DANH MỤC SẢN PHẨM

Các loại lò nướng phổ biến hiện nay

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bạn đang có kế hoạch mua một chiếc lò nướng, nhưng bạn chưa biết có những loại nào và đặc điểm của chúng ra sao. Trong bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ điểm danh những loại lò nướng phổ biến hiện nay.

Lò nướng độc lập

Các loại lò nướng phổ biến hiện nay

Lò nướng độc lập thuộc một các loại lò nướng phổ biến hiện nay

Lò nướng độc lập có thể đặt ở mọi vị trí và không gian nhà. Chúng thường hoạt động bằng điện và cũng có nhiều kích thước để lựa chọn. Đối với gia đình ít người hoặc không gian bếp nhỏ, bạn có thể chọn model có kích thước 60cm. Còn gia đình đông người hoặc diện tích bếp rộng nên chọn model có kích thước 90cm. Cũng nên chú ý đến các phân chia trong lò, như lò nướng 50 lít 03 kệ nướng được nhiều thực phẩm hơn với lò nướng 60 lít 02 kệ.

Lò nướng đôi

Các loại lò nướng phổ biến hiện nay 2

Lò nướng đôi của Bosch được ưa chuộng

Có hai lò khác biệt, mỗi lò có chức năng riêng biệt, xếp chồng lên nhau. Linh hoạt, cho phép nướng đồng thời hai món ăn khác nhau với mức nhiệt khác nhau, chức năng khác nhau. Là lựa chọn thích hợp cho những gia đình đông thành viên và đam mê nấu nướng.

Lò nướng để bàn

Các loại lò nướng phổ biến hiện nay 3

Lò nướng để bàn phù hợp cho các món ăn tiện lợi

Là một thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở bàn, tiện dụng cho việc nướng bánh, phô mai, hoặc cá món ăn nhỏ nhỏ tiện lợi. Phù hợp với không gian bếp nhỏ hay người có sở thích nướng vài cái bánh chỉ để ăn tráng miệng.

Lò nướng hơi nước

Các loại lò nướng phổ biến hiện nay 4

Lò nướng hơi nước bảo lưu dinh dưỡng cho thực phẩm

Cũng nướng bằng cách truyền thống nhưng chúng cho phép bảo lưu dinh dưỡng cho món ăn. Phù hợp với các thực phẩm chứa nước như thịt, rau, Tuy nhiên, với loại lò nướng này không thể làm vàng và giòn lớp vỏ của thực phẩm. Chúng có chức năng tự làm sạch nhiệt phân bằng cách kết hợp giữa nhiệt và hơi nước.

Lò nướng đối lưu

Các loại lò nướng phổ biến hiện nay 5

Lò nướng đối lưu giúp thực phẩm chín nhanh, đều, giòn, tiết kiệm

Lò nướng đối lưu xua khí lạnh bao quanh thực phẩm và thổi khí nóng vào, giúp thực phẩm chín nhanh hơn 25% so với lò nướng thông thường. Thực phẩm cũng chín đều và có lớp vỏ vàng, giòn đẹp mắt. Phù hợp với nướng gà, vịt, nướng bánh có lớp vỏ vàng, giòn đúng độ. Chính vì nướng nhanh nên tiết kiệm năng lượng và thời gian cho người dùng.

Lò nướng kết hợp vi sóng

Đúng như tên gọi, đây là lò nướng 2 trong 1, vừa có thể thực hiện các món nướng mà bạn thích lại vừa có khả năng hâm nóng, rã đông thực phẩm như đặc trung của lò vi sóng.

Các loại lò nướng phổ biến hiện nay 6

Lò nướng kết hợp vi sóng kết hợp món ăn 2 trong 1

Trên đây là những loại lò nướng phổ biến, nhưng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là lò nướng đối lưu và lò nướng hơi nước. Để sở hữu chiếc lò nướng chính hãng, chất lượng và giá cả phải chăng, đến với Bếp Thái Sơn. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn loại lò nướng phù hợp nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Fagor, Brandt,... Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem trên chuyên trang khuyến mại.

Bếp Thái Sơn – nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn