DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo chống dính Nhật Bản mua loại nào tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo chống dính Nhật Bản từ lâu đã rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam, phần lớn vì chất lượng sản phẩm tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phần khác vì giá thành so với hàng Châu Âu hợp lý hơn, nhiều khía cạnh và tính chất phù hợp hơn với người Việt. Trong số các loại mặt hàng gia dụng được ưa chuộng, thì chảo chống dính Nhật Bản là sản phẩm rất đáng được chú ý.

Nên mua loại chảo chống dính Nhật Bản nào?

Không chỉ an toàn, những chiếc chảo chống dính Nhật Bản còn đươc thiết kế để phù hợp nhất với người nội trợ Châu Á. Nhưng cũng như bất cứ lĩnh vực nào, chảo chống dinh cũng có vô số thương hiệu khác nhau, vậy chúng ta nên mua loại chảo chống dính của Nhật nào tốt?

Bếp Thái Sơn với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh thiết bị nhà bếp, từng tiếp xúc với rất nhiều mặt hàng, đã tuyển lọc được một số sản phẩm chảo chống dính của Nhật thuộc thương hiệu Hokua, đánh giá là loại chảo chống dính tốt và phù hợp nhất với người Việt.

Người Nhật khá chuộng dùng chảo nhôm, đặc biệt là trong các nhà hàng khách sạn, vì chảo nhôm dẫn nhiệt rất nhanh, nhẹ, đun nấu thuận tiện, nhanh chóng. Tuy nhiên, chảo nhôm quả thật không hợp dùng trong gia đình với tần suất sử dụng thường xuyên. Chúng dễ bị móp méo, biến chất khi đun nấu nhiều với axit và không dùng được trên bếp từ. Vì vậy, khi nghiên cứu thị trường, Bếp Thái Sơn đã tìm ra được loại chảo Hokua với kết cấu inox mà vẫn nhẹ không kém gì chảo nhôm. Chảo chống dính inox của Nhật Hokua không chỉ cứng chắc hơn mà còn tương thích hoàn toàn trên bếp từ. Mặt khác, để đảm bảo trọng lượng nhẹ, chảo chống dính Hokua không sử dụng thiết kế dán đáy mà đúc nguyên khối nhiều lớp từ đáy lên tận mép chảo. Cấu tạo này tạo ra lợi thế phân tán nhiệt cực kỳ tốt, giúp chiên xào ngon hơn, nhanh hơn.

Ưu điểm của chảo chống dính Nhật Bản Hokua

Các lớp vật liệu thân chảo có thể mỏng, chứ riêng cấu tạo phủ chống dính thì Hokua đứng đầu thị trường. Hãng này sử dụng chất chống dính Teflon Platinum được nhận xét là loại chống dính đầu tiên có khả năng kháng xước cực tốt, chấp tất cả các dụng cụ bằng kim loại. Bí quyết nằm ở 3 lớp vi hạt dạng khoáng liên kết chặt chẽ xếp chồng lên nhau. Các vi hạt này trơ và trơn trượt, tạo ra một ma trận không dễ bị đứt gẫy bởi tác động từ nhiệt độ hay ma sát. Đây là điểm khác biệt tuyệt vời gần như chỉ có chảo chống dính của Nhật thương hiệu Hokua mới có được. Một mặt, chống dính này không chứa PFOA nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, mặt khác chúng tỏ ra lợi thế khi sử dụng ở các nước Châu Á, chuộng chiên xào, sử dụng chảo nhiều, đậm gia vị.

Một ưu điểm khác của chảo chống dính Nhật Hokua là thiết kế cán thon nhỏ, không vươn quá cao, phù hợp với phụ nữ nội trợ Châu Á, với đặc thù có bàn tay nhỏ. Nhờ đó, công việc cầm nắm, di chuyển, hất đảo thức ăn trong chảo dễ dàng hơn, thoải mái hơn, không gây nhiều áp lực ở cổ tay. Ngoài ra, cán chảo được gắn bằng đinh tán chắc chắn hơn nhiều gắn bằng vít. Nên dù sau một thời gian sử dụng, chảo cũng không dễ bị lỏng cán, lung lay như với các loại chảo gắn vít thông thường. Trong khi đó, chảo càng nặng thì tỉ lệ rụng cán càng cao. Nên một khi sử dụng chảo chống dính của Nhật thương hiệu Hokua, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Kết luận

Như vậy, mặc dù chảo chống dính Nhật Bản nội địa luôn được mặc định là hàng có chất lượng tốt, những không phải loại nào cũng phù hợp với chúng ta. Phải xem xét và đánh giá trên nhiều khía cạnh để chọn lọc ra một sản phẩm tốt nhất, Hokua là một trong số đó.

Quý khách hàng quan tâm đến chảo chống dính của Nhật nói riêng và chảo chống dính nhập khẩu nói chung, mời đến trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn