn rò rỉ. Trong trường hợp rò rỉ trong máy hoặc ống mềm, AquaStop sẽ tự động tắt thiết bị và bơm hết nước trong máy nếu công tắc tràn phát hiện nước trong đế máy.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Hệ thống AquaStop phát hiện và chống thiệt hại do nước.

8.     EcoSilence – Đông cơ yên tĩnh.

▶ Động cơ bền bỉ, tiết kiệm năng lượng, mạnh mẽ, yên tĩnh hơn và lâu dài hơn. Thay vì bàn chải carbon, nó được điều khiển bởi các nam châm vĩnh cửu mạnh mẽ. Không còn ma sát nên không còn hao mòn hay mất năng lượng.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Động cơ Ecosilence hoạt động bền bỉ.

9.     Aqua Sensor - Bộ cảm biến.

▶ Không còn dư lượng chất tẩy rửa trong đồ giặt. Nước rửa được kiểm tra dư lượng nhỏ nhất và số lần rửa được điều chỉnh. Điều này tránh các chu kỳ giặt không cần thiết.

10.     Automatic Stain Control - Kiểm soát vết bẩn tự động.

▶ Đáng tin cậy loại bỏ 4 hoặc 16 vết bẩn phổ biến nhất có thể xảy ra trong quá trình chơi thể thao, trò chơi, ăn tiệc, từ ​​cỏ, bùn đến rượu vang đỏ. Hệ thống tự động điều chỉnh cấu hình nhiệt độ, vòng quay trống và thời gian ngâm trong chương trình giặt đã chọn.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Biểu tượng bộ cảm biến AquaSensor, Automatic Stain Control và Vario Drum.

11.     Vario Drum

▶ Đặc biệt giặt nhẹ nhàng. Phân phối nước tốt hơn nhờ cấu trúc lồng giặt có các hình sóng và hình dạng đặc biệt của trình điều khiển đạt được kết quả giặt tốt nhất.

12.     Home Connect - Kết nối.

▶ Điều khiển và giám sát thuận tiện của máy giặt khi đang di chuyển. Chức năng Easy Start luôn đề xuất chương trình chính xác và cũng giúp thao tác dễ dàng hơn.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Ứng dụng kết nối HomeConnect giúp quản lý máy tốt hơn.

13.     VarioPerfect

VarioPerfect™ của máy giặt Bosch được thiết kế để đáp ứng linh hoạt các nhu cầu và thói quen giặt giũ luôn thay đổi của người dùng. Để phù hợp với tình huống cụ thể của bạn, VarioPerfect™ cung cấp cho bạn 2 lựa chọn.

▶ SpeedPerfect: Trong trường hợp vội vàng, bạn cần quần áo của mình phải được giặt thật nhanh, thì SpeedPerfect trên máy giặt Bosch là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với chức năng này, máy giặt Bosch có thể hoàn thiện một chu trình giặt đầy tải chỉ trong vòng chưa đầy một giờ. Tùy chọn này sẽ giúp việc giặt giũ hoàn tất nhanh hơn đến 65% so với chu trình giặt thường, mà vẫn đảm bảo kết quả giặt không thay đổi.

▶ EcoPerfect: Trái ngược với SpeedPerfect, EcoPerfect được lập trình để khi bạn cực kỳ rảnh rỗi và chẳng quan tâm đến thời gian. Lựa chọn tính năng EcoPerfect, máy giặt Bosch có thể hoạt động lâu hơn một chút, những lại sử dụng ít hơn đến 66% năng lượng, so với các chương trình tiêu chuẩn ở 60° theo nhãn đánh giá năng lượng của EU. Chức năng này lý tưởng cho việc giặt giũ thường nhật. Bằng cách sử dụng ít nước và giặt lâu hơn, EcoPerfect giúp bạn giảm hóa đơn chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch có VarioPerfect được các chuyên gia đánh giá cao.

14.     Wool hand wash - Giặt đồ len.

▶ Len sẽ bị dão, xơ sợi nếu chịu nhiệt, độ ẩm và hình thức giặt không phù hợp. Với chương trình giặt len chuyên biệt, các vấn đề trên đều được thiết kế hợp lý để vừa giặt sạch mà không tổn hại đến kết cấu quần áo. Bạn cũng nên dùng nước giặt riêng cho đồ len (nếu có).

▶ Giặt nhẹ nhàng bằng tay. Hàng dệt len ​​tinh tế được giặt đặc biệt nhẹ nhàng nhờ cơ chế giặt nhẹ nhàng với các khoảng nghỉ và ít vòng quay lồng giặt hơn.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Giặt đồ len chuyên dụng với máy giặt Bosch.

15.     Sportswear-Programm - Chương trình thể thao

▶ Chương trình giặt chuyên dụng để giặt quần áo nhiều mồ hôi. Vì các loại quần áo này thường thấm nhiều mồ hơi những không bị bẩn nhiều nên chỉ cần chu kỳ giặt và xả ngắn. Để ngăn sự hình thành nếp nhăn trên quần áo thể thao (được làm bằng sợi vải tổng hợp), Nhiệt độ nước sẽ được hạ xuống bằng cách thêm nước lạnh vào trước khi vắt.

▶ Bảo vệ các vi sợi hiện đại thông qua nhiệt độ giặt thấp từ "lạnh" đến 40 ° C.

16.     SuperSilence - Siêu yên tĩnh.

▶ Giúp máy giặt hoạt động yên tĩnh, cho phép bạn giặt đồ ngay cả khi bé đang ngủ. Động cơ EcoSilence Drive điều chỉnh tiếng ồn lớn và các bức tường bên đảm bảo ít rung động hơn nhờ cấu trúc đặc biệt của chúng.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Sử dụng máy giặt Bosch yên tĩnh.

17.     Night Wash Programmer – Chương trình giặt ban đêm.

▶ Bạn tận hưởng giấc ngủ của bạn mà không bị xáo trộn. NightWash giặt đồ của bạn đặc biệt lặng lẽ. Thích hợp cho hàng dệt làm từ cotton, lanh, tổng hợp hoặc vải pha trộn.

18.     Fast / mix program - Chương trình nhanh / hỗn hợp

▶ Giặt tới 3,5 kg đồ giặt bằng vải khác nhau một cách rất thoải mái và yên tĩnh. Lý tưởng cho quần áo bẩn hoặc mới.

▶ Chương trình này chuyên dụng cho giặt đồ hỗn hợp từ nhiều loại vải khác nhau. Tiện và nhanh hơn cho những gia đình không có nhiều thời gian để chăm sóc quần áo.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Chương trình giặt hỗn hợp quần áo.

19.     Allergy Plus program - Chương trình dị ứng.

▶ Bảo vệ làn da nhạy cảm, dễ bị kích thích - chương trình lý tưởng cho mọi thứ được đeo trực tiếp trên da. Dư lượng gây dị ứng được giảm đến mức tối đa.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

AllergyPlus loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.

Môi trường ô nhiễm, nhà có vật nuôi, dư lượng chất giặt tẩy, phấn hoa,… thường mang đến nhiều nguy cơ và tác nhân gây dị ứng cho thành viên trong gia đình bạn. Nhưng với máy giặt Bosch có chương trình giặt AllergyPlus, nhiệt độ nước cao kết hợp với chu kỳ quay có tác động từ lồng giặt thiết kế dạng mái chèo, giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng khỏi quần áo, đồ dùng của bạn một cách nhẹ nhàng mà không làm hư hỏng vải.

Ngoài ra còn có một số chương trình giặt khác tham khảo thêm tại đây: Các chương trình giặt của máy giặt Bosch.

Lưu ý: Tính khả dụng của các chương trình này phụ thuộc vào từng model của máy giặt Bosch. Không phải tất cả máy giặt Bosch đều tích hợp đủ các chương trình giặt được giới thiệu ở trên. Tùy thuộc vào series và từng model, các chương trình có thể ít đi hoặc nhiều hơn.

Các ký hiệu trên máy giặt Bosch

Máy giặt và máy sấy Bosch kết hợp trong gia đình hiện đại.

Trên đây là những ký hiệu, biểu tượng cơ bản trên máy giặt Bosch mà Siêu thị Bếp Thái Sơn đưa ra để người tiêu dùng sử dụng cần lưu ý. Để biết thêm chi tiết và giải đáp thắc mắc, liên hệ trực tiếp Hotline 02439606868 bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc inbox Fanpage Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn