DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách sử dụng máy sấy khô bát đĩa

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Máy sấy bát tự động sấy khô, khử trùng bát đĩa rất an toàn vệ sinh, cũng đồng thời giúp giảm bớt một phần công việc cho các chị em. Nhưng cách sử dụng máy sấy khô bát đĩa không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây nhằm phục vụ các nhà nội trợ về sử dụng máy sấy bát đúng cách nhất.

Máy sấy bát thường được thiết kế theo hình tủ, có một hoặc hai ngăn giúp bạn có thể phân chia bát đĩa hợp lý, gọn gàng hơn, có loại treo tường, độc lập và trong tủ bếp, với hai lớp bọc bằng kim loại bên ngoài. Loại tủ một ngăn thường nhiệt độ lên cao nhất là 90 độ C vì thế để khử trùng bát đĩa không được triệt để loại này phải sử dụng phương pháp gia tăng nhiều tia cực tím và ozone để đạt được hiệu quả tốt nhất. Loại hai ngăn, một ngăn có nhiệt độ thấp khoảng 50 – 65 độ C có gắn hệ thống khử trùng bằng tia cực tím và tia ozone, ngăn còn lại dùng cho những vật có thể chịu được nhiệt độ cao khoảng 125 độ C ở nhiệt độ này bát đĩa sẽ được sấy khô và khử trùng không cần đến tia cực tím và ozone.

Cách sử dụng máy sấy khô bát đĩa 

Sử dụng máy sấy khô bát đĩa

Máy sấy bát cần được sử dụng đúng cách và bảo quản tốt. Khi cho chén, bát vào máy sấy phải đổ đi phần nước dư thừa. Trong thời gian máy hoạt động, tránh mở cửa tủ đề phòng khí bị thất thoát ra ngoài. Phải đợi cho quá trình tiệt trùng hoàn tất, đèn báo sẽ tự tắt sau ba mươi phút mới có thể mở và lấy chén đĩa ra sử dụng. Sau 30 ngày, ta có thể vệ sinh các vỉ đỡ vật dụng một lần bằng cách tháo rời ra ngoài, dùng vải mềm (có thể cho vào một ít nước rửa chén) lau nhẹ, để thật khô rồi mới lắp trở lại vào máy.

Cách sử dụng máy sấy bát:

-                     Rửa sạch bát, đĩa sau đó cho trực tiếp lên trên máy sấy bát . Đóng nắp máy sấy bát vào sau đó khởi động bằng nút On/Off.

-                     Trên máy sấy bát thường có 3 chế độ : sấy bằng bóng đèn, sấy bằng tia cực tím UV hoặc chức năng sấy đồng thời bằng bóng đèn và Ozone ( 2 in 1), có thể điều chỉnh theo yêu cầu của bạn.

-                     Nếu sấy bằng bóng đèn hoặc bằng tia cực tím hay Ozone riêng biệt thì máy sấy tự động ít nhất là 30phút sau đó sẽ tự ngắt.

-                     Nếu sấy bằng chế độ kép 2in1 thì máy sẽ sấy 60phút, trong đó 30 phút là sấy chức năng Ozon và tia cực tím, và sấy khô bằng bóng đèn 30 phút sau sẽ tự ngắt.

-                     Trong máy sấy bát có 1 bộ phận là phần hứng nước đọng lại sau khi máy sấy khô bát đĩa,bộ phận này được làm bằng nhựa.Sau khi sử dụng máy xong,thì bạn nên lấy bộ phận này ra và đổ nước đi,tránh trường hợp để nước đầy và tràn ra ngoài.

 Cách sử dụng máy sấy khô bát đĩa

Máy sấy bát là trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ

Với những thông tin trên, hy vọng các nhà nội trợ có thể nắm bắt cách sử dụng máy sấy khô bát đĩa để đạt hiệu quả cao nhất. Siêu thị Bếp Thái Sơn khuyên bạn khi mua sắm máy sấy bát nên tìm hiểu về sản phẩm thật kỹ càng và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để tránh những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn